8 Sunscreens

8 Sunscreens น่าใช้ พกติดตัวไว้ ผิวไม่เสียคล้ำแดด

8 Sunscreens
8 Sunscreens

ซัมเมอร์ปีนี้ ร้อนหนักมาก แดดแรงซะจน พาลไม่อยากออกจากบ้าน เพื่อนชวนไปไหนแต่ละทีก็อิดออด เลี่ยงได้เป็นเลี่ยง เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ใครหลายคนไม่อยากเผชิญแดด เพราะอากาศร้อนอาจทำให้เราหงุดหงิดได้ง่ายมากแล้ว บางคนยังกังวลผิวที่เราทะนุถนอมจะคล้ำเสียเพราะแดดเลียอีกด้วย ถ้าเกรงใจบรรดาเพื่อนๆ ที่ชวนถี่ยิบ เพราะช่วงนี้มีกิจกรรมนอกบ้านที่น่าสนใจเยอะมาก การที่พกพาผลิตภัณฑ์กันแดดไว้ทาระหว่างวันก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนกลัวผิวเสีย ขอให้หมั่นใช้เถอะ มันต่อผิวจริงๆ แต่ถ้าใครยังกลัวว่าใช้ครีมกันแดดแล้วรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ มาอัพเดทกันใหม่ แต่ละแบรนด์ได้พัฒนาสูตรให้บางเบา ไม่ขาววอก ไม่ขึ้นเงามากเหมือนแต่ก่อนแล้วนะเออ เราขอหยิบ 8 Sunscreens น่าใช้มาฝากชาว FAVFORWARD ให้ลองเลือกใช้ ตามมาดูกันได้เลย

8 Sunscreens

Sunplay Super Block SPF50+

โลชั่นกันแดดสูตรน้ำ คว้าตัวหนุ่มหล่อรักกีฬากลางแจ้งอย่าง นาวินต้าร์ หรือ ดร.นาวิน เยาวพลกุล มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ พ.ศ.นี้ จุดเด่นของโลชั่นตัวนี้ คือ มีเนื้อบางเบา ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาเหงื่อออก เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายกลางแจ้งหรือคนที่ต้องอยู่กลางแดดนานๆ จุดเด่นอีกอย่างของโลชั่นตัวนี้ คือ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ขวดเดียวก็เอาอยู่ ดี๊ดีอ่ะ

8 Sunscreens

Smooth E Men Physical Sport SPF50 PA+++

เอาใจ หนุ่มๆ กันอีกแบรนด์ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อฟลูอิด เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ผิวมัน ผิวผสม อ่อนโยนมากๆ เพราะปราศจากเคมีกันแดด 100% การันตีว่า ทารอบดวงตาได้ ไม่แพ้หรือระคายเคืองผิว นอกจากนี้ยังมีสาร Hyaluron ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และ Alpha Arbutin ยับยั้งขบวนการเปลี่ยนสีผิว หนุ่มรักผิวไม่ควรพลาด น่าลองใช้จริงๆ ครับ

8 Sunscreens

Cathy Doll INVISIBLE SUN Protection SPF 33 PA+++

ออก ตัวว่าเป็น ครีมกันแดดล่องหน บางเบาทาเหมือนไม่ได้ทา มาพร้อมกับ IR Protection นวัตกรรมล่าสุด เอาใจคน Gen. นี้ที่ติดโซเชียล เพราะช่วยป้องกันรังสีความร้อน (อินฟราเรด) จากสมาร์ทโฟน จอคอม แสงไฟ และแสงแดด ต้นเหตุที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ฝ้าแดด ปัญหาสิว และริ้วรอยก่อนวัย แถมมีนวัตกรรม Ion Plus ที่ผลักฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกจากมลภาวะออกจากผิวอีกด้วย

8 Sunscreens

8 Sunscreens

NIVEA Sun Protect & White Super Serum SPF50+ PA+++

เซรั่มกันแดดตัวล่าสุดของนีเวียซัน ความน่าใช้ของเซรั่มตัวนี้ คือ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVB / UVA แล้ว นีเวียซันยังการันตีว่า ครอบคลุมถึงการป้องกันรังสี UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุดอีกด้วย ความน่าใช้อีกอย่างของเซรั่มตัวนี้ คือ เนื้อเซรั่มมีอนุภาคเล็กระดับไมโคร ทำให้ซึมซาบเร็ว บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะมากกับอากาศร้อนบ้านเรา อีกทั้งใช้ทาเป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้ เข้าได้กับทุกสีผิว หน้าไม่ขาวลอย อันนี้เลิฟมาก-ก-ก

8 Sunscreens

Snailwhite SUNSCREEN SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดตัวนี้ออกมาได้สักพักแล้ว เพราะความบางเบามากถึงมากที่สุด แต่ปกป้องล้ำลึกถึงระดับ DNA ทำให้หลายคนติดใจครีมกันแดดแบรนด์นี้ ด้วยส่วนผสมจากเมือกหอยทากที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เต่งตึง ควบคุมความมันได้ถึง 100% และไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้า เพราะช่วยให้การแต่งหน้าเนียนใสเป็นธรรมชาติ หมดกังวลเลเยอร์หนาเตอะในขั้นตอนของการแต่งหน้าได้เลย

8 Sunscreens

SpectraBAN SC SPF 40

เจลกันแดด NO alcohol ข้อดีของเนื้อเจล คือ ทาง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นแต่ไม่มันวาว ที่สำคัญเจลตัวนี้ไม่มีสี ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา เบาสบายหน้ามากๆ ดี๊ดี ข้อดีอีกอย่าง เวลาเหงื่อออกเยอะ จะไม่ไหลเยิ้มเป็นคราบขาวให้กังวลและรำคาญใจ น่าใช้เนอะ

8 Sunscreens
ภาพ : pixabay.com

8 Sunscreens

Biore Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA+++

ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ยังครองใจใครหลายคน แต่เนื่องจากตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เล็กน้อย ใครที่ผิวแพ้ง่าย ควรหลีกเลี่ยงนะครับ แต่ข้อดียังคงมีอยู่นะ และสิ่งนี้ได้กลายเป็นจุดเด่นของครีมกันแดดแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ คือ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสผิว ทำให้ซึมซาบผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ภาษาชาวบ้านเรียกว่า ครีมน้ำแตก ใช้แล้วน้ำแตกกระจายทั่วผิวแต่ครีมไม่แยกตัวนะเออ คงความเนียนใสตลอดวันนะครับ

8 Sunscreens

Banana Boat Ultra Protect Faces Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++

ครีมกันแดด สูตร Oil-free โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Aloe Vera, Vitamin C และ E ที่ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มและชุ่มชื้น และด้วยเทคโนโลยี AvoTriplex™ ทำให้เนื้อครีมไม่แตกตัวเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดด สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพยาวนานยิ่งขึ้น เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอมและน้ำมันเป็นส่วนประกอบ

8 Sunscreens
ภาพ : pixabay.com

อ่านไปอ่านมาถึงกับมึน เลือกไม่ถูก เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เอาเป็นว่า ชาว FAVFORWARD ชอบแบรนด์ไหน ลองเลือกใช้กันดูนะครับ ที่สำคัญหมั่นใช้ทุกวันเถอะนะ มันดีต่อสุขภาพผิวของเราจริงๆ


 

เรื่อง : The Fool

keyboard_arrow_up