Iggy Azalea ปล่อย Team ชิมลางอัลบั้มที่ 2

เป็นแร็ปเปอร์หญิงผิวขาวที่มีสกิลการแร็ปไม่แพ้ชาวผิวสีเลยทีเดียว สำหรับ Iggy Azalea (อิกกี้ อาซาเลีย) ที่ขณะนี้ได้ฤกษ์ดีปล่อยเพลงแรกที่มีชื่อเรียกสั้นๆว่า Team ชิมลางก่อนเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 อย่างเป็นทางการ

Iggy Azalea Team

อิกกี้ อาซาเลีย เคยฝากผลงานเพลงที่โด่งดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fancy , Black Widow รวมถึงเพลงที่เธอได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับนักร้องคนอื่นอย่าง อาเรียน่า แกรนเด หรือ บริทนี่ย์ สเปียร์ เช่น Problem , Pretty Girls ก็ล้วนโด่งดังไม่แพ้กัน

Iggy Azalea Team

เพลง Team เป็นเพลงที่มีชื่อสั้นๆ มีความหมาย ในเชิงบวกโดยอิกกี้ ได้เผยถึงเพลงนี้ด้วยอารมณ์ขบขันในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ฉันเป็นทีมของตัวเอง เพลงนี้มีความหมาย20% เป็นเพลงแดนซ์ 70% แล้วก็มีความเป็นสาวซ่า 10%” ซึ่งในขณะนี้เธอก็ได้ปล่อยแดนซ์วิดีโอของเพลง Team ออกมา ก่อนที่มิวสิควิดีโอตัวจริงจะตามมาภายหลังอีกด้วย

ซึ่งอัลบั้มชุดที่ 2 ของเธอจะใช้ชื่อว่า Digital Distortion นับเป็นการห่างหายไปถึง 2 ปีกว่าจากอัลบั้มชุดแรกอย่าง The New Classic (2014) และอิกกี้ต้องการให้เพลงเปิดตัวของอัลบั้มนี้เป็นเพลง Solo ของเธอที่ไม่ต้องมีใครมาร่วมฟีทเจอริ่ง ดังนั้นเพลง Team จึงปรากฏด้วยเสียงของเธอคนเดียวทั้งเพลง

ชาว Favforward ที่เป็นแฟนคลับของสาวอิกกี้ สามารถฟังเพลงนี้ได้จากลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Youtube

keyboard_arrow_up