PUSH UP : Photo Book of “ดีเจพุฒ”

“…บางสิ่งกว่าจะได้มาต้องใช้เวลา คนที่มีฝันและกำลังพยายามทำให้เป็นจริง ตั้งใจทำต่อไปเถอะครับ สักวันหนึ่งสิ่งที่ทำจะเป็นผล”

ข้อความบางส่วนจากปลายปากกาของ “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ซึ่งเขาได้ฝากเอาไว้บนหน้ากระดาษที่มีหัวข้อตัวโตๆ เขียนไว้ว่า ‘คำนำของเฮีย’ ซึ่งปรากฏอยู่ในหนังสือ “PUSH UP” โฟโต้บุ๊กเล่มแรกของดีเจ พระเอก และซุป’ตาร์หน้าหยกอารมณ์ดีที่เรามักเรียกเขาว่า ‘ดีเจพุฒ’ นั่นเอง

แน่นอนเมื่อเป็นโฟโต้บุ๊ก หนังสือเล่มนี้จึงเต็มไปด้วยภาพแฟชั่นหลากอารมณ์หลายอิริยาบถที่ถ่ายทอดตัวตนของดีเจหน้าตาดีคนนี้ โดยมีบรรยากาศและโลเคชั่นสวยๆ ณ ประเทศญี่ปุ่นเป็นฉากหลัง เพิ่มความพิเศษด้วยภาพถ่ายสุด Exclusive ซึ่งมีทั้งภาพใบหน้างัวเงียเพราะเพิ่งตื่นนอนและภาพกิจวัตรยามเช้าของดีเจพุฒ รับรองว่าหาชมได้ในหนังสือเล่มนี้เท่านั้น

Push-Up_02

 

หนังสือเล่มนี้ยังเติมอรรถรสด้วยเรื่องเล่าแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่ชวนอมยิ้มจากปากดีเจพุฒ ตั้งแต่เรื่องราวในวัยเด็ก จนถึงช่วงเวลาที่ต้องต่อสู้เพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง จนในที่สุดเขาก็สามารถขึ้นแท่นเป็นผู้ชายแถวหน้าที่สาวๆ ทั่วประเทศต่างเทใจให้

สำหรับภาพสวยๆ ที่มีดีเจหน้าตาดีเป็นนายแบบนั้น แฟนๆ คงต้องรอชมกันแบบเต็มๆ ในหนังสือ PUSH UP แต่วันนี้เรามีคำถามพร้อมคำตอบกับเรื่องราว ‘ครั้งแรก’ ของดีเจพุฒที่เขาได้บอกเล่าไว้ในหนังสือมาเสิร์ฟเป็นออร์เดิร์ฟระหว่างรอคุณเดินทางไปร้านหนังสือกัน… ถ้าพร้อมแล้วไปทดสอบความเป็นติ่งดีเจพุฒของคุณกันเลย!

 

Push-Up_03

• ก้าวแรกที่ดีเจพุฒทำหน้าที่เป็น ‘ดีเจ’ เขาเป็นดีเจที่ไหน?

เป็นดีเจที่เปิดเพลงในห้าง แล้วจึงพัฒนาจนได้เป็นดีเจในลานโบว์ลิ้ง จนกระทั่งฝันเป็นจริงเมื่อได้เป็นดีเจให้กับคลื่น Hot Wave ซึ่งขณะนั้นดีเจพุฒรับหน้าที่จัดในช่วงตีสองถึงตีห้า

 

• ‘พิธีกร’ งานแรกในวงการบันเทิงคือรายการอะไร?

คำถามนี้เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต้องตอบกันได้อยู่แล้วว่า ดีเจพุฒเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกรให้กับรายการ O:IC (โอไอซี) โดยดีเจพุฒทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการนี้ถึง 7 ปีจนกระทั่งรายการปิดตัวลง

 

• ‘งานแสดง’ ครั้งแรกของดีเจพุฒคือเรื่องอะไร?

งานแสดงครั้งแรกของดีเจพุฒคือการเล่นซิทคอมเรื่อง คู่รักต่างขั้ว ของทีวีธันเดอร์ โดยดีเจพุฒรับบทคู่รอง ส่วนเรื่องที่สองคือเรื่อง จุดนัดพบ ทางช่อง 3 โดยรับบทเป็นตำรวจนั่นเอง

Push-Up_04

• ดีเจพุฒรับบท ‘พระเอก’ ครั้งแรกในเรื่องอะไร?

ดีเจพุฒรับบทพระเอกเรื่องแรกในเรื่อง เล่ห์นางฟ้า รับบทเป็น ธีภพ ซึ่งเล่นคู่กับนางเอก วิว – วรรณรท สนธิไชย และรับบทพระเอกเรื่องที่สองจากละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ฝันเฟื่อง

 

• ดีเจพุฒเสีย ‘จูบแรก’ เมื่อไรและเสียให้ใคร?

เรื่องนี้ดีเจพุฒได้เขียนไว้ในหนังสือ PUSH UP ว่า “กับนางเอกเรื่องแรก เรื่องเล่ห์นางฟ้า” คงไม่ต้องเฉลยกันแล้วใช่ไหมว่าผู้หญิงที่ขโมยจูบไปนั้นเป็นใคร

 

• ‘รักแรก’ ของดีเจพุฒเกิดขึ้นกับใครและเมื่อไร?

ดีเจพุฒเล่าถึงรักแรกซึ่งเป็นความรักแบบ Puppy Love ในช่วง ม.ปลาย กับสาวน้อยน่ารัก และเป็นรักแรกที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ตั้งแต่คุณพ่อของสาวน้อยที่หวงลูกสาวมาก แถมยังเรียนคนละโรงเรียนและบ้านก็ยังอยู่คนละอำเภอทำให้มีเวลาเจอกันน้อยมาก การติดต่อสมัยนั้นยังไม่มีโทรศัพท์มือถือจึงต้องใช้โทรศัพท์บ้าน ซึ่งดีเจพุฒเคยลองเสี่ยงโทรไปครั้งหนึ่งก็เจอคุณพ่อของสาวเจ้ารับสาย แถมยังไม่ทันได้คุยก็โดนวางหูใส่ซะแล้ว

Push-Up_01

นี่เป็นเพียงออร์เดิร์ฟเบาๆ ที่เรานำมาเสิร์ฟเท่านั้น ส่วนเรื่องราวฉบับเต็มที่มาพร้อมภาพสวยๆ ในทุกอิริยาบถของดีเจพุฒนั้น คงต้องให้คุณผู้อ่านไปสัมผัสด้วยตัวเองในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

หนังสือ : PUSH UP
โดย : พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน
สำนักพิมพ์ : Steps
ราคา : 595 บาท
SHOP NOW : www.naiin.com

 

เรื่อง : Taliw
ภาพ : Beck Sabbath
keyboard_arrow_up