Nike Sportswear เผยโฉม Air Max BW Ultra

Nike Sportswear The Air Max BW Ultra - 01

หลังจากที่รองเท้า แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว (Air Max BW) ที่ถูกสร้างสรรค์โดยทิงเกอร์ แฮทฟิลด์ ปรมาจารย์ด้านการออกแบบของไนกี้ ได้ออกวางจำหน่ายสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1991 ด้วยการชูจุดเด่นของเทคโนโลยีแอร์-โซล (Air-Sole) ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์ 90 (Air Max 90) แต่มีขนาดของชิ้นส่วนแอร์ (Air) ที่ดูใหญ่กว่า จนทำให้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “บิ้ก วินโดว” (Big Window) โดยมีสีของตัวรองเท้าที่ผสานระหว่างสีดำกับสีม่วงเปอร์เซียน ส่งผลให้รองเท้ารุ่นดังกล่าวได้กลายเป็นอาวุธประจำกายของนักวิ่งระยะไกล และเป็นรองเท้าที่นักร้องอาร์แอนด์บีหลายคนเลือกใช้ ซึ่งสังเกตได้จากหน้าปกอัลบั้มเพลงหลายๆอัลบั้มในช่วงเวลานั้น อีกทั้งยังได้เป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์การแต่งกายแบบฮิปฮอปทั้งในสหราชอาณาจักรและประเทศอื่นๆในทวีปยุโรป อีกด้วย

ล่าสุด ไนกี้ สปอร์ตแวร์ (Nike Sportswear) จึงได้ภูมิใจเสนอรูปลักษณ์ใหม่ของรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์ บีดับบลิว ในชื่อรุ่น “แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว อัลตรา” (Air Max BW Ultra) โดยมีสีม่วงเปอร์เซียนและสีใหม่ๆ อีกจำนวนมากให้เลือก โดยตัวรองเท้ามีการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้ด้ายหน้าผ้าตาข่าย 2ชิ้น เพื่อการระบายอากาศที่ดี และพัฒนาให้พื้นรองเท้าส่วนกลางและส่วนล่างให้มีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยรองเท้า แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว อัลตรา จะวางจำหน่ายในราคา 4,900 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขา สยามสแควร์ วัน และสาขา สยามพารากอน ร้าน Carnival และร้าน Upperground ชาว Favforward ที่เป็นสาวกของไนกี้ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nike.com

keyboard_arrow_up