นาฬิกา Hamilton Ventura เจาะรหัสความลงตัวแห่งสามเหลี่ยมสไตล์หนึ่งเดียวแห่งโลกเวลา

นาฬิกา Hamilton Ventura เจาะรหัสความลงตัวแห่งสามเหลี่ยมสไตล์หนึ่งเดียวแห่งโลกเวลา

จะมีนาฬิกาซักกี่เรือน จะมีเครื่องประดับซักกี่ชิ้น ที่เป็นทั้งผู้นำเทรนด์และอยู่เหนือกาลเวลา Hamilton Ventura คือนาฬิกาหน้าปัดรูปทรงสามเหลี่ยมซึ่งแสดงออกถึงความเป็นปัจเจก นับจากเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1957 ก็ครองฐานะและมูลค่าในตัวเองชัดเจน รสนิยมอันเป็นตัวตนเหนือระดับนี้ ทำให้ Ventura เป็นคำตอบของคำว่า ‘สไตล์’ เสมอมา

หนึ่งเดียวที่ฉีกกรอบของการสวมใส่ “มีอัตลักษณ์ มีรสนิยมโดดเด่น”…DNA ของหน้าปัดสามเหลี่ยมอันทรงพลังจาก Hamilton นี้ ประกาศศักดาผ่านสายตาของสไตล์ไอคอนคนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอลวิส เพรสลีย์ ที่นำเสนอเทรนด์แนว Casual classic ได้อย่างน่าทึ่งตลอดช่วงชีวิตที่รุ่งโรจน์ของเขา หรือแม้แต่ จอช โบรลิน ดารารุ่นใหญ่มาดเท่จาก MIB3 ที่ให้เรารู้ซึ้งว่า Ventura คือคู่มิตรของเครื่องแต่งกายที่ลงตัวและเหนือระดับอย่างที่สุด

นาฬิกา Hamilton Ventura ที่ซื้อโดยเอลวิส เพรสลีย์ เป็นนาฬิกาเพียงแบรนด์เดียวที่มีหลักฐานใบรับประกันชัดเจนว่ามีการซื้อขายเกิดขึ้นจริง
จอช โบรลิน สวมนาฬิกา Hamilton Ventura เข้าฉากแสดงภาพยนตร์เรื่อง MIB3 ในบท Agent K วัยหนุ่ม ซึ่งการรับบทนี้ต้องสวมชุดสูทภูมิฐานตลอดทั้งเรื่อง เราจะเห็นหน้าปัดสามเหลี่ยมโดดเด่นมาก

Triangle of Styles

การเลือกนาฬิกาซักเรือน คุณตัดสินใจจากสิ่งใด…รูปทรงอันเรียบง่ายทรงพลัง ความคลาสสิค ความเท่าเทียมของแต่ละด้าน“สามเหลี่ยม” คือตัวตนที่ไม่เหมือนใคร เมื่อสวมใส่ Hamilton Ventura คุณคือผู้นำสไตล์ ไม่ใช่ผู้ตามแฟชั่น

Ventura Skeleton

ในงานเลี้ยงแบบ Black tie คุณสวมชุดสูททักซิโด้ นั่งอยู่จิบวิสกี้ช้าๆ นาฬิกาหน้าปัดสามเหลี่ยมพันรอบข้อมืออยู่ มีคนถามเวลาและคุณเลื่อนแขนเสื้อเพื่อที่จะดูตัวเลข เพียงเท่านี้ก็บอกเล่าอัตลักษณ์ของความแตกต่างเป็นตัวคุณในแบบของ Ventura Skeleton

Ventura Classic Denim

คาดเดาไม่ได้ คุณคือชายหนุ่มผู้รักอิสระและเป็นตัวของตัวเอง เพียงเสื้อเชิ้ตและเดนิมที่ตัดเย็บอย่างดีก็พร้อมเดินทางไปทุกที่ ในความเรียบง่ายของคุณแฝงไว้ด้วยรายละเอียด ความใส่ใจ และแน่นอนว่ารสนิยมอย่างคุณคู่ควรกับแบรนด์ชั้นเลิศอย่าง Hamilton เท่านั้น

Ventura Classic

ในแง่ของความเหมาะสม Ventura Classicคือความลงตัวและคำตอบที่ดีเยี่ยมที่สุดถ้าคุณต้องการมองหานาฬิกาข้อมือซักเรือนที่มีทั้งมูลค่าในตัวเองลองนึกภาพวันเจรจาธุรกิจ โมงยามผ่านไป แต่ภาพแห่งความประทับใจของคุณไม่มีวันถูกลืมเลือน

ความคลาสสิคของ Hamilton Ventura ยังยืนหยัดและได้รับการกล่าวถึงตั้งแต่ตัวเรือนที่ล้ำสมัยทั้งในยุคนั้นหรือแม้แต่ในยุคปัจจุบันเอง ความโดดเด่นของระบบกลไกควอตซ์รวมถึงการต่อยอดพัฒนามาจนเป็นระบบกลไกอัตโนมัติเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตท่ามกลางมหานคร ทำให้นาฬิกาหน้าปัดสามเหลี่ยมนี้คือคำตอบของทุกยุคสมัย

เป็นเจ้าของนาฬิกาหน้าปัดสามเหลี่ยม Hamilton Ventura ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.hamiltonwatch.com และ FB : Hamilton Watch

keyboard_arrow_up