Star Delivery Service

ฟิลลิปส์ชวนแก๊ง The Face Thailand รวมตัวเปิดบ้านปาร์ตี้ส่งท้ายปีสุดชิลล์

Star Delivery Service
Star Delivery Service

ฟิลลิปส์ชวนแก๊ง The Face Thailand รวมตัวเปิดบ้านปาร์ตี้ส่งท้ายปีสุดชิลล์

ฟิลลิปส์ชวนแก๊ง The Face Thailand รวมตัวเปิดบ้านปาร์ตี้ส่งท้ายปีสุดชิลล์กับ “ Star Delivery Service ” เอ็นจอยประสบการณ์ปาร์ตี้แบบส่งตรงถึงที่

The Face Thailand

คิวทองกันทุกคน นับตั้งแต่ได้รับตำแหน่ง The Face Thailand เรียกว่ากว่าจะรวมตัวกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย… เข้าช่วงเทศกาลอย่างนี้ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ The Face Men คนแรกของโลกจึงอาสาเป็นหัวหน้าก๊วนรวมเพื่อนสนิทอย่าง อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์, โจเซฟ แองเจโล, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร และ ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์ เปิดบ้านจัดปาร์ตี้แบบส่วนตัว เอ็นจอยโมเมนต์พิเศษแบบกันเองในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์การจัดปาร์ตี้ที่บ้านแบบไม่ยุ่งยาก “ถึงแม้พวกเราจะเจอและทำงานด้วยกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสได้รวมตัวสังสรรค์กันแบบส่วนตัวแบบนี้เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเจอกันแบบทำงานเสียมากกว่า ที่จริงผมชอบปาร์ตี้แบบส่วนตัวนะ และยิ่งถ้าจัดที่บ้านผมเองจะรู้สึกอบอุ่นและสามารถสนุกกับเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่ แต่เอาเข้าจริงๆ ผมเองก็ไม่ค่อยได้จัดปาร์ตี้ที่บ้านเท่าไรหรอกครับ เพราะรู้สึกว่าต้องเสียเวลาจัดเตรียมหลายอย่าง ยุ่งยาก”  ฟิลลิปส์ กล่าว

Star Delivery Service

ในวันที่ว่างตรงกัน แถมช่วงเวลาที่เหมาะกับการสังสรรค์กับเพื่อนๆช่วงปลายปีแบบนี้ ฟิลลิปส์จึงอาสาเป็นเจ้าภาพเปิดบ้านปาร์ตี้ ชวนเพื่อนๆ ในแก๊ง The Face Thailand มาร่วมเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้รูปแบบใหม่กับ Star Delivery Service เป็นครั้งแรกในเมืองไทยในการจัดส่งปาร์ตี้ตรงถึงที่ในรูปแบบ Private Party Provider ที่พร้อมนำเมนูอาหารสุดฮิตจากเกรฮาวด์ คาเฟ่ พร้อมเครื่องดื่มและพร็อพปาร์ตี้ดีไซน์เก๋สุดชิคที่ออกแบบโดยเกรฮาวด์ มาเพิ่มความสนุกเอาใจคนชอบถ่ายภาพ โดยปาร์ตี้ความสนุกที่มาพร้อมเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมและความอร่อยนี้ เริ่มต้นได้ตั้งแต่กลุ่มเล็กๆ 6 คนขึ้นไป ไปจนถึงกลุ่มใหญ่ๆกว่า 15 คน

Star Delivery Service

ซาบีน่า ที่มักชอบไปปาร์ตี้แบบส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อนในโอกาสพิเศษ เช่น งานวันเกิด งานเลี้ยงรุ่น เสริมว่า “อาหารเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ในปาร์ตี้ค่ะ หากได้นั่งทานอาหารอร่อยๆ เพลินๆ กับก๊วนรู้ใจ แบบไม่ต้องเสียเวลาจัดหาหรือเดินทางไปซื้อและลงมือทำให้วุ่นวาย ยิ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คนเมืองเช่นเรา ทำให้การจัดปาร์ตี้เป็นเรื่องที่ง่ายๆเลยค่ะ”

ส่วน โจเซฟ และ อติล่า 2 หนุ่มผู้ที่หลงใหลในเฮ้าส์ปาร์ตี้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างประเทศ แชร์เคล็ดลับในการเพิ่มความสนุกแบบครบเครื่อง คือ การจัดองค์ประกอบโต๊ะ รวมถึงห้องให้ได้บรรยากาศ ยิ่งถ้ามีเพลงในเพลย์ลิสต์แบบโดนใจ และกิจกรรมสนุกๆที่เพิ่มสีสันให้เพื่อนๆได้มีส่วนร่วมสนุกสนานรับรองเพอร์เฟคปาร์ตี้เลยทีเดียว

Star Delivery Service

ด้านหนุ่ม เติร์ท ที่ชอบจัดปาร์ตี้ที่บ้านเป็นประจำเสริมว่า “ความครบครับและความง่ายในการสั่ง ที่ทั้งแพ็คเกจรวมทุกอย่างไว้ แบบอาหารเด็ดๆ เครื่องดื่มและปาร์ตี้พร็อพ โทรสั่งและส่งตรงถึงที่แบบหน้าประตูยิ่งตอบโจทย์มาก แถมยังสามารถส่งเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ก๊วนเพื่อนๆในช่วงเทศกาลได้แบบไม่ซ้ำใครเลยทีเดียว”

“เสน่ห์การของการจัดปาร์ตี้ที่บ้าน คือ ความรู้สึกอบอุ่น เพราะได้อยู่กับก๊วนเพื่อนสนิท คนรู้ใจ ในบรรยากาศเป็นกันเองแถมไม่ต้องเดินทางออกไปไหนไกล ทำให้มีช่วงเวลาสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแบบส่วนตัวที่น่าประทับใจ” เจ้าภาพอย่างฟิลลิปส์ กล่าวปิดท้าย

Star Delivery Service พร้อมตอบโจทย์คุณในการส่งปาร์ตี้ตรงถึงที่ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 31 มกราคม 2561 โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. (ปิดรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 19.00 น.) ครอบคลุมพื้นที่การจัดส่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งบริการ Star Delivery Service ได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ แอดไลน์ @Stardelivery หรือ Call Center 080-584-5842

#StarDelivery #OpenYourWorld

keyboard_arrow_up