ART HERE! งานอาร์ตดีๆ ที่ต้องบอกต่อ

ART HERE! งานอาร์ตดีๆ ที่ต้องบอกต่อ

พักงาน พักเรื่องเครียด ได้เวลาเสพงานอาตดีๆ ทั้งนิทรรศการ ละครเวที หรือแม้แต่สตรีทอาท มาร์เก็ต ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

WORKSHOP: Your Favorite Film Scene’ Oil Pastel

คลาส “Your Favorite Film Scene’ Oil Pastel Workshop with Jaruwat” ไปทำความรู้จักสีชอล์คน้ำมันกับคุณเตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร เจ้าของเพจ LoveSyrup คุณเตวจะมาแชร์เคล็ดลับการสร้างสรรค์ผลงาน เช่น การอ่านค่าน้ำหนักภาพอย่างง่ายด้วยสมาร์ทโฟน ที่ทำให้ทุกคนทำงานง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังสอนพื้นฐานการลงสีและเทคนิคการใช้สีชอล์คน้ำมันในแบบต่างๆ ที่สำคัญทุกคนจะได้วาดภาพจากซีนในภาพยนต์ที่คุณชื่นชอบเป็นผลงานกลับบ้าน อย่าลืมเตรียมซีนที่คุณอยากวาด แล้วมาปลุกความสร้างสรรค์กัน

 

Date: เสาร์ 11 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่ 13.00 – 17.00 น.

Place: Tentacles N22 ซอยนราธิวาส 22

Detail: ค่าเรียน 2,200 บาท (รวมอุปกรณ์ให้ไปฝึกต่อที่บ้าน) เพิ่มเติมที่ www.facebook.com/TentaclesN22

EXHIBITION: Voice of my soul

นิทรรศการ “เสียงจากจิตวิญญาณ : Voice of my soul” จากศิลปินระดับตำนานจากประเทศยูเครน อิวาน มารชุก (Ivan Marchuk) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยอิวาน มารชุกได้รับการยกย่องว่าเป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ของวงการศิลปะยูเครน และเป็นอัจฉริยบุคคลด้านศิลปะสมัยใหม่ อีกทั้งยังเป็นศิลปินชาวยูเครนเพียงคนเดียวที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันนานาชาติด้านศิลปะสมัยใหม่ แห่งกรุงโรม ( International Academy of Modern Art in Rome) ให้เป็นสมาชิกของสมาคม Golden Guild ในปี พ.ศ. 2550

การจัดแสดงผลงานครั้งแรกในประเทศไทยของ อิวาน มารชุก นี้  ได้รวบรวมผลงานชั้นยอดจำนวน 60 ชิ้น ประกอบด้วยผลงานเทคนิค pliontanizm ซึ่งประยุกต์มาจากภาษายูเครน หมายถึง การถักทอ หรือทอผ้า อันเป็นเทคนิคเฉพาะตัวที่รังสรรค์ขึ้นด้วยตัวเองของอิวาน มารชุก ซึ่งมีทั้งผลงานที่ประกอบไปด้วยภาพหลากสีและแบบโทนสีเดียว ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นถึงสมดุลยภาพระหว่างขีดจำกัดของเทคโนโลยีและฝีมือมนุษย์

 

Date: ตั้งแต่ 2 – 16 พฤศจิกายน 2560

Place: หอศิลป์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ถนนราชดำเนินกลาง

Detail: exhibition.contestwar.com/node/1820

Street Art – Be Claude [Unfolding Kafka Festival]

เข้าชมฟรี!

9 พฤศจิกายน 2560 – สถาบันเกอร์เธ่ ประเทศไทย

10 พฤศจิกายน 2560 – โรงแรมโรส กรุงเทพ

Be Claude เป็นผลงานชิ้นหนึ่ง ผู้ชายที่กำลังทำความสะอาดหน้าต่างอยู่คือ Claude เขากำลังทำความสะอาด กำลังซัก กำลังขัด กำลังหมกมุ่น และรู้สึกเหนื่อย เรารู้สึกได้ถึงความต้องการบางอย่างในตัวเขา อาจจะเป็นจิตวิญญาณของเขาเอง ที่เขากำลังซักอยู่ หรือเขากำลังจัดห้อง เพื่อเตรียมห้องสำหรับบางสิ่งบางอย่าง……

ผลงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Unfolding Kafka Festival การเผยแพร่ทัศนศิลป์ร่วมสมัย (Contemporary Visual Art) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จุดยืนทางเพศสภาพ และความเกี่ยวข้องกับคาแรกเตอร์ของสัตว์ (Animalistic) ให้ผู้สนใจและเยาวชนได้ศึกษาและรับชมกัน

Unfolding Kafka Festival ครั้งที่สองระหว่างวันที่ 3-22 พฤศจิกายนนี้ จะเน้นที่หัวข้อ identity และ gender ซึ่งเกี่ยวข้องกับชีวิตของ Kafka ในบริบททางครอบครัว ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว รวมถึง animalistic ความเกี่ยวข้องกับคาแรกเตอร์ของสัตว์ เพราะว่าผลงานส่วนใหญ่ของ Kafka จะกล่าวถึงสัตว์ที่ไม่สวยงามทั้งนั้น เช่น The Metamorphosis ที่คนกลายเป็นแมลงสาบ A Report to an Academy เกี่ยวกับลิงชิมแพนซี หรือแม้กระทั้ง Kafka เองก็คือชื่อนกตัวเล็กสีดำลักษณะเหมือนอีกานั่นเอง

(ชมภาพยนตร์ฟรี ดูตารางฉายได้ที่ unfoldingkafkafestival.com)

http://www.unfoldingkafkafestival.com/

 

DATE: 9-10 พฤศจิกายน 2560

PLACE: สถาบันเกอร์เธ่ ประเทศไทย

DETAIL: http://www.unfoldingkafkafestival.com/

Exhibition Silent Ravage – ความพินาศอันเงียบสงัด

หอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซนเตอร์ นำเสนอการกลับมาแสดงนิทรรศการเดี่ยวอีกครั้งของศิลปิน ออฟ สมิธ ภายใต้ชื่อนิทรรศการ Silent Ravage -ความพินาศอันเงียบสงัด- ในเดือน พฤศจิกายนนี้

ในเวลาไม่กี่ปีออฟ สมิธ ศิลปินชาวไทย ได้สร้างฐานแฟนคลับมากมายทั้งนักสะสมและศิลปินแนว Lowbrow ในเมืองไทยและต่างประเทศ ผลงานของ ออฟ สมิธ ได้รับอิทธิพลจาก Pop-Surrealism ชาวอเมริกัน ที่ยังมีบรรยากาศดั่งหลุดเข้าไปอยู่ในจิตใต้สำนึกยามฝันของศิลปินแนวเหนือจริง (Surreal) ผสมผสานกับการหยิบยกประเด็นความตื้นเขินของสังคมบริโภคในปัจจุบันแบบ ป๊อปอาร์ต (Pop art) มาเกี่ยวข้อง หากแต่ในสไตล์ที่พัฒนาขึ้นด้วยตัวเองของศิลปินนั้น ยังมีการนำสีสันจัดจ้านที่ช่วยดึงความกลมกล่อมทางสายตา อีกทั้งยังเพิ่มวอลุ่มให้กับชั้นบรรยากาศและพื้นผิวของตัวละครของศิลปินอีกด้วย ในนิทรรศการครั้งนี้ ออฟ สมิธ ไม่เพียงแต่ใส่พลังและเทคนิคหลากหลายเข้าไปในงาน แต่ยังได้มีการใช้สีพิเศษที่หายากเข้ามา เพื่อเพิ่มมิติและความลุ่มลึกในโลกแฟนตาซีของเขาอีกด้วย

เฟอรี่ ตัวละครที่มักจะปรากฏตัวอยู่ในงานของ ออฟ สมิธ คือสัตว์ที่ดูคล้ายคลึงระหว่างสุนัข บูลด้อก กับ กระต่าย ได้รับหน้าที่เป็นตัวละครชูโรงในบทบาทอันสำคัญที่จะลุกขึ้นสู้กับมนุษย์

ในอีกด้านหนึ่ง เฟย์ คือสาวน้อย ผู้เป็นดั่งตัวแทนความเปราะบางและซับซ้อนของในความรู้สึกผิดชอบชั่วดี หรือ สติ ของมนุษย์เรานั่นเอง

แม้เบื้องต้นงานของ ออฟ สมิธ จะดูน่ารักและขี้เล่น แต่ผลงานชุดนี้ได้หยิบยกประเด็นการทารุณสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงออกมาขยายความ ยกตัวอย่างในประเทศไทยเอง การที่ผู้คนเพาะพันธ์ปลากัด หรือ ไก่ เพื่อนำมาสู้กันเพียงเพื่อสนองความสนุกจากกีฬาเรียกเลือด ก็ไม่ต่างอะไรกับการกดขี่บังคับยัดเยียดความดุร้ายและความเจ็บปวดให้กับสัตว์เหล่านั้น หรืออย่างในสัตว์บางชนิด เช่นสุนัข ก็ยังถูกเพาะพันธ์โดยนำเอายีนส์ด้อย หรือเชื้อต่างๆมาผสมกันเพื่อให้ได้มาซึ่ง สุนัขหน้าย่น ตัวสั้น เพื่อความน่าเอ็นดูสำหรับเรา หากแต่สุนัขเช่นพันธ์นี้ กลับต้องทุกข์ทรมานกับปัญหาด้านผิวหนัง หรือ ปัญหาในการหายใจไปตลอดชีวิต

ยังมีสัตว์อีกหลายชนิดนักที่ต้องทนทรมานกับการโดนทารุณจากเจ้าของที่ไม่ใส่ใจ และในหลายๆครั้ง การทารุณเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นโดยที่เจ้าของก็ไม่ได้รับผลกระทบหรือบทลงโทษจากการกระทำนั้นเลย

นิทรรศการ Silent Ravage -ความพินาศอันเงียบสงัด- คือโลกในจินตนาการของ ออฟ สมิธ โลกซึ่งสัตว์เหล่านี้พร้อมใจกันลุกฮือขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับผู้คนที่กระทำความทารุณต่อสัตว์ ผ่านการเล่าเรื่องโดยมีภาพวาด สีน้ำมัน และ สีอครีลิค และประติมากรรม กว่า 20 ชิ้น ที่จะสร้างบรรยากาศสถานการณ์ความตึงเครียดให้ได้ลุ้นระทึกกันในสไตล์ของ ออฟ สมิธ อีกทั้งยังมีชิ้นไฮไลท์ขนาดใหญ่ที่ศิลปินจะเผยให้สัมผัสถึงวินาทีแห่งการเผชิญหน้าระหว่างมนุษย์กับสัตว์ ที่รายละเอียดในทุกตารางนิ้ว คือเครื่องยืนยันว่าออฟ สมิธ คือศิลปินแนวหน้าในสาย Pop-Surrealism คนหนึ่งของประเทศไทย

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ และเป็นหนึ่งในพิธีเปิดนิทรรศการ Silent Ravage -ความพินาศอันเงียบสงัด- ได้ ณ หอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซนเตอร์ สุขุมวิท 39 เวลา 18:30 น วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 นิทรรศการจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2560

 

DATE: นิทรรศการจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม 2560

PLACE: ณ หอศิลป์ ศุภโชค ดิ อาร์ต เซนเตอร์ สุขุมวิท 39

DETAIL: ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ [email protected] หรือ โทร 02-258-5580 ต่อ 401

EXHIBITION : Gen[whY?] Express[ions] ° Art Exhibition

นิทรรศการ “Gen(whY?) Express(ions)” โดย มัณฑนะ อภิเดช และ ศรัณย์ เชื้อกรุง ( TRYSTAND )

นิทรรศการศิลปะครั้งนี้จัดตั้งขึ้นให้เห็นถึงการทำงานของศิลปินหนุ่ม 2 คน สร้างสรรค์รูปแบบทางศิลปะที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่มีมุมมองการมองโลกที่คล้ายคลึงกัน คือ กลุ่มคนที่เกิดในยุคของเจนเนอเรชั่น Y ที่โตขึ้นมาพร้อมกันกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย การรับรู้สื่อ ข้อมูลข่าวสารที่สะดวกรวดเร็ว อิทธิพลที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบต่อมุมมองที่มีในโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป สิ่งต่างๆเหล่านี้ เป็นแรงกระตุ้นในการสร้างสรรค์ โดยการที่หยิบข้อมูลเนื้อหา สิ่งรอบข้างที่พบเห็นในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นอิทธิพล จากภาพยนตร์ ภาพนิตยาสาร หรือภาพจากอินเตอร์เน็ต มาหลอมรวมผ่านทัศนคติที่มีอยู่ภายในสร้างเป็นภาพต้นแบบเฉพาะบุคคลที่มีกลิ่นการมองโลกของคนเจน Y ที่มองสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ผ่านการแสดงออกในรูปแบบของงานจิตรกรรม ภาพประกอบ และ วิดิโอ เสมือนแทนตัวเองเป็นผลิตผลการส่งออกของกลุ่มคนยุคเจนเนเรชั่น Y

 

DATE: เปิดงานวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560, เวลา 19:00 น. เริ่มจัดแสดงระหว่างวันที่ 3-26 พย.60

PLACE: หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (หอศิลปกรุงเทพฯ)

DETAIL: https://www.facebook.com/events/1953957134820101/

PERFORMANCE: 0 (Zero) – Movement Based Performance

” 0 ” ทุกอย่างเริ่มต้น เมื่อเสีย ‘ศูนย์’ Movement-Based performance โดย ประภาพรรณ สุธิราวุธ และ กวิน พิชิตกุล

 

DATE: 11-12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.30

PLACE: ณ Minibox ชั้น 6 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ (BACC)

DETAIL: https://www.facebook.com/events/136150523678204/

MARKET: Thai Made Town Arts & Design Market

สนับสนุนการออกแบบร่วมสมัยของคนไทย

ชมสินค้าดีไซน์เองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้จริงหลากหลายแนวในสถานที่กลางใจกรุงเทพฯ กับของที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 

DATE: วันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2560

PLACE: สยามดิสคัฟเวอรี่

DETAIL: ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/events/1895119560809951/

PERFORMANCE: ละครเวทีความร่วมมือไทย-ญี่ปุ่น โดย ศาสตราจารย์ โอริสะ ฮิราตะ

การแสดงเปิดเทศกาลละครกรุงเทพ 2560

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับ โครงการศิลปะการละครนานาชาติ (World Performances @ Drama Chula) ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำเสนอ ละครเวทีความร่วมมือไทยญี่ปุ่น “สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” (“Bangkok Notes”) เขียนบทและกำกับการแสดงโดย ศาสตราจารย์ โอริสะ ฮิราตะ (Prof. Oriza Hirata) นักการละครผู้มีอิทธิพลต่อวงการละครญี่ปุ่นและทั่วโลก นอกจากนี้ “สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” ยังเป็นกิจกรรมในวาระครบรอบ 130 ปีความสัมพันธ์การทูตไทย-ญี่ปุ่น และได้รับเกียรติจากเครือข่ายละครกรุงเทพ (Bangkok Theatre Network) ให้เป็นการแสดงเปิดเทศกาลละครกรุงเทพ 2560 (Bangkok Theatre Festival 2017: “Sharing Moments”) ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ศิลปการละครสดใส พันธุมโกมลอีกด้วย

ละคร “สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” (“Bangkok Notes”) ดัดแปลงบทจาก “Tokyo Notes” (“โตเกียว โน้ตส์”) ซึ่งบรรยายให้ผู้ชมได้เห็นการค่อยๆ สลายตัวของความสัมพันธ์ในครอบครัว รวมไปถึงความสัมพันธ์ของมนุษย์ในสังคม ผ่านการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่งในอนาคตอันใกล้  ละครเรื่องนี้ได้รับคำชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ทั้งในญี่ปุ่นและนานาชาติ  “Tokyo Notes” (“โตเกียว โน้ตส์”) ได้รับการแปลมาแล้ว 10 ภาษา และจัดแสดงมาแล้ว 23 เมือง ใน 16 ประเทศ นอกจากนี้ยังทำให้เกิดโครงการละครความร่วมมือระหว่างประเทศมาแล้ว 4 โครงการ ได้แก่ “Seoul Notes” ณ ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2546 “Taipei Notes” ในเทศกาล Taipei Arts Festival ประเทศไต้หวัน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (บัตรจำหน่ายหมดทุกใบภายใน 2 ชั่วโมง) “สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” (“Bangkok Notes”) ในเทศกาลละครกรุงเทพปีนี้ และ “Manila Notes” ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ในปีหน้า

เพื่อให้ “สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” (“Bangkok Notes”) สื่อสารแก่นความคิดและสร้างความบันเทิงให้ผู้ชมชาวไทยอย่างเต็มที่ อาจารย์ ดร.สาวิตา ดิถียนต์ นักเขียนบทละครเวทีและโทรทัศน์ และอาจารย์ประจำภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงได้ปรับบริบทเรื่องราวและบทสนทนาให้มีความเป็นละครเวทีไทย และศาสตราจารย์ โอริสะ ฮิราตะ ได้คัดเลือกนักแสดงมืออาชีพชาวไทยกว่า 20 คนมาร่วมแสดง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่จากหลากหลายคณะละคร เช่น สุมณฑา สวนผลรัตน์ (จุ๋ม) เจ้าของรางวัล IATC Thailand Award สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ปี 2555 ดวงใจ หิรัญศรี (เพียว) คณะละครอนัตตา ธีรวัฒน์ มุลวิไล (คาเงะ) ผู้ก่อตั้งคณะละคร B-Floor เจ้าของรางวัล Bangkok Theatre Festival Award สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม ปี 2557 ณัฐ นวลแพง ผู้ก่อตั้งคณะละครเสาสูง และ วรัฏฐา ทองอยู่ (แอน) เจ้าของรางวัล IATC Thailand Award สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ปีที่แล้ว เป็นต้น

“สงคราม ภาพวาด ผู้คน ฯลฯ” (“Bangkok Notes”) จึงนับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้งของคณะละครเวทีของไทยด้วยความสนับสนุนของเจแปนฟาวน์เดชั่น หลังจากละครเวทีเรื่อง “ยักษ์ตัวแดง” (“Akaoni”) เมื่อปี 2540 ซึ่งทำให้เกิดการก่อตั้งเครือข่ายละครกรุงเทพและเทศกาลละครกรุงเทพในเวลาต่อมา และละครเวทีเรื่อง “สาวชาวนา” (“Nogyo Shojo”) เมื่อปี 2552 ซึ่งจัดแสดงทั้งที่เทศกาลละครกรุงเทพและ Festival/Tokyo

 

DATE: วันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ที่ 2 – 4 และ 9 -11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.30 น. (วันเสาร์เพิ่มรอบบ่ายเวลา 14.00 น.)

*รอบปฐมทัศน์ วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2560 พร้อมพิธีเปิดเทศกาลละครกรุงเทพ 2560*

PLACE: ศูนย์ศิลปการละครสดใส พันธุมโกมล คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

DETAIL: [ราคาบัตร]  600 บาท (นักเรียน นักศึกษา 300 บาท ศิลปินและผู้ชมอายุไม่เกิน 27 ปี 400 บาท)

จองบัตรที่ www.BangkokTheatreFestival.com หรือ 08 1559 7252 และ 0 2218 4802

*แสดงเป็นภาษาไทย มีคำแปลภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษฉายประกอบ*

WORKSHOP: Make Your Own Tote Bag

สาวแฟชั่นทั้งหลายได้เวลาทำ Tote Bag ไว้ใช้เอง โดย Accademia Italiana Thailand เปิดประตูวันเสาร์เดือนพฤศจิกายนนี้เวลา 9.00 น. ถึง 16.00 น. มาพบกับทีมนักวิชาการและสนุกกับ workshop ออกแบบและตัดเย็บกระเป๋าผ้าด้วยตัวเอง

โปรแกรมจัดงาน

9.00 น. ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม

9:30 น. ทีมแนะนำขั้นตอนวัสดุและเครื่องมือสำหรับทำ Workshop

10.00 น. เริ่ม Workshop เริ่มร่างแบบ วาดรูปคร่าวๆ และตัดเย็บกระเป๋า

วาดกระเป๋าสิริที่เหมาะที่คุณต้องการจะสร้าง,

วาดรูปแบบทางเรขาคณิตสำหรับถุงสิริของคุณ,

ตัดผ้าใบผ้าและเย็บถุงสิริครั้งแรกเพื่อการออกกำลังกายบนเครื่อง

12.00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

13.00 น. ประดับตกแต่งกระเป๋าผ้า และเย็บเก็บความเรียบร้อยของงาน

 

ค่าเข้าร่วม Workshop คนละ 500 บาท สำหรับผู้เข้าอบรมทั่วไป และผู้ถือบัตรนักเรียนสามารถเข้าร่วมฟรี

โดยจะจัดเตรียมอุปกรณ์ ดินสอ ผืนผ้าแคนวาส และอุปกรณ์ตัดเย็บอื่นๆ

คุณสามารถมาลงทะเบียนเข้าร่วม Workshop ได้ตลอดเวลาก่อนวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 มีเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น

 

DATE: วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เวลา 9.00 – 16.00 น.

PLACE ชั้น 3 ตึกจัสมิน อโศก

DETAIL: ค่า Workshop คนละ 500 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาที่มีบัตรเข้าฟรี รับจำนวนจำกัดแค่ 20 ที่นั่ง

keyboard_arrow_up