BMW Berlin Marathon

“บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017” กิจกรรมพิเศษจากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience

BMW Berlin Marathon
BMW Berlin Marathon

“บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017”
กิจกรรมพิเศษจากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดทริปเอาใจสมาชิกรักสุขภาพ สัมผัสประสบการณ์วิ่งสุดตื่นตาตื่นใจ ในมหกรรมมาราธอนระดับโลก “บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน 2017” หนึ่งในกิจกรรมพิเศษจากโปรแกรม The Ultimate JOY Experience

BMW Berlin Marathon

ตอกย้ำไลฟ์สไตล์เหนือระดับพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตให้สมาชิก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในโปรแกรม The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์) ได้มีโอกาสตีตั๋วไปร่วมมหกรรมการวิ่งมาราธอนระดับเมเจอร์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก BMW Berlin Marathon (บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน) หนึ่งในสนามแข่งมาราธอนในฝันของบรรดานักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลก

โดย บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้พาเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูจากเมืองไทย บินลัดฟ้าเข้าร่วมแข่งขันเพื่อสร้างสถิติใหม่มาราธอนใหม่ให้ตัวเอง พร้อมเที่ยวชมเบอร์ลิน เมืองหลวงของประเทศเยอรมนี ที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของโลก โดยก่อนวันแข่งขันมาราธอนในสนามระดับโลก ทาง บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดเวิร์กช้อปฝึกซ้อมแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้สำหรับสมาชิก โดยเชิญครูดิน-สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติ มาเป็นโค้ชฝึกสอนพิเศษ และวางแผนการซ้อม ร่วมกับสมาชิกแต่ละคนยาวนานกว่าสองเดือน

BMW Berlin Marathon

เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า “บีเอ็มดับเบิลยู ในฐานะสปอนเซอร์หลักที่ให้การสนับสนุนการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบประสบการณ์และความภูมิใจให้ชาวไทยผู้เป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่หลงใหลในการวิ่ง ได้มีโอกาสวิ่งร่วมสนามเดียวกับนักวิ่งระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกของกองเชียร์ตลอดสองข้างทาง พร้อมชื่นชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของโลกในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และอีกไฮไลท์สำคัญ คือ การได้ไปเยี่ยมชมโรงงานบีเอ็มดับเบิลยูที่เมืองไลป์ซิก ซึ่งโรงงานแห่งนี้ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังระดับโลกอย่างซาฮา ฮาดิด สถาปนิกหญิงชาวอิรัก-อังกฤษ ที่ออกแบบสถานที่สำคัญของโลกมากมาย ที่สำคัญคือโรงงานนี้เป็นโรงงานที่ประกอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตระกูล i ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบในอนาคตที่ใช้พลังงานขับเคลื่อนไฟฟ้า โดยใช้พลังงานไฟฟ้าที่ผลิตจากกังหันลม 4 ต้น เพื่อใช้ในกระบวนการผลิตบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล i โดยเฉพาะ ซึ่งผู้ร่วมทริปต่างตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดทันสมัยที่ใช้ภายในโรงงานระดับโลก ซึ่งแพลนท์นี้สามารถผลิตรถยนต์ได้ร่วม 1,000 คันต่อวัน”

BMW Berlin Marathon

กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจากบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่ไปร่วมมาราธอนครั้งนี้ เผยว่า “บรรยากาศของการวิ่งในรายการ บีเอ็มดับเบิลยู เบอร์ลิน มาราธอน เป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะบนถนนที่เราวิ่งไปนั้น จะเจอคนไทยที่มารอเชียร์เพื่อน ๆ ของเขา ซึ่งเมื่อพวกเขาเห็นว่าเราเป็นคนไทยด้วยกัน เพราะผมเองใส่เสื้อที่มีเลขเก้าไทยอยู่บนหน้าอกด้านซ้าย เพื่อน ๆ ชาวไทยก็ร้องตะโกนเชียร์ให้ เพราะถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เราก็เป็นนักกีฬาที่มาจากแผ่นดินแม่เดียวกัน ความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากในวันที่เหนื่อยล้า แต่กำลังใจและความอบอุ่นตลอดเส้นทางวิ่งนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เราก้าวต่อเพื่อมุ่งหน้าไปยังประตูชัยบรันเดนบูร์ก อันเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะของความฝันสำหรับนักวิ่งทุกคนในรายการนี้

“ผมประทับใจในความเป็นนักกีฬา และสปิริตของสมาชิกผู้ร่วมเดินทางทุกท่าน ที่ช่วยกันผลักดันให้แต่ละคนไปถึงเป้าหมายได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ ไปวิ่งเพื่อทำสถิติใหม่ให้กับตัวเอง เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่เหนือคำบรรยายจริง ๆ ที่เราได้ร่วมวิ่งบนเส้นทางเดียวกันกับนักวิ่งมาราธอนระดับแนวหน้าที่พยายามสร้างสถิติโลก จึงนับเป็นสนามที่ท้าทายมาก และสำหรับนักวิ่งที่ยังลังเลอยู่ว่าจะเริ่มวิ่งในระยะมาราธอนได้ไหม ผมขอยกคำกล่าวที่ว่า ถ้าคุณอยากวิ่ง คุณวิ่งกิโลเดียวก็พอ เเต่ถ้าคุณอยากพบชีวิตใหม่ คุณต้องมาวิ่งมาราธอน”

นอกจากนี้เหล่านักวิ่งสมาชิก The Ultimate JOY Experience (ดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์) ทั้ง 15 ชีวิต ต่างมุ่งมั่นทำลายสถิติการวิ่งมาราธอนของตัวเอง หลายคนเลือกสนามนี้เป็นการเริ่มต้นฟูลมาราธอนครั้งแรกในชีวิต และผลปรากฏว่า ส่วนใหญ่สามารถสร้างเวลาการวิ่งใหม่ให้ตัวเองและสร้างความภาคภูมิใจให้เพื่อนร่วมทริปในฐานะนักวิ่งคนไทยที่มาร่วมสนามระดับโลกด้วยกัน พร้อมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจที่ได้ร่วมมหกรรมวิ่งระดับโลกครั้งนี้

BMW Berlin Marathon

บุญทิพย์ จรีชัยโยธิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Axalta Coating System (Thailand) จำกัด เผยความรู้สึกว่า “เป็นการวิ่งมาราธอนครั้งแรกในชีวิต และทำให้เรารู้ว่า วิ่งไม่ใช่กีฬาที่โดดเดี่ยว แต่นักวิ่งรอบข้างมีส่วนในการผลักดันพลังงาน พร้อมแรงบันดาลใจทำให้เราวิ่งต่อไปได้จนถึงเส้นชัย จากที่ไม่คิดว่าจะเข้าเส้นชัย แต่ในที่สุดก็ทำได้เป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์ เพราะเป็นสนามที่มีทุกอย่าง ความสวยงาม สถาปัตยกรรมที่เต็มด้วยเรื่องราว ความมีชีวิตจิตใจ และความสนุกสนานจากกองเชียร์ข้างสนามในจุดต่าง ๆ ที่สำคัญการได้ไปเยี่ยมชมโรงงานบีเอ็มดับเบิลยูที่เมืองไลป์ซิก ซึ่งได้รับการออกแบบงานสถาปัตยกรรมจากสุดยอดสถาปนิกหญิง ซาฮา ฮาดิด ถือว่าได้เข้าชมสุดยอดผลงานของสถาปัตยกรรมยุคใหม่ ทำให้เรามีความผูกพันกับรถยี่ห้อนี้มากขึ้น เป็นทริปที่จะจดจำไปตลอดทั้งความสนุกสนาน ประสบการณ์ในสนามวิ่ง มิตรภาพจากเพื่อนวิ่งด้วยกัน ประทับใจมากค่ะ”

BMW Berlin Marathon

ประดิษฐ์ สินเชี่ยวชาญ เจ้าของธุรกิจ หจก.แสงชัยพานิชเครื่องเขียน ถ่ายทอดประสบการณ์วิ่งมาราธอนสนามที่ 3 ในชีวิตว่า “ภูมิใจที่วิ่งจนจบแม้เวลาจะไม่ดีนัก แต่ก็ต่ำกว่า 5 ชม. ตามมาตรฐานของตัวเอง เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ซ้อมไม่ได้ตามตารางครูดินวางแผนไว้ให้ ส่วนสิ่งที่ประทับใจ คือ เป็นทริปที่จัดให้ไปวิ่งโดยเฉพาะ ทำให้ได้แลกเปลี่ยนความรู้และเทคนิคการวิ่งกับเพื่อนนักวิ่งที่เก่ง ๆ กันทุกคน ที่สำคัญรายการนี้เป็นเมเจอร์ทัวร์นาเม้นต์ของวงการวิ่งที่ใครๆ ที่เป็นนักวิ่ง ก็อยากจะมาสัมผัสซักครั้ง สำหรับสิ่งที่ได้รับจากทริปนี้ คือ ประสบการณ์ล้ำค่าในการเดินทางมาวิ่งต่างประเทศ ทั้งยังได้รับข้อมูลการฝึกสอนจากครูดินที่สามารถนำไปปรับใช้ในการซ้อมครั้งต่อไป แถมยังพาไปชมโรงงานประกอบรถบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล i อย่าง i3 และ i8ที่เมืองไลป์ซิก เรียกว่าไม่มีทริปไหนคุ้มกว่านี้แล้ว สุดยอดมาก”

BMW Berlin Marathon

โปรแกรม The Ultimate JOY Experienceเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกคนเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการท่องเที่ยวในต่างแดนกับสุดยอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมทั้งกิจกรรมภายในประเทศกับการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่ยากจะมีใครได้สัมผัส และ Everyday Privilege สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่จะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเหนือระดับ ทั้งส่วนลด ของขวัญ พิเศษจากร้านอาหาร โรงแรม และศูนย์บริการชั้นนำต่าง ๆ ทั่วประเทศ

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยการสมัครเข้าร่วม The Ultimate JOY Experience ที่จะมอบประสบการณ์สุดวิเศษทุกย่างก้าวตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และรับสิทธิพิเศษจาก The Ultimate JOY Experienceได้ที่ www.BMWultimateJOY.com

BMW Berlin Marathon

keyboard_arrow_up