Vlog ท่องเที่ยว

รวม Vlog ท่องเที่ยวจาก YouTuber ชาวไทยที่น่าไปตามรอย

Vlog ท่องเที่ยว
Vlog ท่องเที่ยว

รวม Vlog ท่องเที่ยว จาก YouTuber ชาวไทยที่น่าไปตามรอย

หลังจากคราวก่อนที่เราได้พาไปทำความรู้จักว่า Vlog คืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นกระแสฮิตในไทยได้ (พาไปทำความรู้จัก Vlog คืออะไร? ทำไมถึงฮิต พร้อมรวม Vlog คนไทยที่น่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติ) วันนี้เราจึงได้รวบรวม Vlog ท่องเที่ยว จากเหล่า YouTuber ไทยที่มีความน่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติมาฝากกันจะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1.Kyutae

ช่อง: Kyutae Oppa

รายละเอียด: “Kyutae” หรือ “ซิมส์” เป็นหนุ่มเกาหลีที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เนื้อหาส่วนใหญ่ในช่องของเขาจะเน้นคอนเทนท์ประเภทรีวิวและการทดลองประหลาดๆที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู นอกจากนี้ยังมี Vlog แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศในสไตล์ฮาๆอีกด้วย

2.ซามูไร ไปไหนวะ

ช่อง: RUBSARB production

รายละเอียด: “ซามูไร ไปไหนวะ” เป็นหนึ่งในรายการบนแชนแนล RUBSARB production ที่จะพาผู้ชมไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในสถานที่ต่างๆทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยสอดแทรกความรู้ การปฎิบัติตัว และขนบธรรมเนียมในท้องถิ่นของแต่ละที่ไว้ได้อย่างกลมกลืน

3.Sunbeary

ช่อง: Sunbeary

รายละเอียด: “Sunbeary” หรือ “ซาน” หนึ่งในสาวสวยจากทีมงาน “แบร์ฮักโปรดักชั่น” ที่สนใจในเรื่องอาหารและท่องเที่ยวเป็นพิเศษ คอนเทนท์ในช่องนี้จึงเต็มไปด้วยการรีวิวของกินไม่ว่าจะเป็นของหวานหรือของคาว รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในโลกโซเชียลที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนั้น

4.Mayy R

ช่อง: Mayy R

รายละเอียด: นอกจาก “เมอาร์” จะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่คอยอัพเดตคอนเทนท์และเทรนด์เกี่ยวกับเรื่องเครื่องสำอางแล้ว เธอยังมีความหลงไหลในเรื่องของอาหารการกินและที่เที่ยวจนได้ทำ Vlog ควบคู่กันไปด้วย

5.GoWentGo

ช่อง: 20TV

รายละเอียด: “GoWentGo” เป็น Vlog ท่องเที่ยว จากช่อง 20TV ที่ส่วนใหญ่จะเน้นรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศผ่านมุมกล้องที่แปลกตาและสวยงามจนน่าตามรอยในหลายๆทริป


“หากใครสนใจจะตามบล็อกเกอร์เหล่านี้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินและที่พักกับ Traveloka ได้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องท่องเที่ยวในราคาประหยัด ใช้งานง่าย จ่ายเงินสะดวก ที่สำคัญเป็นแอปพลิเคชั่นเรื่องเที่ยวที่ราคาจริงใจที่สุดในตอนนี้เพราะเห็นราคาแค่ไหนก็จ่ายเท่าที่เห็นเลย”

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.youtube.com

See More..

พาไปทำความรู้จัก Vlog คืออะไร? พร้อมรวม Vlog คนไทยที่น่าสนใจไม่แพ้ชาวต่างชาติ

เป็น YouTuber ได้ไม่ยาก!! พาไปดูกล้องสุดเจ๋งที่เกิดมาเพื่อใช้ถ่าย Vlog

keyboard_arrow_up