ไอเดียแมทช์ Sweatpants ให้ไม่เหมือนใส่ชุดนอน

ไอเดียแมทช์ Sweatpants ให้ไม่เหมือนใส่ชุดนอน

ถ้ากางเกงยีนส์มันอึดอัด เปลี่ยนมาใส่กางเกงวอร์มชิลๆ บ้างสิ!! พระเอกในการแต่งตัวแนวสปอร์ตที่ไม่ได้หยุดแค่ในฟิตเนส แต่ยังสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Sweatpants หรือเรียกง่ายๆ มันก็คือกางเกงวอร์ม ที่ไม่ได้มีไว้สำหรับใส่ออกกำลังกาย ใส่นอน หรือให้ความอบอุ่นเท่านั้น เพราะ Sweatpants ยังสามารถนำมาแมทช์กับเสื้อได้อีกหลากสไตล์ แถมยังใส่สบายจนเข้ามาเป็นเสมือนหนึ่งในแฟชั่นที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า แต่ถ้าใครยังสงสัยว่าต้องใส่ยังไง เลือกยังไง และต้องแมทช์กับอะไร Favforward มีคำตอบ

ทรงกางเกง

โดยปกติแล้วกางเกงวอร์มก็มีให้เลือกทั้งแบบขากระบอกและทรงสลิม ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน ถ้าเป็นกางเกงทรงสลิมในส่วนของกางเกงช่วงสะโพกลงมาถึงหัวเข่าจะมีความหลวมในระดับที่พอดี ไม่ย้วย และเริ่มรัดรูปในช่วงหัวเข่าลงไปถึงตาตุ่ม (ไม่รัดเท่ากางเกงขาเดฟ) ส่วนถ้าเป็นกางเกงวอร์มทรงกระบอกก็ต้องเลือกให้ความยาวพอดีไม่ยาวจนขากางเกงลงไปกองบนรองเท้า หรือจะเลือกกางเกงวอร์มที่เป็นขาจั๊มให้ความยาวอยู่เหนือตาตุ่มเล็กน้อยก็ได้

เสื้อกับกางเกงเข้าชุดกัน

อย่ามองว่าการใส่ทั้งเสื้อและกางเกงเข้าคู่กันมันคือชุดออกกำลังกายหรือชุดนอน เอาจริงๆ แล้วมันสามารถแมทช์กับสนีกเกอร์เท่ๆ ได้สบาย หรือถ้ายังไม่มั่นใจลองซื้อกางเกงวอร์มและเสื้อที่มีลวดลาย มีสีสันขึ้นมาหน่อย เพิ่มเติมด้วยกระเป๋าคาดอก และไม่ลืมที่จะเซตผมให้ไม่เหมือนเพิ่งลุกออกมาจากที่นอนก็พอ

ดีเทลของกางเกง

กางเกงวอร์มจะมีตั้งแต่แบบธรรมดาที่ไม่มีกระเป๋าข้าง มีเชือกผูก มีแถบด้านข้าง ไปจนถึงแบบที่มีลวดลาย หรือแต่งซิปบริเวณปลายขา ฉะนั้นต้องไม่ลืมที่จะแมทช์ให้เข้ากับเสื้อด้วย อย่างถ้าเป็นกางเกงสีเบสิคอย่าง ดำ เทา ขาว ก็สามารถแมทช์ได้กับเสื้อแทบจะทุกสี แต่ถ้าเป็น Sweatpants ที่มีลวดลายหรือสีสันอยู่แล้วก็เบรคความจัดจ้านด้วยเสื้อสีซอฟท์ๆ หน่อยจะดีกว่า

ใช้แจ็คเก็ตเป็นตัวช่วย

Sweatpants ใส่กับเสื้อยืดธรรมดาแล้วมันคือชุดนอนชัดๆ งั้นลองหยิบแจ็คเก็ตเท่ๆ มาสวมทับก็เสื้อตัวในก่อนออกจากบ้าน วิธีนี้จะช่วยเพิ่มความแคชชวล ได้ลุคสปอร์ตสุดเท่แต่ต้องไม่ลืมว่ารองเท้าที่จะหยิบมาใส่ก็ต้องแมทช์ให้ดีด้วย

เลือกรองเท้าได้ไม่จำกัด

รองเท้านี่แหละจะเป็นตัวช่วยชั้นดีของการใส่กางเกงวอร์ม ลองคิดภาพถ้าใส่สลิปเปอร์จะกลายเป็นชุดนอนทันที แต่ถ้าได้สนีกเกอร์เท่ๆ อย่าง Nike Air Jodan 1,Vans Checkerboard, Adidas Yeezy Boost หรือจะเป็นรองเท้าหนังสไตล์ Oxford มาใส่เข้าคู่กัน ไม่มีใครกล้ามองว่าคุณกำลังจะเข้านอนแน่ๆ

ภาพจาก: www.pinterest.com

See more…

http://www.favforward.com/39628/lifestyle/lifestyle-how-to-costume-for-winter/

keyboard_arrow_up