Kooup

โหลดยัง? Kooup แอปฯหาคู่จากพื้นฐานดวงชะตา ดวงดีอาจมีคนพาไปลอยกระทง

Kooup
Kooup

โหลดยัง? Kooup แอปฯหาคู่จากพื้นฐานดวงชะตา ดวงดีอาจมีคนพาไปลอยกระทง

“ลอยกระทง” ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนไทยให้ความสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ขอขมาพระแม่คงคาและระลึกถึงบุญคุณของแหล่งน้ำที่ทำให้เรามีกินมีใช้กันจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งค่ำคืนแห่งวันลอยกระทงนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่หนุ่มสาวจะได้นัดเจอและลอยกระทงคู่กัน แต่ถ้าหากใครที่ไม่มีคู่ในค่ำคืนนี้ วันนี้เรามีแอปฯเด็ดๆอย่าง Kooup มาแนะนำกันครับ

Kooup

“Kooup” คือแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทย ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Kooup แตกต่างจากแอปหาคู่อื่นๆทั่วไปในท้องตลาดคือการผสมผสานเอาความเชื่อทางด้านโหราศาสตร์ที่เป็นวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวเอเชียมาใส่เข้าไปให้เป็นกิมมิก โดยตัวแอปจะประเมินคู่เดทของเราแต่ละคนว่ามีความเข้ากันได้มากน้อยเพียงใดจากพื้นฐานของดวงชะตานั่นเอง

โดยในส่วนของรายละเอียดนี้เราสามารถระบุได้ตั้งแต่วันเดือนปีเกิด ราศี อายุ การศึกษา ส่วนสูง ไปจนถึงอาชีพ รูปร่าง สีผิว และความชอบได้อย่างละเอียด ซึ่งตัวแอปจะคำนวนความเป็นไปได้และความเข้ากันของแต่ละราศีพร้อมกับบอกรายละเอียดรวมไปถึงโอกาสในการจีบติดอีกด้วย ทั้งนี้ตัวแอปฯจะบังคับให้ใส่ข้อมูลตามความเป็นจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ ข้อมูลตามบัตรประชาชน อีกทั้งยังมีการสุ่มตรวจอย่างเข้มงวด จึงทำให้เราสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งทีเดียวครับ

ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

นอกจากแอปดีๆอย่าง Kooup แล้ว ทาง App Store ยังนำแอปฯที่น่าสนใจตัวอื่นในช่วงค่ำคืนวันลอยกระทงมาแนะนำผู้ใช้อีกเพียบ ยกตัวอย่างเช่น

Moovit

Moovit – แอปพลิเคชั่นตรวจสอบสายรถเมล์ ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถโดยสารสาธารณะตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทางได้อย่างละเอียดยิบ

Chaophraya Guide

Chaophraya Guide – แอปพลิเคชั่นที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำสายสำคัญของชาวกรุงเทพฯ โดยจะบอกตั้งแต่จุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สถานที่เที่ยวที่ใกล้แม่น้ำ เพื่อให้เราสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

Grab

Grab – ในค่ำคืนลอยกระทงแบบนี้ การขับรถไปเองนอกจากจะหาที่จอดลำบากแล้วยังเสี่ยงต่ออุบัติเหตุอีกด้วยเพราะผู้คนพลุกพล่านสุดๆ แอปพลิเคชั่น Grab ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้เราถึงที่หมายได้โดยไม่ต้องพะวงเรื่องปัญหาที่จอดรถไม่พอนั่นเอง


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.pexels.com

See More..

http://www.favforward.com/35125/tech-gadget/tinder-gold/

http://www.favforward.com/27889/trend/14-best-dating-apps-for-valentines-day/

keyboard_arrow_up