เทศกาลฮาโลวีน

ลองเล่นหรือยัง? ฟีเจอร์ใหม่ในอินสตาแกรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

เทศกาลฮาโลวีน
เทศกาลฮาโลวีน

ลองเล่นหรือยัง? ฟีเจอร์ใหม่ใน อินสตาแกรม ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน

นับตั้งแต่แอปพลิเคชั่นแบ่งปันรูปถ่ายและวิดีโอชื่อดังอย่าง Instagram (อินสตาแกรม) ได้เปิดตัวฟีเจอร์ Stories ที่เป็นการโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอสั้นๆแบบชั่วคราว (ภายใน 24 ชั่วโมง) นั้น

http://www.favforward.com/17028/trend/instagram-stories/

ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับ เทศกาล Halloween ที่กำลังจะมาถึง ทางอินสตาแกรมเองก็ได้ปล่อยฟีเจอร์เจ๋งๆเพิ่มเติมเพื่อเสริมให้การใช้งาน  Stories สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยกัน 3 ส่วนหลักๆได้แก่

เทศกาล Halloween

Super Zoom

Super Zoom จะเป็นฟังก์ชั่นของกล้องที่เพิ่มเข้ามาใหม่ โดยปรากฎเป็นปุ่มพร้อมใช้งานอยู่ถัดจาก Boomerang โดยจุดเด่นของ Super Zoom นี้อยู่ที่ตัวกล้องจะทำการซูมภาพเป็นจังหวะประกอบเสียงดนตรีโดยอัตโนมัติเพื่อเรียกเสียงฮาจากผู้ที่พบเห็น

เทศกาล Halloween

Face Filters

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เห็นจะเป็น Face Filters ที่เป็นการใส่ฟิลเตอร์หน้ากากเก๋ๆให้กับใบหน้าของเรายามที่เซลฟี่ลง Stories นั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้ก็ได้อัพเดตฟิลเตอร์ใหม่ๆ เช่นใบหน้าของแดร็กคูล่า ซอมบี้ หรือใบหน้าผีสุดหลอนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยเช่นกัน

เทศกาล Halloween

Stickers

Stickers คือส่วนสำคัญที่ช่วยตกแต่ง Stories ของเราให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยทางอินสตาแกรมก็ได้อัพเดต Stickers ที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลฮาโลวีนเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็น ฟักทองปีศาจ เขาเดวิล มือของแฟรงเกนสไตน์ เป็นต้น

สามารถดาวน์โหลดอินสตาแกรมพร้อมกับลองเล่นฟังก์ชั่นเจ๋งๆเพิ่มเติมได้ที่ : iOS / Android


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.instagram.com

See More..

http://www.favforward.com/25819/trend/instagram-christmas-stickers/

http://www.favforward.com/21427/why/halloween-movie/

keyboard_arrow_up