การดีไซน์ที่สร้างสรรค์ ผ่านจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งของ G-Shock รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี

การดีไซน์ที่สร้างสรรค์ ผ่านจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งของ G-Shock รุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี

Sankuanz แบรนด์แฟชั่นจากจีนที่มีอิทธิพลในเวทีระดับโลก ร่วมมือกันสร้างสรรค์ G-Shock รุ่นพิเศษ ที่เน้นเอกลักษณ์เด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน ในรุ่นฉลองครบรอบ 35 ปี G-Shock

Sankuanz แบรนด์แฟชั่นที่ก่อตั้งขึ้นโดยดีไซน์เนอร์ชาวจีน Chen Tianzhuo ในปี 2008 โดยได้เปิดตัวใน Shanghi Fashion Week 2013 และเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในปี 2015 (London Men’s Collection) ตามด้วยการปรากฎโฉมครั้งแรกที่ Paris Collection ในเดือนกรกฎาคม 2017 โดยได้สร้างความแปลกใหม่ให้โลกของแฟชั่น ผสมผสานด้วยองค์ประกอบต่างๆ และดีไซน์ในลักษณะที่ไม่ซ้ำใคร จนกลายเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

การร่วมมือของ G-Shock x Sankuanz ในครั้งนี้ยังมีความพิเศษที่ Chen Tianzhuo ตั้งใจดึงดูดแนวสตรีทแฟชั่นที่ทันสมัยสื่อถึงวัฒนธรรมของการสร้างเทรนด์แฟชั่น ผสมผสานกับเอกลักษณ์และจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งของ G-Shock โดยหยิบเอาโมเดล GA700SKZ-7A ที่ Chen Tianzhuo ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อโอกาสฉลองครบรอบ 35 ปีโดยเฉพาะ ผ่านการดีไซน์ด้วยลวดลายพรางคล้ายๆ มอสที่เจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมอันทรหดของขั้วโลกเหนือ บริเวณสายของนาฬิกาผลึกด้วยชื่อแบรนด์ Sankuanz รวมถึงประทับโลโก้ที่เป็นลักษณ์ตัว S และ Z เพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ไว้ได้อย่างลงตัว

และอีกหนึ่งความพิเศษของ G-Shock x Sankuanz คือมีเพียง 70 เรือนเท่านั้นในประเทศไทย ซึ่งพร้อมให้เป็นเจ้าของกันแล้ว เฉพาะที่ร้าน G-Factory และ Watch Station สนนราคาเรือนละ 6,100 บาท

ที่มาและภาพ: casio-cmg.com, twitter.com

keyboard_arrow_up