polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

5 คุณสมบัติเด่นของ Fujifilm instax Share SP-3 SQ พริ้นเตอร์โพลารอยด์ดีไซน์ Square

polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์
polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

5 คุณสมบัติเด่นของ Fujifilm instax Share SP-3 SQ
พริ้นเตอร์โพลารอยด์ดีไซน์ Square

อวดโฉมของเล่นชิ้นใหม่ของคนรักการถ่ายภาพกับ “Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer” พริ้นเตอร์ภาพถ่ายโพลารอยด์รุ่นที่ 3 จากตระกูล Instax Share ซึ่งคราวนี้ชูจุดเด่นเรื่อง ‘Square Format’ ให้ภาพโพลารอยด์ที่แตกต่าง

คุณสมบัติเด่นของ Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer คือฟังก์ชั่นที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะการผสมผสานความเป็นดิจิตอลเข้ากับอนาล็อก ผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและความครีเอทีฟที่แตกต่าง เริ่มจากโพลารอยด์รูปแบบใหม่ Square Format กับภาพถ่ายขนาด 62 x 62 มม. บนฟิล์มโพลารอยด์แบบ Instax Square ซึ่งมีขนาด 86 x 72 มม. ซึ่ง Square Format เป็นรูปแบบเดียวกันกับอินสตาแกรม

polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

ส่วนคุณสมบัติและฟังก์ชั่นอื่นๆ ของ Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน อย่างการสั่งงานที่เราสามารถสั่งผ่านระบบไร้สายหรือ Wi-Fi ผ่านแอพพลิเคชั่น instax SHARE แน่นอนว่าก่อนจะพิมพ์ภาพถ่าย เรายังสามารถปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพขาวดำ, ภาพ Sepia รวมทั้งปรับความสว่างและคอนทราสต์ หรือจะใส่ข้อความลงในรูป

บนแอพพลิเคชั่นยังมีฟังก์ชั่น Collages ให้เราแยกภาพถ่ายออกเป็นคอลเลคชั่นได้สูงสุดถึง 9 ภาพด้วยกันหรือจะรวมภาพถ่ายที่ต่างกันให้อยู่ในเฟรมเดียวกันก็ได้ โดยเราสามารถสั่งพิมพ์ภาพถ่ายจากโซเซียลมีเดียได้อีกด้วย ที่สำคัญ Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer สามารถพิมพ์ภาพด้วยความเร็วเพียง 13 วินาทีเท่านั้น

polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

สรุปคุณสมบัติทั้งหมดของ Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer

01. ภาพถ่ายบนฟิล์มโพลารอยด์ instax SQUARE คุณภาพเยี่ยม ด้วยความละเอียดในการพิมพ์ที่สูงถึง 800 x 600 พิกเซลและ 320 dpi จนได้ภาพโพลารอยด์ที่คมชัด ทั้งคุณภาพสีและรายละเอียดในภาพ โดย Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer มาพร้อมเทคโนโลยี Instax Excels ที่ทำให้ภาพโพลารอยด์คงความคมชัดได้ยาวนานและรักษาสีภาพให้สด ไม่ซีดจางง่าย โดยพิมพ์ได้ทั้งภาพ JPEX และ PNG ส่วนเเบตเตอร์รี่สามารถรองรับการปริ้นท์ได้สูงสุด 160 รูปต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ชาร์จ 1 ครั้งใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง)

02. พิมพ์ภาพด้วยความเร็วเพียง 13 วินาที ซึ่งภายใน Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer มาพร้อมระบบเลเซอร์แบบใหม่ที่ช่วยให้การพิมพ์ภาพเร็วขึ้นเพียง 13 วินาทีหลังจากถ่ายโอนข้อมูลไปยังเครื่อง ขณะเดียวกันทาง Fujifilm ก็ลดเสียงระหว่างพิมพ์ลง ทำให้เราไม่หนวกหูระหว่างพิมพ์อีกด้วย

polaroid, fujifilm, SP-3 SQ, instax Share, กล้องโพราลอยด์

03. มีฟิลเตอร์แต่งภาพตามต้องการ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายสวยถูกใจ จากฟิลเตอร์ FUJIFILM Intelligence ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทำให้เราสามารถแต่งภาพได้หลากหลาย ทั้งฟิลเตอร์ Black & White และ Sepia นอกจากนี้ยังมี Custom Filter ฟิลเตอร์ที่ให้เราแต่งภาพได้เอง ทั้งปรับความสว่าง ความคมชัดและคอนทราสต์ ฯลฯ

04. สนุกกับการเลือกเทมเพลตที่หลากหลาย นอกจากฟิลเตอร์ที่ช่วยให้ภาพสวยขึ้นแล้ว Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer ยังมีเทมเพลตให้เลือกอีกด้วย ทั้ง My Template ให้เราใส่ข้อความลงบนภาพให้ได้โพลารอยด์ที่มีข้อความเตือนความทรงจำ, Collage กับการจัดเลย์เอ้าท์ภาพถ่ายให้อยู่ในเฟรมเดียวกัน ซึ่งสามารถดีไซน์ได้สูงสุดถึง 9 ภาพด้วยกัน, Real Time เทมเพลตที่ระบุโลเคชั่น สภาพอากาศ วันที่ และเวลาในการถ่าย เป็นต้น

05. นอกจากการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทำให้เราสามารถพิมพ์ภาพถ่ายจากโซเซียลมีเดียวหรือ Photo Gallery ได้แล้ว Fujifilm instax Share SP-3 SQ Printer ยังสามารถใช้ร่วมกับกล้องดิจิตอลของฟูจิฟิล์มได้อีกด้วย เพื่อให้เราแบ่งปันรูปภาพในกล้องให้เพื่อนร่วมทริปได้ทันที

 


ข้อมูลและภาพจาก:
instax.com
www.yankodesign.com


SEE MORE…

http://www.favforward.com/31657/tech-gadget/gadgets/fujifilm-instax-square-sq10/

keyboard_arrow_up