SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์

AM4LDN รองเท้าคู่แรกจากโปรเจกต์สุดล้ำ ‘AM4’ ที่ผลิตจากเฮาส์การผลิตสุดไฮเทค

SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์
SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์

AM4LDN รองเท้าคู่แรกจากโปรเจกต์สุดล้ำ ‘AM4’
ที่ผลิตจาก SPEEDFACTORY เฮาส์การผลิตสุดไฮเทค

AM4 รองเท้าซีรี่ย์ส่งท้ายปีจากอาดิดาสที่ผลิตจาก SPEEDFACTORY เฮาส์การผลิตสุดทันสมัยในเยอรมัน โดยเปิดตัวคู่แรกเป็น AM4LDN ที่ได้ไอเดียมาจากการใช้งานของนักกีฬาในมหานครลอนดอน

เปิดโปรเจกต์ส่งท้ายปีทั้งที อาดิดาสย่อมขนความไม่ธรรมดามาให้ โดยเฉพาะรองเท้าซีรีย์ AM4 ที่ได้คิดค้น พัฒนา และผลิตที่สปีดแฟคตอรี่ (SPEEDFACTORY) เฮาส์การผลิตสุดทันสมัยที่เมืองอันส์บาค ประเทศเยอรมนี โดยรองเท้าซีรี่ส์ AM4นี้เปรียบเสมือนการเป็นหมุดหลักของความสำเร็จด้านการพัฒนา ออกแบบ และผลิตของอาดิดาส ซึ่งมุ่งเน้นการร่วมกันพัฒนากับกลุ่มนักกีฬาและลูกค้า พร้อมแสดงให้เห็นถึงอนาคตการสร้างสรรค์จากอาดิดาส

SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์

รองเท้าซีรี่ย์ AM4 นี้มีไฮไลท์โดยยก 6 เมืองหลักมาใช้เป็นต้นแบบในการผลิต ทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเชิงลึก รวมถึงการดีไซน์และการผลิตตามความต้องการในสไตล์ที่แตกต่างกันในแต่ละเมือง โดยเปิดตัวคู่แรกด้วย “AM4LDN” หรือ ADIDAS MADE FOR LONDON ที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ตามการใช้งานของนักกีฬาในมหานครลอนดอน และอีกไม่นานเมืองใหญ่ๆ ของโลกอย่าง ปารีส, ลอส แองเจลิส, นิวยอร์ค, โตเกียว และเซี่ยงไฮ้ จะเริ่มส่งรองเท้าซีรี่ย์นี้ตามมา

โดยการผลิตรองเท้า AM4LDN ทางอาดิดาสได้ทำงานร่วมกับกลุ่มนักวิ่งในกรุงลอนดอน เพื่อนำข้อมูลและความต้องการในรูปแบบเฉพาะมาวิเคราะห์และประยุกต์ในกระบวนการผลิต ซึ่งกลยุทธ์เช่นนี้สอดคล้องกับแนวคิดเรื่องประชากรในแต่ละพื้นที่ที่นำมาใช้ปรับแต่งผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับกลุ่มผู้บริโภคในแต่ละเมืองมากที่สุด

ในแง่ของการพัฒนารองเท้าซีรี่ย์ AM4 ได้รับการสนับสนุนจาก 6 เมืองใหญ่ของโลกในการปรับแต่งรองเท้าให้เข้ากับความต้องการ พร้อมกับการดีไซน์ที่คำนึงถึงลักษณะการสวมใส่ อาทิ การให้ความรู้สึกมั่นคงในวัสดุน้ำหนักเบา และความเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความยั่งยืน

รองเท้าอาดิดาสซีรี่ย์ AM4 ถือเป็นอีกก้าวที่อาดิดาสเชื่อว่าจะเป็นเทรนด์ในอนาคตของอุตสาหกรรมกีฬาผ่าน SPEEDFACTORY ที่เอื้อในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการรายบุคคลโดยอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลของนักกีฬา รองเท้าแต่ละคู่จะได้พัฒนาขึ้น โดยมีข้อมูลของนักกีฬาเป็นพื้นฐานหลักของกระบวนวิเคราะห์ หรือก็คือโปรเจ็กต์ AM4 จะเป็นช่วง BETA ที่นำข้อมูลเชิงลึกมาจากลูกค้าเป็นหลักสำหรับการออกแบบในอนาคต โดย SPEEDFACTORY ที่เมืองอันส์บาค ประเทศเยอรมนีนั่นเอง

SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์

“SPEEDFACTORY นั้น ไม่ได้เป็นเพียงรองเท้าหนึ่งคู่ แต่ยังเป็นจุดกำเนิดของการพัฒนา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถทั้งในเรื่องของความเร็ว ความแม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบกลับหรือสะท้อนแรง SPEEDFACTORY ยังเป็นที่ที่แบรนด์ร่วมงานกับนักกีฬาเพื่อนำข้อมูลเชิงลึกและความต้องการมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบเฉพาะ เพื่อส่งมอบในสิ่งที่พวกเขาต้องการ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาและอีกก้าวสำคัญสู่อนาคตของกระบวนการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกับกลุ่มนักกีฬา ผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ AM4 นี้ เป็นตัวแทนที่สื่อถึงการผลิตที่เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบความเร็ว ความกระชับที่ มากขึ้น พร้อมเข้ากับการใช้งานเฉพาะบุคคล” พอล เกาดิโอ ผู้อำนวยการการสร้างสรรค์ของอาดิดาสกล่าว

สำหรับ AM4PAR ซีรี่ย์รองเท้าที่รังสรรค์มาเพื่อกรุงปารีสนั้นจะเปิดตัวหลัง AM4LDN ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมนี้ ส่วนซีรี่ย์เมืองใหญ่อีก 4 เมือง อย่าง AM4LA สำหรับนครลอส แองเจลิส, AM4NYC สำหรับนิวยอร์ค, AM4TKY สำหรับกรุงโตเกียว และ AM4SHA สำหรับนครเซี่ยงไฮ้จะเปิดตัวในปีหน้า

SPEEDFACTORY, AM4, AM4LDN, Adidas, อาดิดาส, สนีกเกอร์


ข้อมูลและภาพ: ข่าวประชาสัมพันธ์


SEE MORE…

keyboard_arrow_up