NBA, Nike, บาสเกตบอล, ชุดบาสเกตบอลเอ็นบีเอ, ไนกี้

รวมคอลเลคชั่นหัวจรดเท้าของชุดแข่งบาสเกตบอล NBA ล่าสุดที่สาวกต้องตามเก็บ

NBA, Nike, บาสเกตบอล, ชุดบาสเกตบอลเอ็นบีเอ, ไนกี้
NBA, Nike, บาสเกตบอล, ชุดบาสเกตบอลเอ็นบีเอ, ไนกี้

รวมคอลเลคชั่นหัวจรดเท้าของ
ชุดแข่งบาสเกตบอล NBA ล่าสุดที่สาวกต้องตามเก็บ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับชุดแข่งบาสเกตบอลคอลเลคล่าสุดของ NBA ที่ได้ไนกี้ (Nike) มาร่วมออกแบบ แม้ในบ้านเราจะไม่ใคร่นิยมกีฬาบาสเกตบอลเท่าฟุตบอลก็ตาม วันนี้เราจึงได้รวมชุดบาสเกตบอลของ NBA คอลเลคชั่นล่าสุดตั้งแต่หัวจรดเท้ามาฝากแฟนๆ กัน

NBA, Nike, บาสเกตบอล, ชุดบาสเกตบอลเอ็นบีเอ, ไนกี้

• แจ็คเก็ตวอร์มร่างกาย Nike Therma Flex Showtime

แจ็คเก็ตสำหรับสวมใส่อบอุ่นร่างกายก่อนลงแข่ง ซึ่งโดยปกตินักบาสเกตบอลต้องการเครื่องแต่งกายที่เน้นความสบายมากกว่าความสวยงาม ขณะเดียวกันก็ต้องการความคล่องตัวที่เอื้อให้การวอร์มร่างกาย จากจุดนี้เองจึงกลายเป็นแรงบันดาลใจ จนเกิดเป็นแจ็คเก็ตไนกี้เทอร์มา เฟลกซ์ โชว์ไทม์ (Nike Therma Flex Showtime) แจ็คเก็ตที่เรียกได้ว่าดีที่สุดของไนกี้ที่เอื้อต่อการอบอุ่นร่างกายของนักกีฬาNBA ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นใยผ้าชนิดใหม่ ‘ไนกี้เทอร์ม่าเฟลกซ์’ ที่ช่วยเสริมสมรรถภาพทางการกีฬาของผู้สวมใส่ โดยเฉพาะความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าที่สามารถยืดได้ทุกทิศทางช่วยให้นักกีฬาเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้นและดีขึ้น

• ชุดแข่ง NBA Statement Edition

เริ่มจากชุดแข่งบาสเกตบอลตระกูลสเตทเมนท์ อิดิชั่น (Statement Edition) ซึ่งนักกีฬา NBA จะสวมใส่ลงสนามจริงในฤดูกาล 2017 – 2018 โดยคอนเซ็ปต์ของชุดบาสเกตบอลคอลเลคชั่นนี้คือ ‘นำเสนอจิตวิญญาณของการแข่งขันบาสเกตบอล’ โดยชุดแข่งของแต่ละทีมจะมาจากความต้องการที่จะแสดงฝีมือให้ดีที่สุดทุกครั้งที่ลงสนาม โดยไม่ทิ้งเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละทีมไป ทำให้ชุดแข่งบาสเกตบอลตระกูลสเตทเมนท์ อิดิชั่นมีความแตกต่างกันในตามแต่ละทีม เช่น บอสตัน เซลติกส์ (Boston Celtics), ชิคาโก้ บูลส์ (Chicago Bulls) และคลีฟแลนด์ คาวาเลียส์ (Cleveland Cavaliers) จะเลือกใช้เสื้อพื้นดำ เพื่อสื่อถึงพลังและความแข็งแกร่ง นอกจากนี้แต่ละทีมยังในดีเทลพิเศษลงไปในชุดแข่งด้วย ฯลฯ

• ถุงเท้า Nike NBA NikeGrip Power Crew และ Nike NBA NikeGrip Quick Crew

โดยถุงเท้าทั้ง 2 แบบมีความพิเศษตรงที่ใช้เส้นใยชนิดพิเศษ ‘เส้นใยไนกี้กริป’ ซึ่งผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงสุดปั่นรวมกับเส้นใยธรรมชาติ ช่วยให้ถุงเท้ามีเนื้อผ้ามากขึ้น โดยมีคุณสมบัติช่วยให้ผู้สวมใส่ไม่ลื่นล้มได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถออกแบบให้มีความหนาของเนื้อผ้าแตกต่างกันสำหรับการปกป้อง จุดสำคัญของเท้าเป็นพิเศษหรือการระบายเหงื่อด้วย ทั้งนี้ถุงเท้าไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป พาวเวอร์ครูว์ (Nike NBA NikeGrip Power Crew) มีเนื้อผ้าหนาและให้การปกป้องเท้าได้ดีเป็นพิเศษ ขณะที่ถุงเท้าไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป ควิกครูว์ (Nike NBA NikeGrip Quick Crew) เป็นถุงเท้าที่มีน้ำหนักเบาและให้การปกป้องเท้าในระดับดี

• รองเท้า Nike React

โดยมี 2 รุ่นด้วยกันคือรองเท้าไนกี้ รีแอค ไฮเปอร์ดังค์ 2017 ฟลายนิต” (Nike React Hyperdunk 2017 Flyknit) และ “จอร์แดน ซูเปอร์.ฟลาย 2017” (Jordan Super.Fly 2017) โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมนวัตกรรม “Nike React” ซึ่งช่วยเสริมสมรรถภาพทางการกีฬาของนักกีฬาบาสเกตบอล ทั้งน้ำหนักที่เบา ทนทานต่อแรงกดหรือแรงกระแทก และทนทานในการใช้งานระยะยาว ซึ่งเป็นคุณสมบัติของรองเท้าบาสเกตบอลที่ช่วยให้นักบาสเกตบอลเล่นได้ดีขึ้นและก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองไปได้นั่นเอง


SEE MORE…

http://www.favforward.com/38448/trend/sport/nikeconnect/

keyboard_arrow_up