ท่าเซ็กส์พิสดาร

พักท่ายากเอาไว้ก่อน!! รวม 7 ท่าเซ็กส์พิสดารที่ไม่ควรทำ

ท่าเซ็กส์พิสดาร
ท่าเซ็กส์พิสดาร

พักท่ายากเอาไว้ก่อน!! รวม 7 ท่าเซ็กส์พิสดาร ที่ไม่ควรทำ

ขึ้นชื่อว่า “ผู้ชาย” ส่วนใหญ่มักชอบเรื่องที่ตื่นเต้นและเร้าใจกันแทบทั้งนั้น ยิ่งโดยเฉพาะเรื่อง “เซ็กส์” ถ้าหากทำอะไรแบบเดิมๆนานๆเข้าก็ย่อมมีเบื่อกันบ้างเป็นธรรมดา ด้วยเหตุนี้เองหลายๆคนจึงมักสืบเสาะหา ท่าเซ็กส์พิสดาร มาใช้บนเตียงกันเสียยกใหญ่ แต่หนุ่มๆชาว Favforward รู้หรือไม่ว่า บางท่าที่ยากเกินไปจากที่จะทำให้ฟินก็กลายเป็นทำให้เกิดอันตรายได้เช่นกัน จะมีท่าไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ (ขออภัยที่ไม่สามารถลงภาพประกอบได้ เพราะแต่ละท่าล่อแหลมมากๆ)

ท่าเซ็กส์พิสดาร

1.The Pair of Tongs

เป็นท่าที่ต้องใช้กำลังของแขนเป็นอย่างสูง เนื่องจากฝ่ายหญิงจะต้องเป็นคนตะแคงตัวในลักษณะหันข้างไปพร้อมๆกับการใช้แขนข้างหนึ่งดันพื้น ในขณะที่ฝ่ายชายจะต้องจับฝ่ายหญิงฉีกขาออกเพื่อร่วมรัก

ข้อควรระวัง: เป็นท่าที่ค่อนข้างพิศดารที่ทำให้ฝ่ายหญิงมีแนวโน้มที่จะเกิดอาการเมื่อยแขนเอามากๆ อีกทั้งยังเสี่ยงต่อการฉีกขาดของอวัยวะเพศอีกด้วย

2.The Triple Lindy

เป็นท่าที่พัฒนามาจากท่า Doggy ซึ่งฝ่ายหญิงจะต้องยกแขนและขาไปทางด้านหลังขณะร่วมรัก โดยมีฝ่ายชายเป็นคนอุ้มไว้พร้อมกับประคองตัวไม่ให้ล้ม

ข้อควรระวัง: การยกขึ้นในลักษณะทั้งตัวแบบนี้ ถ้าหากฝ่ายชายไม่แข็งแรงพออาจพากันล้มหน้าคะมำไปทั้งคู่ได้

3.Ladder Lovin’

เป็นท่ายากที่ต้องใช้อุปกรณ์อย่างราวบันไดสระน้ำเข้ามาช่วย โดยมีลักษณะคล้ายกับ ท่า Doggy แต่เปลี่ยนมาเป็นยืนทำบนขั้นบันไดไปพร้อมๆกับการหันหลังให้ราวจับ

ข้อควรระวัง: การทำท่ายากบนบันไดแบบนี้เสี่ยงต่อการลื่นและหลุดมือแบบสุดๆ

ท่าเซ็กส์พิสดาร

4.The Body Builder

ภาษาไทยเรียกท่านี้ว่า “ลิงอุ้มแตง” เพราะฝ่ายชายจะต้องเป็นคนอุ้มฝ่ายหญิงขึ้นในขณะที่ทั้งคู่ต้องหันหน้าเข้าหากันเพื่อร่วมรัก

ข้อควรระวัง: ถึงแม้จะเป็นท่าเบสิคที่หลายๆคนอาจเคยทำ แต่ถ้าฝ่ายชายไม่แข็งแรงพอ เมื่อทำไปเรื่อยๆอาจลื่นหลุดมือจนเกิดอันตรายได้เช่นเดียวกัน

5.The London Bridge

ท่านี้สามารถเพิ่มอรรถรสให้ชีวิตรักได้เป็นอย่างดี โดยฝ่ายชายจะเป็นคนทำท่าสะพานโค้งไปพร้อมๆกับการให้ฝ่ายหญิงขึ้นคร่อมเพื่อร่วมรัก

ข้อควรระวัง: แค่สะพานโค้งเฉยๆก็เหนื่อยอยู่แล้ว หากทำท่านี้ไปพร้อมๆกับการร่วมรัก ฝ่ายชายจำเป็นที่จะต้องแข็งแรงมาก ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอาการหน้ามืดหรือบาดเจ็บบริเวณช่วงแขนได้อย่างแน่นอน

ท่าเซ็กส์พิสดาร

6.The Passion Propeller

ท่านี้คล้ายกับการทำ 69 แต่เป็นการร่วมรักกันแบบสลับหัว-ท้าย ซึ่งฝ่ายหญิงจะเป็นคนนอนราบแล้วให้ฝ่ายชายขึ้นคร่อมพร้อมกับสอดใส่อวัยวะเพศลงไป จากนั้นฝ่ายหญิงจะต้องเอามือกอดบั้นท้ายของฝ่ายชายไว้พร้อมกับยกตัวขึ้น

ข้อควรระวัง: ด้วยความที่ฝ่ายชายจะต้องทำท่าคล้ายกับการวิดพื้นโดยมีฝ่ายหญิงอยู่ด้านล่าง ถ้าหากหมดแรงแบบกระทันหันอาจทำให้ฝ่ายหญิงหล่นกระแทกพื้นได้

7.The Countertop

ท่านี้มักเห็นในหนังอิโรติกบ่อยๆ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนนั่งอยู่บนเคาน์เตอร์หรือโต๊ะแล้วให้ฝ่ายชายสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปเพื่อร่วมรักในขณะยืน

ข้อควรระวัง: หากเคาน์เตอร์หรือโต๊ะสูงเกินไปอาจทำให้ฝ่ายชายต้องเขย่งจนเกิดอาการบาดเจ็บที่ขาและน้องชายได้


ข้อมูลประกอบ: www.youbeauty.com

เรื่องโดย: Nomad609

keyboard_arrow_up