ลืมไปเลยว่าเคยมีสมาร์ทโฟน

ลืมไปเลยว่าเคยมีสมาร์ทโฟน

ถ้าชอบสเปคเทพ ภาพสีคมชัด กล้องสโลว์ถ่ายเห็นน้ำเป็นหยด คุณจะลืมไปเลยกับคำว่า Apple และ Samsung เมื่อได้พบนวัตกรรมใหม่สุดเจ๋งจาก Xperia XZ Premium

บอกไว้ก่อนว่าเราคือสาวกที่คลั่ง Apple มาทั้งชีวิต ตั้งแต่ iPod, iPhone และ iPad ไม่ใช่เพราะความทันสมัยหรือระบบปฏิบัติการณ์อะไรที่เจ๋งกว่าแบรนด์ทั่วไป แต่มันคือความเสพติดแบรนด์และสัญลักษณ์ Apple ด้านหลังอุปกรณ์ที่ใช้อยู่

และเมื่อวันหนึ่งได้ลองสัมผัสกับ Sony  Xperia XZ Premium มาพร้อม Motion Eye™ ใหม่  กล้องซึ่งมีคุณลักษณะขั้นสูง สามารถจับภาพเคลื่อนไหวที่ตามนุษย์ธรรมดาไม่สามารถมองเห็นได้ และด้วยดีไซน์พิเศษสุดเฉพาะ พร้อมจอแสดงผล 4K HDR ที่น่าอัศจรรย์ สมาร์ทโฟนนี้จึงกลายเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในยุคนี้

แต่ที่เห็นจะถูกใจคอเกมอย่างเรา คือระบบเสียงและจอแสดงผลของภาพคมชัดระดับ Full hd ประหนึ่งกำลังเข้าไปอยู่ในจอด้วยตัวเอง โปรเซสเซอร์ที่ทรงพลังยิ่งในมือถือ สามารถเรียกดูเว็บได้รวดเร็วเป็นพิเศษ เล่นเกมได้อย่างราบรื่น สตรีมมิ่งวิดีโอโดยไม่มีการหยุดชะงัก และสามารถดำเนินการแบบมัลติทาสก์กิ้งได้อย่างน่าประทับใจ สามารถดำเนินการทั้งหมดนี้ในความเร็วยิ่งด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 835 ใหม่ และด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงถึง 1Gbps5  

จับภาพการเคลื่อนไหวในรูปแบบใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

กล้อง Motion Eye™ พร้อมสโลว์โมชั่นสุดพิเศษจะช่วยให้สามารถบันทึกวิดีโอได้ที่ 960 เฟรมต่อวินาที และสามารถเล่นได้ช้าลงกว่าสมาร์ทโฟนเครื่องอื่นๆ ได้ถึงสี่เท่า1 ถ่ายภาพแบบคาดเดาจะสามารถคาดการณ์แอ็คชั่นได้ล่วงหน้า โดยจะมีการเริ่มถ่ายภาพเก็บไว้แม้ก่อนที่คุณจะกดชัตเตอร์ด้วยซ้ำ

จับภาพได้ทุกรายละเอียด แม้จะถ่ายภาพภายใต้สภาวะแสงน้อยก็ตาม

ด้วยเทคโนโลยีจากประสบการณ์และความรู้ในกล้อง Cyber-Shot™ ที่เป็นที่รู้จักกันมาก ช่วยให้ Xperia XZ Premium สามารถนำเสนอภาพคุณภาพดีเยี่ยมได้แม้ในสภาวะแสงน้อย Exmor™ RS ใหม่สำหรับเซ็นเซอร์ภาพบนมือถือมาพร้อมจำนวนพิกเซลที่ใหญ่กว่า และเลนส์ G ที่ทันสมัย เพื่อภาพที่ชัดเจนและคมชัดยิ่งขึ้น

 

สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมจอแสดงผลระดับ 4K HDR2

เป็นอุบัติการณ์ครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium มาพร้อมจอแสดงผลระดับ 4K HDR – โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในโทรทัศน์ BRAVIA® จาก Sony คุณจึงสามารถรับชมเนื้อหาระดับ 4K HDR ล่าสุด พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับชมที่หาที่เปรียบไม่ได้ ด้วยสีสันที่สดใส ชัดเจน และมีความเปรียบต่าง

ไฮไลท์น่าโดนของ Sony Xperia XZ Premium

  • สเปคเครื่องแรง เล่นเกม ดูหนังไม่มีสะดุด
  • คุณภาพจอดีมาก ให้สีสันสดใส ครอบคลุมขอบเขตสี sRGB แบบเกินมาตรฐาน
  • มีฟังก์ชั่นปรับแต่งเสียงเยอะ และรองรับ LDAC สำหรับการส่งเสียงคุณภาพสูงไปยังชุดลำโพงผ่าน Bluetooth
  • ดีไซน์กระจกสะท้อน ส่องให้แฟนได้เวลาอยากแต่งหน้า แต่ติดตรงมีรอยนิ้วมือติดง่าย เพราะด้านหน้าก็เป็นกระจกไปด้วย
  • แบตเตอรี่ยาว เหมาะกับพวกฮาร์ดคอร์ชอบเล่นโหมดเอนเตอร์เทนตัวเองทั้งวันทั้งคืน
  • กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ใช้งานกลางฝนได้
keyboard_arrow_up