เล็กกระทัดรัด…แต่ฟังก์ชั่นจัดเต็ม “Garmin vivosport”

เล็กกระทัดรัด…แต่ฟังก์ชั่นจัดเต็ม “Garmin vivosport”

Garmin ส่งตัวช่วยสำหรับสำคนรักสุขภาพตัวล่าสุด ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายทั้งในร่มและกลางแจ้งกลายเป็นเรื่องง่าย พร้อม GPS ที่ติดตั้งมาด้วยในตัว

Garmin vivosport ถึงแม้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ก็ยังมี GPS ที่ติดตั้งมาด้วยในตัวเพื่อติดตามกิจกรรมการออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง รวมไปถึงกิจกรรมการออกกำลังกายแบบในร่มได้อย่างถูกต้อง และยังเป็นเครื่องมือในการตรวจสอบกิจกรรมฟิตเนส ตรวจวัดความเครียดตลอดทั้งวัน ตลอดจนการอัปโหลดไปยังชุมชนออกกำลังกายออนไลน์ที่ Garmin Connect™ ให้โดยอัตโนมัติ

GPS ที่ติดตั้งมาด้วยในตัวช่วยให้มีอิสระในการทำกิจกรรมระหว่างอยู่นอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเดินหรือแม้แต่การขับขี่ก็ตาม Garmin vivosport สามารถติดตามได้ทั้งระยะทาง เวลา ความเร็ว หรือแม้แต่ก้าวเดิน ตลอดจนทำแผนที่ให้คุณไว้บน Garmin Connect นอกจากนี้ยังมีการโหลดกิจกรรมที่ต้องมีการจับเวลาเพิ่มเติมไว้ให้ล่วงหน้าด้วย เช่น การออกกำลังกายที่เน้นส่วนของกล้ามเนื้อและคาร์ดิโอ เพื่อให้คุณสามารถออกกำลังกายได้ตามแบบที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ Garmin vivosport ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์อัจฉริยะเต็มรูปแบบได้ผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมคุณสมบัติต่างๆ มารวมไว้บนข้อมือไม่ว่าจะเป็น การรับข้อความ การอัปเดต ข้อมูลใหม่ๆ บนสื่อสังคมออนไลน์ อีเมล และเมื่อทำการซิงค์กิจกรรมของคุณไปที่ Garmin Connect จะเป็นมากกว่าแค่การเก็บข้อมูลแต่มันคือชุมชนออนไลน์ที่ไว้สำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูล แชร์ความคิดเห็น และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย

Garmin vivosport มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เล็กกระทัดรัด สามารถใส่เป็นแอกเซสซอรีคูลๆ ได้ในทุกโอกาส แสดงผลในรูปแบบจอสี สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ตอบสนองได้ชัดเจนแม้อยู่กลางแดดจ้า มาให้เลือกกันถึง 3 เฉดสี วางจำหน่ายแล้วทางตัวแทน Garmin ทั่วประเทศ สนนราคาเรือนละ 7,990 บาท

ที่มาและภาพ:

See More…

http://www.favforward.com/24105/tech-gadget/gadgets/gadget-garmin/

keyboard_arrow_up