มีอะไรใน 98 Wireless ที่ขึ้นชื่อว่า คอนโดที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มีอะไรใน 98 Wireless ที่ขึ้นชื่อว่า
คอนโดที่ดีที่สุดของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หลังจากเปิดตัวกันไม่นานกับโครงการสุดหรูอย่าง 98 Wireless ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโด ระดับ A++ ที่มาจากความตั้งใจของแสนสิริเพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัยคุณภาพสูงระดับสากล บนพื้นที่ทำเลทองถนนวิทยุติดกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต และแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนท์ชั้นนำของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นความงดงามทางด้านสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในที่ได้ Anne Carson Interiors ดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากนิวยอร์ค ที่มีชื่อด้านการตกแต่งให้กับร้าน Ralph Lauren มาเป็นผู้ออกแบบ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง World-Class materials แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งรายละเอียดในการก่อสร้างอย่างพิถีพิถันอีกมากมายที่คัดสรรไว้เฉพาะคอนโดแห่งนี้เท่านั้น เรียกได้ว่า 98 Wireless นั้น เป็นหนึ่งในคอนโดโครงการที่ดีที่สุดของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้

โครงการ 98 Wireless นี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำคัญครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้พันธมิตรชั้นนำอย่าง Quintessentially Lifestyle (ควินเทสเซ็นเทียลลี่ ไลฟ์สไตล์) บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ได้จัดงานสำคัญให้กับราชวงศ์อังกฤษมาประจำที่โครงการ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัย เช่น จองโต๊ะอาหาร จองตั๋วละครเวที จัดตารางท่องเที่ยว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีที่จอดรถแสนสะดวกสบายที่รองรับได้มากถึง 2.4 เท่าของจำนวนห้องชุดในโครงการ พร้อมทั้งแท่นชาร์จรถไฟฟ้าบริเวณลานจอดรถที่พร้อมให้บริการผู้พักอาศัยตลอด 24 ชม. หรือถ้าจะเรียกใช้รถรับ-ส่ง ทางโครงการก็มีรถลิมูซีนประจำโครงการซึ่งเป็นรถยนต์ Bentley รุ่น Flying Spur ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ

โครงการ 98 Wireless นี้เปรียบเสมือนงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซของแสนสิริเลยทีเดียว ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่างๆ โดยได้คัดเลือกบริษัทก่อสร้างระดับแนวหน้าอย่างสี่พระยาก่อสร้าง และบริษัทในเครือสี่พระยา กรุ๊ป ผู้มีความชำนาญในการก่อสร้างระดับไฮเอนท์ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ IFAWPCA GOLD MEDAL For Building Construction และมีนวัตกรรมของบริษัทออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมสรรค์สร้างโครงการต่าง ๆ มากมายให้กับแสนสิริ จนได้รับรางวัล บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างดีเด่นมาครอง

กับการทำงานที่ละเอียดใส่ใจราวกับเป็นบ้านของตนเอง จุดเด่นที่ทางสี่พระยาก่อสร้างได้คัดสรรให้กับโครงการ 98 Wireless นั้นคือ การใช้เทคโนโลยีก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์ (Precast Concrete) หรือคอนกรีตสำเร็จรูป ที่มีลวดลายบัวแบบ Baroque Style ในตัวแผ่นพร้อมทำสีลายหินที่คิดค้นมาเพื่อโครงการนี้แห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งข้อดีของระบบพรีคาสท์นี้ จะทำให้ได้การก่อสร้างที่มีคุณภาพสม่ำเสมอมาตรฐานเดียวกัน อีกทั้งยังคงทนแข็งแรงไม่แตกร้าว และนอกจากนี้ก็ยังมีการใช้ผนังเบา ที่มาพร้อมกับระบบป้องกันเสียง มาตรฐาน STP 60 ในการก่อสร้าง เรียกได้ว่ากันเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดีเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวกับผู้อาศัยจะได้หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอกและพักผ่อนอย่างเต็มที่ โครงการนี้ยังมีความพิเศษที่ประตูซึ่งเป็นประตูไม้ Mahogany Crotch ที่เป็นวัตถุดิบหายากและมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะ โดยติดตั้งพร้อมวงกบเมื่อผนังเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทำให้คุณภาพของงานสมบรูณ์ขึ้นจัดทำโดยบริษัทสี่พระยาเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งความพิถีพิถันเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่บริษัทสี่พระยา กรุ๊ป ตั้งใจสร้างสรรค์ในการก่อสร้างและตกแต่งให้กับโครงการนี้โดยเฉพาะ

สำหรับวัสดุและอุปกรณ์อื่นๆ ที่นำเข้ามาใช้ในโครงการ ก็ยังมีการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เช่น ได้มีการนำเข้าหินอ่อนสตาทูริโอจากประเทศอิตาลี และหินไลม์สโตนจากประเทศโปรตุเกสมาใช้ในโครงการซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการประดับผนัง เพดานด้วยงานหล่อปูนและผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดจาก Hyde Park Mouldings แบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกา และนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลางและห้องตัวอย่างมาจาก Ralph Lauren Home, ลูกบิดประตู กลอน Baldwin ทองเหลือง 100%, พื้นไม้โอ๊กสีขาว, ตู้แช่ไวน์ SubZero, เครื่องครัว Gaggenau, ตู้เก็บของ SieMatic, สุขภัณฑ์ Lefroy Brooks และ Kallista ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในห้องห้องหนึ่งนั้น จะมีมูลค่ามหาศาลแค่ไหน

วันนี้ โครงการ 98 Wireless มีมูลค่าล่าสุดอยู่ที่ 725,000 บาทต่อตารางเมตร ในขณะที่ราคาเริ่มต้นเมื่อ 5-6ปีที่แล้วอยู่ที่ 3.5 แสนบาท*เท่านั้น หากสิ่งนี้คือมรดกที่พร้อมส่งมอบแก่รุ่นต่อไปแล้ว ก็นับว่าเป็นมรดกที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ คุณค่าทางความงามระดับสากล และไลฟ์ไตล์ที่ส่งเสริมให้ผู้อาศัย และบ้านหลังนี้เพียบพร้อมด้วยมูลค่าอันมีแต่จะเพิ่มพูนสืบไป

keyboard_arrow_up