Samsung Galaxy Note 8

ซัมซุง เปิดตัว “Samsung Galaxy Note 8” ในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things”

Samsung Galaxy Note 8
Samsung Galaxy Note 8

ซัมซุง เปิดตัว “Samsung Galaxy Note 8” ในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things”

เมื่อเร็วๆ นี้ ซัมซุงจัดงานเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” ( Samsung Galaxy Note8 ) สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่เคยมีมา อย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “Do Bigger Things – ทำให้ใหญ่กว่า ใจคิด” ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว 22 กันยายนนี้ ในราคา 33,900 บาท โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากไทยเทเนี่ยม วงแร็พเปอร์ชื่อดังแห่งยุคมาโชว์ลีลาแร็พเพลงที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 โดยเฉพาะ พร้อมด้วย เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นักแสดงและนักเขียนบทสายฮา, ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของ Hive Salon, พะยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล และ ออสซี่-อรช โชลิตกุล คู่หูนักวาดภาพไทยที่มีผลงานระดับโลก มาร่วมแชร์ประสบการณ์ Do bigger things นอกจากนี้ยังมีดาราและเซเลบชื่อดังเข้ารวมงาน อาทิ โดยงานนี้ จัดขึ้น ณ โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ

Samsung Galaxy Note 8

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 เป็นสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดที่เคยมีมาของซัมซุง อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นทั้ง S Pen ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ Live Message และสามารถแปลภาษาได้ทั้งประโยคเป็นครั้งแรก รวมถึงกล้องคู่ประสิทธิภาพสูงที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนของซัมซุง และจอภาพไร้กรอบในสไตล์ อินฟินิตี้ ดิสเพลย์ (Infinity Display) ที่แสดงผลได้เต็มตามากขึ้น สามารถจับได้ถนัดกระชับด้วยมือข้างเดียว โดยซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต รักอิสระ เป็นผู้ลงมือทำ และมีวิถีชีวิตผูกติดกับเทคโนโลยีตลอดเวลาตั้งแต่ตื่นนอนไปจนถึงเข้านอน”

Samsung Galaxy Note 8

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยวิดีโอแสดงเรื่องราวความประทับใจของโน้ตแฟนที่มีต่อ “กาแลคซี่ โน้ต” ตลอดมา ตามด้วยซีนการขอบคุณโน้ตแฟนจากคณะผู้บริหารและพนักงานของซัมซุงในฐานะผู้ที่สนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ซัมซุงพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ต่อจากนั้นก็ถึงเวลาโชว์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่โดยการแร็พเพลงที่แต่งพิเศษเพื่อซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8  จากวงไทยเทเนี่ยมซึ่งเป็นเพลงที่แต่งภายใต้แนวคิดให้คนรุ่นใหม่กล้าที่จะลงมือทำตามความคิดฝันของตัวเอง จากนั้นก็เป็นช่วงพูดคุยกับแขกรับเชิญบิ๊กแฟนของซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ที่มาร่วมแชร์ความประทับใจในการใช้โน้ต 8 สร้างสรรค์ไอเดียอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เริ่มจาก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ชื่นชอบฟีเจอร์ Dual Capture ที่กล้องหลังทั้งสองเลนส์สามารถแชะภาพทีเดียวแต่ได้ถึงสองรูป ทั้งภาพแบบระยะใกล้จากเลนส์เทเลโฟโต้ และภาพมุมกว้างจากเลนส์ไวด์ และรูปภาพต่างๆ เหล่านี้สามารถนำมาต่อยอดปรับใช้กับงานเขียนบทภาพยนตร์ได้อีกด้วย ในขณะที่ก้อง-Hive Salon ปลื้มสุดๆ กับ S Pen ที่สามารถส่ง Live Message กับเพื่อนๆ ช่วยเพิ่มลูกเล่นและความสนุกในการแชทให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับการทำงานด้วยฟีเจอร์ Screen-off Memo ที่สามารถจดบันทึกไอเดียสร้างสรรค์ที่คิดขึ้นมาได้ในเวลานั้นแบบทันที เพียงแค่ดึง S Pen ออกจากตัวเครื่องแล้วเขียนลงบนหน้าจอได้โดยไม่ต้องปลดล็อค ทางด้าน พะยูน-ออสซี่ นักวาดภาพระดับโลกก็มาสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยการหยิบ S Pen ขึ้นมาแล้วโชว์วาดภาพสุดครีเอทบน “กาแลคซี่ โน้ต 8” ให้ชมกันแบบสดๆ บนเวที

Samsung Galaxy Note 8

นอกจากจะมีเหล่าคนดังมาแชร์โมเม้นท์สุดประทับใจที่มีต่อซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 อย่างคับคั่ง ซัมซุงยังเนรมิตพื้นที่บางส่วนของงานจัดเป็น Experience Zone ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การทดลองใช้เครื่องก่อนใครในโซนต่างๆ ได้แก่ โซน “My Note Story” พื้นที่จัดแสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์สุดชิคของสาวกโน้ตตัวจริง โซน “Content Creator” สเปซโชว์ไอเดียทั้งลายเส้น ภาพวาด จากศิลปินชั้นนำ 10 คน และบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงอีก 3 คน โซน “Live Drawing” ภาพวาดศิลปะจากปลายปากกาตามจินตนาการที่สะท้อนความเป็นอิสระอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และโซน “Live Message” ที่ให้ผู้ร่วมงานสนุกกับการครีเอทผลงานชิ้นเดียวในโลกในรูปแบบ GIF Animation ด้วยฟีเจอร์ Live Message ใหม่ล่าสุดของ S Pen

Samsung Galaxy Note 8

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 ราคา 33,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำมิดไนท์ (Midnight Black), สีเทาออร์คิด (Orchid Gray) และสีทองเมเปิล (Maple Gold)  เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนนี้ เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxynote8

keyboard_arrow_up