ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลด้วยระบบอัจฉริยะ i-SMART จาก MG

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลด้วยระบบอัจฉริยะ i-SMART จาก MG

ก้าวสู่นวัตกรรมแห่งอนาคตด้วย i-SMART ระบบที่พลิกโฉมภายในรถยนต์ด้วยความสามารถในการเรียนรู้พฤติกรรมผู้ขับ และรองรับระบบสั่งการภาษาไทยครั้งแรกของโลก

  • ระบบการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์
  • ครั้งแรกของโลกกับการรองรับระบบสั่งการภาษาไทย พร้อมเรียนรู้พฤติกรรมผู้ขับ
  • เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ชาญฉลาด ใช้งานง่าย และปลอดภัย
  • ตอกย้ำความมุ่งมั่นของการพัฒนายานยนต์อัจฉริยะในอนาคตระยะยาว

และนี่คือคำนิยามของระบบอัจฉริยะ i-SMART จาก MG ซึ่งไม่เพียงแต่มุ่งมั่นเป็นผู้นำเทคโนโลยีใหม่เท่านั้น แต่ยังต้องการพัฒนาการใช้งานเทคโนโลยีในแบบที่ไม่เคยมีบริษัทรถยนต์รายใดทำมาก่อน


นับเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ระบบการเชื่อมต่อในรถยนต์รองรับการสั่งงานภาษาไทย โดยสามารถควบคุมระบบการสั่งงานด้วยเสียง (Voice Command) เพียงแค่พูว่า “ฮัลโหล เอ็มจี” เพื่อเริ่มต้นการใช้งานซึ่งจะสามารถสั่งการฟังก์ชั่นต่างๆ ในตัวรถรวมถึงระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และระบบช่วยนำทาง ทำให้ในขณะที่กำลังขับรถอยู่ไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมสั่งการผ่านจอภายในรถ และการสั่งผ่านโมบายแอปพลิชั่นด้วยอุปกรณ์สื่อสารอย่างสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

นอกจากนี้ยังตระหนักถึงความสำคัญของอินเตอร์เน็ตที่ต้องครอบคลุมทุกการใช้ชีวิต การใช้งานระบบนี้จึงรองรับตั้งแต่ก่อนเดินทาง ขณะเดินทาง และหลังเดินทาง เมื่อติดตั้งแอปพลิเคชั่นไว้บนสมาร์ทโฟนก็เปรียบเสมือนการแต่งตั้งผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยแจ้งข้อมูลและแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลานัดหมายต่างๆ ตลอดจนการค้นหาเส้นทางที่เหมาะสมที่สุด รายงานสภาพการจราจร และสภาพอากาศเพื่อให้ไปถึงที่หมายอย่างเร็วที่สุด ปลอดภัย

และในระหว่างการใช้รถไปสู่จุดหมายต่างๆ ระบบใหม่ล่าสุดของ MG ยังรวบรวมข้อมูลที่มีความสำคัญและแจ้งต่อผู้ขับขี่ได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นระดับน้ำมันเชื้อเพลิง สภาพการทำงานของแบตเตอรี่ เครื่องยนต์ และระบบเบรก รวมถึงอุณหภูมิภายนอกรถยนต์ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ช่วยค้นหาสถานที่และให้คำแนะนำด้านไลฟ์สไตล์ เรื่องกิน ดื่ม เที่ยวตลอดการเดินทาง

อีกหนึ่งความโดดเด่นของระบบใหม่ i-SMART คือการเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ขับขี่และพัฒนาความสามารถให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) เมื่อผู้ขับขี่เดินทางไปถึงจุดหมายใดจุดหมายถึงเป็นประจำทุกวันระบบนี้จะเรียนรู้เส้นทางที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ไปถึงจุดหมายดังกล่าวได้ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mgcars.com หรือติดต่อสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์ เอ็มจี ได้ที่ MG Call Center 1267 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

keyboard_arrow_up