ความเบาสบายที่เหนือกว่าของ People Footwear…แบรนด์รองเท้าที่ให้มากกว่าดีไซน์

ความเบาสบายที่เหนือว่าของ People Footwear…แบรนด์รองเท้าที่ให้มากกว่าดีไซน์

หากเบื่อสนีกเกอร์หรือแบรนด์รองเท้าทั่วๆ ไป ลองทำความรู้จักกับ People Footwear รองเท้าที่มีดีไซน์สุดคลาสสิก พร้อมคุณสมบัติเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์จนอยากครอบครอง

People Footwear

แบรนด์รองเท้าไลฟ์สไตล์ และสนีกเกอร์จากประเทศแคนาดา เปิดตัวเมื่อปี 2014 ก่อตั้งโดย 2 นักออกแบบอย่าง Damian Van Zyll de Jong และ Matt Penner ภายใต้นิยามที่ว่าเป็นรองเท้า High-performance leisure และถึงแม้ว่าจะเป็นรองเท้าลำลองดีไซน์คลาสสิก แต่ก็มาพร้อมกับคุณสมบัติสุดล้ำโดยเฉพาะความเบาสบาย นิ่มและคุณสมบัติในการกระชับรูปเท้า โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ อย่าง Hybrid Sneakers, EVA Slip-ons และ Sandals มีจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี Skylite Eva Foam (เทคโนโลยีเฉพาะของแบรนด์ People Footwear ที่ช่วยให้รองเท้านุ่มสบายมากกว่า Eva ทั่วๆ ไป) 

Hybrid Sneakers รองเท้าผ้าใบที่มีคุณสมบัติเบา สบาย และกระชับรูปเท้า ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกเป็น Skylite Eva Foam และด้านในเป็นแผ่นรอง SuperCush compression-molded sockliner ที่ให้ความรู้สึกนิ่มสบายรวมถึงยืดหยุ่นตามรูปเท้ารวมถึงสามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม

Eva Slip-ons รองเท้าแบบสวม วัสดุหลักเป็น Skylit Eva Foam ทั้งชิ้น มีรูระบายอากาศ (เหมาะมากสำหรับอากาศบ้านเรา) พร้อมด้วยแผ่นรองพื้นด้าน SuperCush compression-molded sockliner ที่ให้ความรู้สึกนิ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ

Sandals หรือรองเท้าแตะที่ยังคงเอกลักษณ์ของ People Footwear ด้วยการใช้วัสดุพรีเมี่ยมอย่าง Skylit Eva Foam ทั้งชิ้น

3 รุ่นน่าโดนของ People Footwear

THE LENNON CHILLER

มอบดีไซน์เฉพาะตัวด้วยสายรัดไนลอน พร้อมเทคโนโลยี Skylite Eva Foam ให้สัมผัสนุ่มสบาย และถึงแม้ว่าจะมีน้ำหนักเบาแต่ก็สามารถรองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม

THE PHILLIPS HIGH

รูปทรงคล้ายๆ Chuck Taylor ที่นำเอาเทคโนโลยีสุดล้ำ Skylite Eva Foam เข้ามาเป็นตัวชูโรงให้รองเท้าคู่นี้น่าสนใจมากขึ้น และยังคงน้ำหนักที่เบาสบายตามแบบฉบับของ People Footwear

THE AQUA LENNON

เกาะกระแสรองเท้าไร้เชือกด้วยเทคโนโลยี Skylite Eva Foam มาพร้อมตาข่ายแบบยืดที่ช่วยระบายอากาศ และสามารถปรับระดับความกระชับได้ด้วยสายรัด

People Footwear สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Kanvas Mega Bangna,Bratpack Terminal 21, Bratpack Central Eastville, SEEK Central Embassy, SEEK Maga Bangna และSEEK Central Lardprao หรือสามารถเช็คสาขาเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: PeopleFootwear

ที่มาและภาพ:

peoplefootwear.com

www.facebook.com/PeopleFootwearTH

 

keyboard_arrow_up