เสื้อลาย Printed กับผู้ชาย…ใส่ยังไงให้เข้ากัน

เสื้อลาย Printed กับผู้ชาย…ใส่ยังไงให้เข้ากัน

หลีกเลี่ยงความจำเจจากเสื้อผ้าสีพื้นๆ สไตล์มินิมอลด้วยการหันมาใส่เสื้อผ้าลาย Printed ตามแบบฉบับของหนุ่มๆ สายแฟชั่นไม่ต้องกลัวหลุดเทรนด์ นอกจากจะทำให้ดูมีสไตล์ขึ้นแล้วลาย Printed อาจจะทำให้คุณถูกมองว่าเป็นผู้นำแฟชั่นแบบไม่รู้ตัว!!

ใส่เป็นแจ๊คเก็ต

แน่นอนว่าการสวมแจ๊คเก็ตทับเสื้อตัวในจะทำให้ดูสมาร์ทมากขึ้น หนุ่มๆ อาจจะเลือกแจ๊คเก็ตลายพริ้นท์แมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด หรือสนีกเกอร์คู่เก่ง ส่วนเสื้อตัวในเลือกเป็นเสื้อสีพื้นสไตล์มินิมอลอย่างสีขาว เทา ดำ เพื่อเบรกกับลายพริ้นท์ด้านนอกดีที่สุด หรือถ้าอยากได้ลุคสตรีทแฟชั่นแจ๊คเก็ตทรง Bomber ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

ใส่ตัวเดียวก็เท่ 

จริงๆ แล้วไม่จำเป็นว่าเสื้อลายพริ้นท์พวกนี้จะต้องหยิบมาใส่เฉพาะหน้าร้อนหรือใส่ไปทะเลเท่านั้นนะ เพราะมันสามารถหยิบมาใส่ในวันสบายๆ แมทช์กับกางเกงยีนส์ได้ทั้งขาสั้น และยาว เข้าคู่กับรองเท้าอย่าง Converse หรือ Vans สักคู่ก็พอ ส่วนถ้าอยากใส่กับกางเกงขาสั้นอาจจะเลือกถุงเท้าเท่ๆ มาใส่ดูมีสไตล์ขึ้นเยอะ เพิ่มกิมมิคด้วยการพับแขนเสื้อหรือจะใส่แบบโอเวอร์ไซส์ก็คูล

ใส่เป็นเสื้อตัวนอก

เสื้อเชิ๊ตผ้าพริ้วๆ ลายพริ้นท์แบบนี้แหละเหมาะกับอากาศบ้านเราที่สุด เพราะนอกจากจะสามารถใส่ใน Everyday Look ได้แล้ว ยังสามารถใส่เป็นเสื้อคลุมทับเสื้อตัวในแทนแจ๊คเก็ตได้เลย โดยส่วนมากจะต่างจากแจ๊คเก็ตตรงที่ความสั้น-ยาวของแขนเสื้อเท่านั้น หยิบมาแมทช์กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงชิโนตามสไตล์ของตัวเองได้เลย

ใส่เป็นชุดสูท

มองข้ามสูทแบบสีพื้นไปบ้างสำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่เบื่อความจำเจในแบบเดิมๆ ลายพริ้นท์บนเสื้อสูทและกางเกงที่เข้าชุดกันจะสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่เป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจพอสมควร แมทช์ทั้งชุดกับรองเท้าหนังเท่ๆ สักคู่ก็พอ

ภาพจาก: www.pinterest.com

keyboard_arrow_up