Everyday Thai Food

UberEATS เปิดแคมเปญ Everyday Thai Food เริ่มต้น 49 บาท

Everyday Thai Food
Everyday Thai Food

UberEATS เปิดแคมเปญ“Everyday Thai Food”เริ่มต้น 49 บาท

UberEATS มอบความสุขให้กับคนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบอาหารไทย สตรีท ฟู๊ด ด้วยการรวบรวมอาหารสตรีท ฟู๊ดส์ และร้านอาหารขึ้นชื่อที่ใครๆชื่นชอบนำมาไว้บนแอพพลิเคชั่น UberEATS ในราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท ที่สำคัญค่าจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ เพียง 30 บาทเท่านั้น พร้อมเผย 10 เมนูจากร้านสตรีท ฟู๊ดส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด

ประเทศไทยมีร้านอาหารสตรีท ฟู๊ดส์ ประมาณ 100,000 ร้าน และมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 4% โดยมีปริมาณการสั่งอาหารประมาณ 7 พันล้านออเดอร์ต่อปี หรือคิดเป็น 70% ของออเดอร์จากธุรกิจร้านอาหารทั่วประเทศ และพฤติกรรมผู้บริโภคกับการใช้แอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร มีการโตแบบสองหลักในทุกปี

จากผลสำรวจของสำนักข่าวซีเอ็นเอ็นกรุงเทพฯ ถูกเลือกให้ครองอันดับ 1 เมืองที่มีอาหารริมทาง หรือสตรีท ฟู้ดส์ที่ดีที่สุดในโลก

จากทั้งหมดจำนวน 23 เมืองทั่วโลก แซงหน้ากรุงโตเกียว และเมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย Uber กล่าวว่า “เราภูมิใจที่มีส่วนร่วมในการสร้างตัวเลือกของการรับประทานอาหารในชีวิตประจำวันโดยเฉพาะอาหารไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก แอพ UberEATS ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว เราทุ่มเทสร้างเทคโนโลยีเพื่อนำอาหารที่คุณต้องการมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในราคาที่ย่อมเยา และการมีแคมเปญ Everyday Thai Food ก็เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบอาหารไทยได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยในทุกวัน ด้วยราคาต่ำกว่า 100 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่ผู้บริโภคทานง่าย ทานได้ทุกวัน”

UberEATS

ปัจจุบันมีเมนูอาหารไทยมากกว่า 10,000 เมนูจากกว่า 150 ร้านอาหาร และร้านสตรีทฟู๊ดส์ชื่อดังของเมืองไทย  โดยช่วงเวลาที่คนสั่งอาหารมากที่สุด ได้แก่ ช่วงเย็น และวันหยุดสุดสัปดาห์  UberEATS เปิดบริการมาแล้ว 7 เดือน มีการเติบโตต่อเนื่องและขยายพื้นที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น FREEEATSD1 ฟรีค่าจัดส่ง 7 วัน จากวันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

ชาว Favforward สามารถดาวน์โหลดความอิ่มอร่อยได้ที่ ubr.to/localeats

keyboard_arrow_up