ไอเดียแมทช์ “กางเกงชิโน” ให้มีสไตล์

ไอเดียแมทช์ “กางเกงชิโน” ให้มีสไตล์

กางเกงชิโนกลายเป็นหนึ่งไอเทมที่หนุ่มๆ ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ใส่แก้เบื่อแทนเดนิม หรือกางเกงสแล็ค แต่บางคนอาจจะยังงงๆ ว่ากางเกงชิโน่ต้องแมทช์กับอะไรถึงจะคูล favforward ได้รวบรวมมาฝากแล้ว

กางเกงชิโน แมทช์กับสนีกเกอร์

เพิ่มความเท่ให้กับวันสบายๆ ได้ง่ายๆ ด้วยกางเกงชิโนกับสนีกเกอร์คู่โปรด ถ้าเป็นกางเกงชิโนสีน้ำตาลอาจจะเลือกใส่กับสนีกเกอร์สีขาวเบสิคเรียบๆ หรือจะเพิ่มกิมมิคให้ได้ลุคหนุ่มสตรีทด้วยการใส่กางเกงที่สีตัดกับรองเท้าไปเลยก็ไม่ผิดกฏเกณฑ์ของแฟชั่น

กางเกงชิโน แมทช์กับรองท้าแตะ

ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแบบสวม หรือแบบรัดส้น ก็สามารถแมทช์กับกางเกงชิโนได้ไม่ยาก แถมยังสามารถแมทช์ได้กับทั้งเสื้อยืดและเสื้อเชิ๊ตแบบไม่ต้องกลัวเอาท์ แต่แนะนำว่าให้เลือกรองเท้าไปในโทนสีเดียวกับกางเกงดีที่สุด

กางเกงชิโน แมทช์กับรองเท้า Loafers

มอบลุค Smart Casual สำหรับออกเดท หรือไปทำงานได้ด้วยกางเกงชิโน สีครีม สีกรมท่า รวมถึงสีน้ำตาล ใส่กับรองเท้า Loafers แมทช์กับเสื้อเชิ๊ตสีขาวเรียบๆ คลุมทับด้วยเบลเซอร์คอมพลีทลุคสำหรับโอกาสสำคัญๆ แน่นอน

กางเกงชิโน แมทช์กับ Oxford Shoes

ถึงแม้ว่ากางเกงชิโนจะไม่ได้มอบความเป็นทางการได้เท่ากับกางเกงสแล็ค แต่ในบางโอกาสหนุ่มๆ สามารถแมทช์กับรองเท้าหนัง Oxford ให้ลุคที่ดูสุภาพๆ ได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับโอกาสและกาละเทศะ ถ้าอยากได้ลุคที่ดูเป็นทางการให้เลือกใส่เสื้อเชิ๊ต หรือจะใส่กับเสื้อคอปกสีพื้นแมชท์กับกางเกงชิโนทรง Relaxed Fit ก็ได้เช่นกัน

สีของกางเกงชิโน

  • หากชอบการแต่งตัวแบบเรียบง่าย กางเกงชิโนสีครีม สีน้ำตาล สีเทา สีกรมท่า น่าจะเหมาะกับคุณที่สุด เพราะสีเหล่านี้สามารถแมทช์กับเสื้อและรองเท้าได้แทบจะทุกสีและทุกแบบเหมาะกับวันที่เป็นทางการ หรือโอกาสสำคัญต่างๆ
  • เพิ่มความน่าค้นหาให้คุณด้วยกางเกงชิโนในโทนสีพลาสเทล โทนสีเหล่านี้ไม่ได้ใส่ยากอย่างที่คิดแถมยังเป็นตัวช่วยในการลดความเป็นทางการของเบลเซอร์ และเสื้อเชิ๊ตอื่นๆ ได้เหมือนกัน หรือจะนำมาแมทช์กับเสื้อยืดสีพื้นก็ดูเป็นหนุ่มมีสไตล์ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • อีกหนึ่งกลุ่มสีที่ต้องมาพร้อมความมั่นใจอย่าง สีส้ม สีแดงเลือดนก สีเหล่านี้ควรหาเสื้อสีพื้นอย่างสีขาวมาแมทช์เพื่อเบรคความสดของสีมากที่สุด หรือถ้าอยากเป็นหนุ่มแฟชั่นแต่งตัวจัดจ้านก็แมทช์สีได้ตามใจชอบ ขึ้นอยู่กับความชอบและความมั่นใจของแต่ละคนเพราะแฟชั่นไม่มีผิด ไม่มีถูกอยู่แล้ว

ภาพจาก:

See More…

http://www.favforward.com/35376/lifestyle/how-to-wear-white-t-shirt/

 

keyboard_arrow_up