ปริมาณอสุจิ

สายปิ้งย่างมีเฮ งานวิจัยยืนยันเนื้อวัวช่วยเพิ่มปริมาณอสุจิ

ปริมาณอสุจิ
ปริมาณอสุจิ

สายปิ้งย่างมีเฮ งานวิจัยยืนยันเนื้อวัวช่วยเพิ่ม ปริมาณอสุจิ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับหนุ่มๆคอปิ้งย่าง ชาบูและหมูกระทะอย่างแน่นอน สำหรับงานวิจัยชิ้นล่าสุดของ European Academy of Andrology ที่ค้นพบว่าการรับประทาน “เนื้อวัว” นั้นจะช่วยเพิ่ม ปริมาณอสุจิ และความแข็งแรงให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะหนุ่มคนไหนที่อยากมีลูก การรับประทานเนื้อวัวจะยิ่งช่วยเพิ่มความเข้มข้นและทำให้อสุจิเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ซึ่งก็หมายถึงโอกาสที่จะว่ายไปถึงรังไข่ก็จะมีมากขึ้นอีกด้วย

เนื้อวัว

และไม่ใช่เพียงแค่เนื้อวัวเพียงเท่านั้น ยังมีอาหารอื่นๆที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและปริมาณอสุจิให้กับตัวเราอีกเหมือนกัน วันนี้เราได้นำบางส่วนมาแนะนำให้ชาว Favforward ได้รู้กันแล้วครับ

กล้วย , ปริมาณอสุจิ

กล้วย

“กล้วย” เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มีสรรพคุณอยู่มากมาย เพราะในกล้วยหนึ่งผลอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ เช่น วิตามิน A , B1 และ C ที่ช่วยให้การผลิตน้ำเชื้ออสุจิมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

หอยนางรม

หอยนางรม

ข้อนี้เป็นที่รู้ๆกันว่า “หอยนางรม” นั้นสามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกและสมรรถภาพให้กับเพศชายได้ และถ้าหนุ่มคนไหนมีปริมาณน้ำอสุจิที่ค่อนข้างน้อย การรับประทานหอยนางรมเป็นประจำ จะช่วยทำให้น้ำอสุจิเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

กระเทียม

กระเทียม

ถึงแม้จะมีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง แต่สรรพคุณของ “กระเทียม” ก็มีมากมายตั้งแต่แก้อาการหวัด คัดจมูก ไปจนถึงช่วยบำรุงเชื้ออสุจิของเพศชายให้กลับมาแข็งแรงได้อีกด้วย

หน่อไม้ฝรั่ง

หน่อไม้ฝรั่ง

“หน่อไม้ฝรั่ง” ขึ้นชื่อในเรื่องการเพิ่มปริมาณและช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับน้ำอสุจิ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระอยู่อย่างมากมายเลยทีเดียว

เมล็ดฟักทอง

เมล็ดฟักทอง

นอกจากเป็นอาหารไว้รับประทานเล่นๆหรือแกล้มกับเครื่องดื่มแล้ว “เมล็ดฟักทอง” ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศและบำรุงลูกอัณฑะให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

berry

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

“ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่” อย่าง “ราสเบอรี่” “บลูเบอรี่” หรือ “สตรอเบอรี่” ก็มีส่วนช่วยในการบำรุงและเพิ่มปริมาณให้กับน้ำอสุจิเช่นเดียวกัน เพราะในผลไม้ตระกูลนี้จะอุดมไปด้วยวิตามิน C ที่ช่วยสร้างกรดอะมิโน ซึ่งสำคัญต่อกระบวนการสร้างอสุจิเป็นอย่างมาก

น้ำเปล่า

น้ำเปล่า

ข้อนี้เป็นอาหารที่แทบไม่ต้องลงทุนอะไรมาก เพียงแค่เราดื่ม “น้ำเปล่า” ในแต่ละวันให้เพียงพอต่อความต้องการขอร่างกาย เท่านี้ปริมาณน้ำอสุจิก็จะมีมากขึ้นเองตามธรรมชาติ


ข้อมูลประกอบ: http://www.thegentherbal.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels.com

See More…

http://www.favforward.com/19615/goodlife/workout-food/

keyboard_arrow_up