ทำความรู้จัก Airwalk สนีกเกอร์ที่ไม่เคยเลือนหายจากวงการสเก็ตบอร์ด

 ทำความรู้จัก Airwalk สนีกเกอร์ที่ไม่เคยเลือนหายจากวงการสเก็ตบอร์ด

วงการสเก็ตบอร์ดรวมถึงสาวกสตรีทแวร์อาจจะต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ Airwalk แบรนด์สนีกเกอร์สำหรับผู้คลั่งไคล้สเก็ตบอร์ดไม่เคยเลือนหายไปตามกาลเวลากับการครบรอบ 30 ปี

แบรนด์รองเท้าสเก็ตบอร์ดดังๆ อย่าง Vans หรือ Converse อาจจะต้องหลีกทางให้กับ Airwalk  บ้าง ถ้าใครที่อยู่ในยุค 90s น่าจะเข้าข่ายผู้ที่หลงไหลในการเล่นสเก็ตบอร์ดอยู่พอสมควร แล้วก็น่าจะรู้จักกับอีกหนึ่งแบรนด์สนีกเกอร์อย่าง Airwalk  ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1986 โดย 2 เพื่อนซี้ผู้คลั่งไคล้ในกีฬาสเก็ตบอร์ด อย่าง George Yohn และ Bill Mann ซึ่งต้องการสร้างสรรค์รองเท้าที่มีอายุการใช้งานยาวนาน และมีประสิทธิภาพสำหรับนักสเก็ตบอร์ด โดยพวกเขาวิเคราะห์และสังเกตจากวิธีการเล่น รวมถึงเทคนิคต่างๆ ที่ส่งผลให้รองเท้าชำรุดและเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร หลังจากที่ศึกษากันมาพอสมควร Airwalk  ก็ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นแรกที่ชื่อว่า The One ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แม้กระทั้งนักสเก็ตบอร์ดระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง Tony Hawk, Christian Hosoi, Lester Kasai, Tony Magnusson และMike McGill ก็ยังสวมใส่รองเท้าของแบรนด์ Airwalk กันเลย

THE RANDOM
THE PEARL

และถึงแม้ว่าเทรนด์ของกีฬาสเก็ตบอร์ดจะเลือนหายไปบ้างตามกาลเวลา แต่ Airwalk ก็ยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงตอนนี้ โดยในปีนี้ทางแบรนด์มีอายุครบ 30 ปี และเนื่องในโอกาสพิเศษ Airwalk จึงได้นำเอาโมเดลคลาสสิกต่างๆ มาผลิตใหม่อีกครั้ง โดยได้ Jeffstaple ดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน มาร่วมออกแบบ และสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดคลาสสิก ซึ่งจะมีทั้งรุ่น THE RANDOM ที่นำเอารองเท้ารุ่นแรก AIRWALK ONE กลับมาผลิตใหม่ THE BLOC โมเดลใหม่ที่ดัดแปลงจากรุ่นคลาสสิก และ THE PEARL โมเดลที่ออกแบบมาเพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปีโดยเฉพาะ

ทำความรู้จักกับ Airwalk กันไปพอสมควรแล้วเกิดอยากเป็นเจ้าของต้องอดใจรอกันอีกนิด…สำหรับในประเทศไทยมีวางจำหน่ายที่ร้าน CARNIVAL เร็วๆ นี้

THE BLOC

ที่มาและภาพ:

See More…

http://www.favforward.com/35395/trend/adidas-lucas-premiere-primeknit-khaki-collection/

keyboard_arrow_up