CHIC MARKET & EVENT ตลาดนัดสุดชิคและอีเว้นต์ น่าไปช้อปของราคาดี

CHIC MARKET & EVENT ตลาดนัดสุดชิคและอีเว้นต์ น่าไปช้อปของราคาดี

อาทิตย์สิ้นเดือนแบบนี้ จะมีอะไรดีกว่าการไปใช้เงิน แต่จะใช้เงินให้ได้คุณค่าจองแพคเกจยาวๆ ข้ามปี หรือจะเอาแค่ซื้อของดีราคาโดนในงาน Flea Market เราก็รวมมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่ 

MARKET “Stylist Market” ตลาดนัดคนมีสไตล์​ที่ YELO House

งานออกร้านขายของที่เลือกสรรมาจากแรงบันดาลใจของสไตลิส จัดที่ YELO House โกดังเก่าย่านราชเทวีที่ถูกปรับปรุงใหม่ทั้ง co-working space, art gallery รวมไปถึงร้านอาหารและคาเฟ่ จะมีอีเวนท์แรกเกิดขึ้น นั่นก็คือ Stylist Market @ YELO House ที่แน่นอนว่าจะต้องโดนใจทั้งนักสร้างสรรค์ และผู้ที่ชื่นชอบศิลปะหลากสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

Stylist Market @ YELO House อีเวนท์งานแรกของ creative space ป้ายแดงใจกลางเมืองจะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยมีบรรดาสไตลิสแถวหน้ามากประสบการณ์และนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่กว่า 20 คน เช่น ติ่ง มงคล โปตะวิช, เอกรินทร์ อยู่สุขสมบูรณ์, เติ้ม ดนีย์นารถ บุรกสิกร เป็นต้น พวกเขามารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์แรงบันดาลใจผ่านของที่พวกเขาชื่นชอบและสะสม

เหล่าสไตลิสส์ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องเสื้อผ้าและ แฟชั่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการจัดวางอาหาร การตกแต่งบ้าน การออกแบบฉากและพร็อในภาพยนตร์และหนังโฆษณาด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเชื่อได้เลยว่างานนี้จะต้องเป็นแหล่งรวมความ “คูล” ที่มีสายตาอันเฉียบแหลมและไอเดียสุดบรรเจิดของเหล่าสไตลิสเป็นเครื่องยืนยัน

ของที่นำมาวางขายในตลาด Stylist Market @ YELO House สุดชิลจะมีหลากหลายสไตล์ตามแต่แนวทางของสไตลิสส์แต่ละคน และจะเป็นสินค้าที่แต่ละคนทำขึ้นมาเองกับมือในจำนวนจำกัด บางอย่างมีเพียงชิ้นเดียวในโลก บอกได้คำเดียวว่า ช้าหมดอดแน่นอน

 

DATE: วันนี้ – 17 กันยายน 2560 เวลา 11.00 – 20.00 น.

PLACE: โครงการตั้งอยู่สุดซอยเกษมสันต์ 1 หางจากบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ 300 เมตร (ทางออก 3) หรือ 500 เมตรจากบีทีเอสราชเทวี (ทางออก 1) นอกจากนี้ยังสามารถนั่งเรือคลองแสนแสบ ขึ้นที่ท่าสะพานหัวช้างได้ (ไม่มีที่จอดรถ)

DETAIL: 2 กันยายน ‘Stylist Talk’ – การพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานในสายอาชีสไตลิสที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

 

MARKET: Artbox X Zilingo Season2

ARTBOX X ZILINGO Season2 มาพร้อมกับธีม “แอ๊บแบ๊ว”

ใครพลาดSeasonแรกไป ครั้งนี้ห้ามพลาด! เพราะยังคงขนไอเดียร้านค้าร้านอาหารมาอีกเพียบ!

แหล่งรวมอาหารไอเดีย แฟชั่นสุดเทห์มาให้ได้ช้อปปิ้งกันใจกลางเมืองแล้วที่สวนหลวงสแควร์ Suanluang Square

  • จะแอ๊บแบ๊วคนเดียว บังคับแฟนแอ๊บ หรือแอ๊บกันเป็นแก๊ง

“who care?”

  • มาเดินเล่น ช้อปปิ้ง กินจุบจิบ นั่งฟังเพลงชิลๆ มีครบ!
  • กล้องgadgetที่ขาดไม่ได้ชาวARTBOX แลนมาร์คใหม่ๆรออยู่

 

DATE: วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 23.00 น.

PLACE: Suanluang Square ซอยจุฬา 12

DETAIL: https://www.facebook.com/events/1453905128034339/

MARKET: Noise Market x ตลาดนัดลานใบไม้

ทุกๆ วันเสาร์แรกของต้นเดือน มาพบกับตลาดนัดเล็กๆ ดนตรี และงานคาร์ฟเวิร์คช็อป แสนสนุก

Noise Market ขอร่วมจอย ตลาดนัดลานใบไม้ ตลาดรวมงานหัตถศิลป์ทั้งพื้นบ้านจนถึงร่วมสมัย ที่สนุกสนานได้ทั้งวันไม่ว่าจะรุ่นไหน ซ้ำยังมีอาหารอร่อยๆวัตถุดิบเลือกสรรค์จากผู้ผลิตต้นตอที่ใส่ใจ เดินทางไกลมาพบกัน ไม่มีพ่อค้าคนกลาง

มาเที่ยวแล้วยังได้ฟังดนตรีสดในแนวดนตรีหลากหลายและหาฟังได้ยากจริงๆ จากศิลปินอิสระที่ทำงานเพลงอย่างจริงใจ

DATE: วันศุกร์ที่ 1 – เสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 เวลา 11.00 – 20.00 .

PLACE: ลานใบไม้ บริษัท ยิบอินซอย, Bangkok, Thailand 10500

CHIC MARKET

EVENT: ELLE Fashion Week 2017 Fall/ Winter at CentralWorld

เหล่าแฟชั่นนิสตร้า เตรียมตัวให้พร้อม ต้อนรับงานแฟชั่นวีคที่ใหญ่ที่สุดใจกลางศูนย์รวมแห่งแฟชั่น กับ “ELLE Fashion Week 2017 Fall/ Winter @ CentralWorld” ที่ปีนี้จัดงานสุดยิ่งใหญ่ “5 DAYS 14 SHOWS” ทำทีมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ ASAVA, THEATRE, VATANIKA, TUBE GALLERY, KLOSET, HOOK’S และแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยอีกหลายแบรนด์ และปีนี้เพิ่มความใหม่ เผยโฉมปรากฏการณ์ดิจิตอลแฟชั่นวีคเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย กับประสบการณ์ใหม่ในการชมรันเวย์พร้อมกันทั้งไทยและทั่วโลก 5 วันเต็ม!!

 

DATE: วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 (เวลาตามแต่ละแบรนด์กำหนด)

PLACE: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

DETAIL: https://www.facebook.com/CentralWorld/

EVENT: ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 44

งานมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและ บริการด้านการท่องเที่ยวที่มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดง จำนวนมากที่สุดในประเทศไทย งานนี้คุณจะได้พบกับส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆมากมาย ภายในงาน

 

DATE: วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น.

PLACE: ศูนย์การประชุมแห่งชาคิสิริกิติ์

DETAIL: https://www.facebook.com/ไทยเที่ยวไทย-283196627295/

CHIC MARKET

EVENT: Performing Arts Expo by BTF

ขอเชิญชวนเยาวชนที่กำลังเลือกเส้นทางการเรียนและอาชีพเข้าร่วมกิจกรรม Performing Arts Expo by BTF มหกรรมวิชาชีพศิลปะการแสดงครั้งแรกของประเทศไทย กิจกรรมเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นภาพส่วนหนึ่งของชุมชนศิลปะการแสดงในประเทศไทยจากตัวจริงของวงการ ในงานประกอบด้วย 3 ส่วน ได้แก่

Market พื้นที่ออกบูธของสถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัย โรงละคร กลุ่มศิลปิน สตูดิโอทั่วกรุงเทพ เปิดบ้านต้อนรับผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อ หรือร่วมกิจกรรมที่แต่ละองค์กรจัดขึ้น เช่น ละครเวที มิวสิคัล เวิร์คช็อป เป็นต้น มีกิจกรรมบนเวทีเล็ก เช่น แนะแนวการศึกษาต่อ รีวิวการเรียนการสอนศิลปะการแสดงในสถาบันกิจกรรมาง ๆ ช่วงถาม-ตอบโดยรุ่นพี่ ศิลปิน ครู อาจารย์ เป็นต้น

Workshop โอกาสพิเศษ 10 workshop จากหลากหลายแขนงสำหรับผู้สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ศิลปะการแสดง ทั้งที่เป็นการเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาและที่เป็นการทำงานจริงของศิลปิน คัดสรรสิ่งที่คนรุ่นใหม่สนใจโดยเฉพาะ ได้แก่ การแสดง(Acting) ภาพยนตร์ มิวสิคัล การเขียนบท ฯลฯ โดยศิลปินและผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการร่วมงาน กิจกรรมทั้งหมด ฟรี ตลอดงาน แต่ทุกกิจกรรมรองรับได้จำกัด จึงควรสำรองที่นั่งออนไลน์ก่อนตั้งแต่วันนี้

 

DATE: วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 เวลา 10:00-18:00 น.

PLACE: โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเณศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน

DETAIL: https://www.facebook.com/BIPAMbkk/

CHIC MARKET

EVENT: JAPAN EXPO IN THAILAND 2017

ไม่ใช่เพียงความบันเทิง..แต่ JAPAN EXPO IN THAILAND จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่! “สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการจัดงานทุกปี คือ เราสามารถสอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะทางวิชาการ หรือความบันเทิง ให้ผู้เข้าร่วมงาน JAPAN EXPO IN THAILAND เปรียบเป็นสะพานเล็กๆ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น การที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เห็นประกายความมุ่งมั่นของทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ยิ่งทำให้มีกำลังใจในการจัดงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป..” – Mr.Takuo Hasegawa ประธานจัดงาน JAPAN EXPO IN THAILAND

 

DATE: วันศุกร์ที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2560 ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป

PLACE: สยามพารากอน ชั้น 5

DETAIL: https://www.facebook.com/japanexpointhailand/

keyboard_arrow_up