7 สนีกเกอร์คัสตอมสุดเจ๋ง ที่ดูแหวกแนว…แต่ก็เท่ไม่เบา

7 สนีกเกอร์คัสตอมสุดเจ๋ง ที่ดูแหวกแนว…แต่ก็เท่ไม่เบา

เหนือสนีกเกอร์ ยังมีงานคัสตอมสนีกเกอร์!! ที่ไม่ใช่เพียงแค่ทำออกมาขำๆ เท่านั้น แต่บางตัวดันเท่จนทำออกมาวางจำหน่ายก็มี ว่าแต่จะมีสนีกเกอร์รุ่นไหนที่ถูกนำมาคัสตอมบ้างมาดูกัน

  • Yeezy Boost 350 Supreme x Louis Vuitton

เรียกได้ว่าออกมาถูกที่ทันเวลาพอดีเป๊ะ สำหรับ Yeezy Boost 350 Supreme x Louis Vuitton ที่ออกมาเรียกกระแสสตรีทแวร์ปะทะกับแบรนด์ไฮเอนด์ชื่อดังโดยการนำ Yeezy Boost 350 มาแต่งแต้มด้วยลวดลายของ Supreme x Louis Vuitton ไว้บริเวณ Upper ด้านหน้าจนดูแพงขึ้นไปอีกเท่าตัว เป็นผลงานของ Frecustoms

  • NMD XR1 Bape Dunk Camo

ผลงานของศิลปินผู้ขึ้นชื่อเรื่องการคัสตอมรองเท้า Malcom Garret ด้วยการจับเจ้า Adidas Nmd รุ่นยอดฮิตมาผสมผสานกับลวดลาย Camo ที่ยังดูเท่ ดุดัน แต่เพิ่มเติมด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bape สีส้มไว้บริเวณด้านบนของรองเท้าได้อย่างโดดเด่นและสะดุดตา

  • Vans Sk8-Hi Adic Galaxy

แทบจะยกทั้งจักวาลมาอยู่บน Vans Sk8-Hi รุ่นคลาสสิกที่ไม่เว้นแม้แต่บริเวณเจ้าหนอนขาวของ Vans ก็ถูกเติมลวดลายกาแล็คซี่เช่นกัน เหลือไว้เพียงเชือกรองเท้าและพื้นรองเท้าเท่านั้นที่ยังคงเป็นสีขาวแบบโมเดิลต้นฉบับ ผลงานสุดครีเอทของศิลปินอย่าง sean_flores

  • Adidas NMD Fear of God

ไม่จัดจ้านแต่ถือว่ามีสไตล์กับผลงานสีขาวล้วนสะอาดตา ที่เพิ่มเติมแค่เพียงโลโก้ของ Fear of God ไว้บริเวณ Upper และลิ้นรองเท้าเท่านั้น โดยผลงานการคัสตอมของ kendrascustoms สื่อออกมาถึงความมินิมอลที่ลงตัวแบบสุดๆ

  • Air Jordan 1 Metallic x pony hair

กล้าใส่ไหม!! ถ้า Air Jordan 1 รองเท้าบาสเก็ตบอลในตำนานถูกคัสตอมด้วยขนม้าสีขาว-ครีม ในส่วนของ Upper ทั้งหมด และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกในผลงานของ theshoesurgeon เพราะเขายังเคยนำ Air Jordan 1 มาคัสตอมด้วยการเปลี่ยนวัสดุเป็นหนังจระเข้ รวมถึงหนังงูมาแล้วซึ่งแน่นอนว่ามันดูแปลกตาไม่น้อยเลยทีเดียว

  • Adidas NMD Supreme

มองแว๊บแรกก็รู้แล้วว่านี่คือการคัสตอมงานที่ตั้งใจใส่ความเป็นแบรนด์สตรีทไฮเอนด์อย่าง Supreme เข้าไปแบบเต็มๆ ทั้งสีแดงอันเป็นสีประจำตัวของ Supreme รวมถึงชื่อแบรนด์ที่ถูกประทับไว้บริเวณ Upper ของ Adidas NMD และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดูหวือหวาเหมือนรุ่นอื่นๆ แต่แน่นอนว่ารองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นที่สนใจของสนีกเกอร์เฮดอยู่ไม่น้อย อันเป็นผลงานการคัสตอมของ sotacustoms

  • Vans Authentic Supreme x Louis Vuitton

ผลงานการคัสตอมของ huycustoms ก็ยังหนีไม้พ้นกระแสของ Supreme x Louis Vuitton ที่หยิบเอา vans authentic มาแปลงโฉมเป็นสีแดงทั้งด้านทั่วบริเวณ Upper รวมถึงพื้นรองเท้าด้านใน ผสมผสานกับลวดลายของ Louis Vuitton และโลโก้ของ Supreme เหลือไว้เพียงเชือกรองเท้าและพื้นรองเท้าเท่านั่นที่ยังคงเป็นสีขาว ดูรวมๆ แล้วก็ดูเหมาะกับเสื้อผ้าสตรีทแวร์ไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มาและภาพ

www.instagram.com

See More…

http://www.favforward.com/37405/trend/nike-air-max-97-sk-x-skepta/

keyboard_arrow_up