Mark Wahlberg

พาไปดู 5 บทบาทบนจอเงินของนักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุดในปีนี้อย่าง Mark Wahlberg กัน

Mark Wahlberg
Mark Wahlberg

พาไปดู 5 บทบาทบนจอเงินของนักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุดในปีนี้อย่าง Mark Wahlberg กัน

ENTERTAINMENT: เปิดโผออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดอันดับนักแสดงชายที่มีรายได้สูงสุดประจำปีของ นิตยสาร Forbes โดยในปีนี้ “ Mark Wahlberg ” (มาร์ค วอห์เบิร์ก) นักแสดงหนุ่มวัย 46 ปีจากหนังดังอย่าง “Transformers: The Last Knight” ก็คว้าอันดับหนึ่งไปครองด้วยรายรับ 68 ล้านเหรียญฯหรือราวๆ 2,260 ล้านบาทไทย

และในวันนี้เราจึงได้นำ 5 บทบาทบนจอเงินที่น่าสนใจของเขามาฝากกัน จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Shooter

Shooter (2007) รับบท Bob Lee Swagger

นับว่าบทบาทของ “Bob Lee Swagger” ใน “Shooter” นั้นทำให้ชื่อเสียงของวอห์เบิร์กพุ่งทะยานกว่าเดิมเป็นเท่าทวีคูณ เพราะเขาสามารถถ่ายทอดบทบาทอดีตหน่วยสอดแนมนาวิกโยธินของสหรัฐฯที่ต้องกลับมารับใช้ชาติด้วยการปฎิบัติภารกิจปกป้องประธานาธิบดีได้อย่างแนบเนียนและลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง


The Fighter

The Fighter (2010) รับบท Micky Ward

“The Fighter” คืออีกหนึ่งหนังตัวเต็งรางวัลที่สร้างมาจากเรื่องจริงของ มิคกี้ วอร์ด นักมวยอาชีพรุ่นไลต์เวลเตอร์เวทที่ในช่วงชีวิตการชกมวยของเขานั้นแทบจะไม่เคยได้สัมผัสกับชัยชนะเลยสักครั้ง ด้วยเหตุนี้มิคกี้ วอร์ด (ที่รับบทโดยวอห์เบิร์ก) จึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อมุ่งมั่นสู่การเป็นแชมป์ไปพร้อมๆกับการแก้ปัญหาส่วนตัวที่ถาโถมเข้ามาเช่นกัน


Ted

Ted (2012) รับบท John Bennett

ใครจะเชื่อว่าหนังตลก เบาสมอง ทุนสร้างต่ำเพียง 50 ล้านเหรียญฯอย่าง “Ted” จะกลายเป็นหนังม้ามืดที่สามารถทำเงินสูงสุดเป็นอันดับ 8 ในปี 2012 ได้ (รายรับรวม 218 ล้านเหรียญฯ) โดยในเรื่องนี้วอห์เบิร์กรับบทเป็น จอห์น เบนเนท หนุ่มจอมกะล่อนที่ต้องรับมือกับ เจ้าหมีเท็ดดี้ ตุ๊กตาเพื่อนรักในวัยเด็กที่บังเอิญพูดได้และมีความรู้สึกนึกคิดเหมือนคน


Lone Survivor

Lone Survivor (2013) รับบท Marcus Luttrell

วอห์เบิร์กกลับมารับบทบาทเป็นหน่วยนาวิกโยธินอีกครั้งใน “Lone Survivor” ที่สร้างมาจากหนังสือขายดีของเดอะนิวยอร์กไทม์ โดยหนังเรื่องนี้ยิบยกเอาเรื่องราวของวีรบุรุษหน่วยนาวิกโยธิน 4 นายที่ถูกกลุ่มผู้ร้ายซุ่มโจมตีในระหว่างปฎิบัติภารกิจลับ พวกเขาทั้งหมดจึงต้องใช้ความกล้าหาญและหัวใจที่เด็ดเดี่ยวในการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ให้จงได้


Transformers: Age of Extinction

Transformers: Age of Extinction (2014) รับบท Cade Yeager

“Age of Extinction” คือภาคที่ 4 ในการสานต่อความสำเร็จของแฟรนไชส์ “Transformers” และนับเป็นครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำอย่าง “ไชอา เลอบัฟ” มาเป็น “วอห์เบิร์ก” แทน ซึ่งในครั้งนี้เขาต้องรับบทเป็นนักประดิษฐ์หนุ่มที่ต้องเข้าไปพัวพันกับสงครามของเหล่าออโต้บอทส์ โดย “Transformers: Age of Extinction” สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.104 พันล้านเหรียญฯและส่งผลให้วอห์เบิร์กมีรายรับสูงสุดในปีต่อๆมา


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.boomerangshop.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

See More…

http://www.favforward.com/33460/trend/johnny-depp/

http://www.favforward.com/3700/why/jennifer-lawrence-4th-oscar/

keyboard_arrow_up