Adidas Originals by Alexander Wang มาพร้อมความแตกต่างที่ลงตัว+ไร้ข้อจำกัดทางเพศ

Adidas Originals by Alexander Wang มาพร้อมความแตกต่างที่ลงตัว+ไร้ข้อจำกัดทางเพศ

ความบ้าบิ่นในการกลับหัวโลโก้แบรนด์ยักษ์อย่าง Adidas Originals กลับมาอีกครั้ง พร้อมเพิ่มความเป็น unisex ปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่แต่ยังร่วมมือกับ Alexander Wang เหมือนเช่นเคย

อะไรคือความแตกต่างที่ลงตัว?

Adidas Originals by Alexander Wang ครั้งนี้มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Cycling & Raving” อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะการปั่นจักรยาน และในขณะเดียวกันก็ยังเป็นสายปาร์ตี้ ฉะนั้นหากใครที่นึกภาพไม่ออกแค่มองคอลเลคชั่นนี้แว๊บแรกก็จะรู้ทันทีว่าทำไมถึงเป็นความแตกต่างที่ลงตัว (หรือสามารถรับชมได้จากวีดีโอด้านบน) อีกทั้งยังมาในรูปแบบ unisex คือใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนั่นเอง

โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้หยิบเอาโทนสีนีออนมาเป็นสีหลัก “Solar Yellow” สีเหลืองโดดเด่นที่แต่งแต้มความสนุกสนานไว้ได้อย่างลงตัว เหมาะกับไลฟ์สไลต์ของคนยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง เป็นได้ทั้ง sportswear และ party wear ในคราวเดียวกัน ไปได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ และยังคงความโดดเด่นจากแบรนด์ดีเอ็นเอของ Alexander Wang ได้อย่างชัดเจน เพราะถึงแม้จะดูมีความสปอร์ตตามแบบฉบับของ Adidas Originals แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ความเป็น Alexander Wang ไว้ได้ และไม่ลืมที่จะพลิกโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Adidas Originals ให้อยู่ในมุมมองที่ถูกกลับหัวจนกลายเป็นรูปลักษณ์ใหม่ของการร่วมงานระหว่าง Adidas Originals และ Alexander Wang เหมือนที่ผ่านมา

ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยชิ้นไฮไลท์เด่นๆ อย่าง Cycling Jersey และ Cycling Shorts ที่มีองค์ประกอบเป็นแถบลายทางซิกเนเจอร์ของ Adidas Originals และรองเท้าสนีกเกอร์ AW Hike Lo ในโทนสีนีออน Sollar Yellow และ Glow Orange พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วทั่วโลก ส่วนในประเทศไทยสามารถไปหาซื้อกันได้ที่ Alexander Wang สาขา Emquartier เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น แอบกระซิบว่ารีบๆ กันหน่อยนะเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

ที่มาและภาพ:

keyboard_arrow_up