FREITAG ส่ง F511 SKIPPER มาเช็คเรตติ้ง…กับราคาเบาๆ 12,900 บาทเท่านั้นเอง

FREITAG ส่ง F511 SKIPPER มาเช็คเรตติ้ง…กับราคาเบาๆ 12,900 บาทเท่านั้นเอง  

เอาใจผู้ที่รักการเดินทางด้วย FREITAG F511 SKIPPER มาพร้อมโครงการดีๆ RENT A BAG FOR F-REE หรือการยืมเจ้า F511 SKIPPER ไปเป็นเพื่อนร่วมการเดินทาง…แค่คิดก็สนุกแล้ว


FREITAG F511 SKIPPER กระเป๋าสะพายรุ่นล่าสุด มากด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน มาพร้อมกับดีไซน์ที่เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบการเดินทางในแบบที่ไม่ต้องแบกสัมภาระหรือกระเป๋าหลายใบ ช่วยให้มีอิสระเพิ่มขึ้นตามมา F511 SKIPPER ยังคงได้รับการดีไซน์ที่เรียบง่ายเหมือนๆ กับ FREITAG ในรุ่นอื่นๆ และยังคงคอนเซ็ปต์ในการเลือกใช้ผ้าใบคลุมรถบรรทุกมาเป็นวัสดุหลักเหมือนเช่นเคย ที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ FREITAG คือกระเป๋าแต่ละใบจะมีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันออกไปชนิดที่ว่ามีใบเดียวในโลกรวมถึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการย่อยสลาย

FREITAG F511 SKIPPER  สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 ทรง ทั้งเป้สะพายหลัง และถือได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มีช่องที่กว้างที่สามารถเก็บคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะใส่เสื้อผ้าสำหรับการเดินทางไกลแบ็คแพ็คตามแบบฉบับไบค์เกอร์ก็ได้เช่นกัน และถึงแม้ว่าจะสามารถจุของได้เยอะแต่ไม่ใช่อุปสรรคในการสะพายหลังอย่างแน่นอน

คุณสมบัติของ FREITAG F511 SKIPPER
– ขนาดกระเป๋า 440 × 280 × 160 มิลลิเมตร หรือ 17.3 × 11 × 6.3 นิ้ว ความจุ 19 ลิตร
– มีสายสะพายปรับไซส์ได้เพื่อความกระชับ และคล่องตัวยามเดินทาง
– มีหูจับ 2 ฝั่งทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน
– มีช่องซิปเก็บของที่เปิด-ปิดสะดวก เหมาะสำหรับใส่คอมพิเตอร์พกพา หรือของจุกจิกอื่นๆได้
– ช่องเก็บของหลักมีขนาดกว้างขวาง จุของได้อย่างอิสระ สามารถเปิด-ปิดได้อย่างรวดเร็ว
– สามารถกันน้ำได้ ซิปรูดได้ 2 ทาง มาพร้อมสายกับสายรัดและตัวล็อคที่ทำจากอลูมิเนียมสีดำ

FREITAG F511 SKIPPER สนนราคาอยู่ที่ใบละ 12,900 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยทาง Freitag Pop Up Store Bangkok ได้มีโครงการ RENT A BAG FOR F-REE หรือการยืมกระเป๋า FREITAG F511 SKIPPER ไปเป็นเพื่อนร่วมการเดินทาง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม โดยสามารถเข้าไปดูขั้นตอนการยืมกระเป๋าได้ทาง Freitag Pop Up Store Bangkok

ข้อมูลและภาพ:

See More…

http://www.favforward.com/35714/trend/freitag-second-life-canvas-miami-vice/

 

keyboard_arrow_up