“Nike Lab” แหล่งรวมสินค้า Limited Edition ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่นี่

“Nike Lab” แหล่งรวมสินค้า Limited Edition ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่นี่

HAPPEINING: อยากได้รองเท้า Limited Edition ก่อนใคร ต้องแวะไปช็อปที่ Nike Lab เท่านั้น เพราะที่นี่คือแหล่งรวมพลของสินค้ารุ่นพิเศษ โดยเฉพาะสินค้าที่ไนกี้ร่วมกับนักออกแบบแบรนด์อื่น

แฟนๆ และสาวกไนกี้ที่มักมองหาสินค้า Limited Edition ไม่ต้องเดินทางไปหาซื้อจากสาขายุโรปหรือฝากเพื่อนอีกต่อไปแล้ว เพราะวันนี้ไนกี้ได้เปิด “Nike Lab” สถานที่รวมสินค้ารุ่นพิเศษขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ นับว่าเป็นสาขาแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ให้เราได้ไปช็อปแบบไม่แคร์เงินในกระเป๋า

Nike Lab เป็นสถานที่ที่ไนกี้ใช้แสดงสินค้าที่สร้างสรรค์หรือพัฒนาร่วมกับนักออกแบบท่านอื่น โดยเฉพาะสินค้า Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดและไม่มีวางจำหน่ายที่ร้านไนกี้สาขาอื่นๆ โดยจะมีทั้งสินค้าสไตล์สปอร์ตและสินค้ากีฬาที่ผสมงานออกแบบเข้าไปด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสินค้า Limited Edition ประเภทไหนก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่เท่านั้น

อย่างคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด NikeLab X Pigalle ที่วางจำหน่ายเฉพาะ NikeLab นี้ เป็นคอลเลกชั่นที่ไนกี้ร่วมมือกับแบรนด์ปิกัลล์ ซึ่ง NikeLab X Pigalle ได้แรงบันดาลใจจากการพัฒนาของกีฬาบาสเกตบอลในยุคทศวรรษที่ 1990 จนได้เสื้อผ้าที่มีความประณีต สวมใส่ง่ายในสไตล์สตรีท ปารีเซียน (Parisian Street Style) จึงเป็นทั้งเสือผ้ากีฬา ขณะเดียวกันก็สามารถนำไปสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้

อีกหนึ่งคอลเลกชั่นพิเศษที่นำเสนอผ่าน Nike Lab คือรองเท้าไนกี้คราฟต์ มาร์ส ยาร์ด 2.0 สร้างสรรค์โดยทอม แซกซ์ (NikeCraft Mars Yard 2.0) ซึ่งเป็นรองเท้ารุ่นที่ 2 ของไนกี้คราฟต์ มาร์ส ยาร์ด ซึ่งทอม แซกซ์ตั้งใจออกแบบให้เป็นรองเท้าสำหรับนักบินอวกาศ ความพิเศษของไนกี้คราฟต์ มาร์ส ยาร์ด 2.0 คือความทนทานด้วยการเปลี่ยนหน้าของรองเท้าจากเส้นใยเวกทรานเป็นโพลีเอสเตอร์ที่ถักขึ้นด้วยกระบวนการทริคอต (tricot) เพื่อยึดเส้นใยแต่ละเส้นให้คงที่ แม้ความสวยงามของรองเท้าคู่นี้อาจถูกลดทอนลง แต่กลับทดแทนด้วยความเรียบง่ายแทน

สำหรับ Nike Lab นอกจากสินค้ารุ่น Limited Edition หายากแล้ว ที่นี่ยังรวมสินค้าที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมและได้รับรางวัลเอาไว้ด้วย พร้อมเปิดประสบการณ์ให้เราได้สัมผัสนวัตกรรมล่าสุดจากไนกี้ก่อนใคร ที่สำคัญ Nike Lab ยังถูกสร้างโดยผสมผสานสุนทรียะทางการออกแบบกับความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน ซึ่งเป็นการสะท้อนปรัชญาการออกแบบ “Less is more” รวมไปถึงการพัฒนาสินค้าที่มีน้ำหนักเบา แต่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม และการใช้วัสดุต่างๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าอดีตอีกด้วย

ใครที่สนใจ สามารถแวะไปชมได้ที่ NikeLab สาขาสิงคโปร์ ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าโดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ต โดยจะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา


SEE MORE…

http://www.favforward.com/35730/trend/nike-air-vapormax-2/

keyboard_arrow_up