หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดูประจำเดือนสิงหาคม มากันครบ ทั้งตลก การ์ตูน และหนังผี

หนังใหม่น่าดู
หนังใหม่น่าดู

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนสิงหาคม มากันครบ ทั้งตลก การ์ตูน และหนังผี

ENTERTAINMENT: หลังจากเดือนที่แล้วอัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนสิงหาคมจึงเต็มไปด้วยภาพยนตร์จากบรรดาค่ายเล็กค่ายใหญ่ทั้งแนวตลก แอนิเมชั่น และแนวสยองขวัญพาเหรดกันเข้าฉายในช่วงนี้ ซึ่งจะมีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น วันนี้ Favforward นำมาฝากด้วยกัน 11 เรื่องครับ

https://www.youtube.com/watch?v=dKJIW6ZmhPw

15+ ไอคิวกระฉูด

วันเข้าฉาย: 03/08/2017

“15+ ไอคิวกระฉูด บอกเล่าเรื่องราวของสามเพื่อนซี้สุดเนิร์ดอย่าง “ฉลาดเลิศ” “โอหยอง” และ “โอบื้อ” ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยอยากรู้อยากลองเรื่องความรักและเซ็กส์  เมื่อ “ฉลาดเลิศ” ได้ตกหลุมรัก “เชอร์รี่” ดาวโรงเรียนสุดสวย ทั้งสามจึงตั้งใจทำทุกวิถีทางที่จะชนะการแข่งขันโครงการวิทยาศาสตร์ประจำปี เพื่อหวังเป็นจุดสนใจให้เชอร์รี่เห็น แต่อุปสรรคที่ขวางทางพวกเขาอยู่ก็คือ “สุดารัตน์” สาวแว่นอัจฉริยะที่ครองตำแหน่งชนะเลิศแทบจะทุกปี พวกเขาจึงต้องวางแผ่นป่วนให้สุดารัตน์แพ้การแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้โดยใช้ความรักเป็นเครื่องมือ


The Battleship Island

วันเข้าฉาย: 03/08/2017

“เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์ เป็นภาพยนตร์จากเกาหลีที่อ้างอิงจากเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ สมัยที่เกาหลียังตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น ชาวบางส่วนเกาหลีหลายร้อยชีวิตได้ถูกส่งไปใช้แรงงานบน “เกาะเรือรบ” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “เกาะฮาชิมะ” ในปัจจุบัน แต่ด้วยสภาพความเป็นอยู่ที่แร้นแค้นและอดอยาก พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหลบหนีออกมาจากนรกบนดินเหล่านั้นให้ได้


BKKY

วันเข้าฉาย: 03/08/2017

“BKKY” คือภาพยนตร์ที่สร้างจากบทสัมภาษณ์ของวัยรุ่น 100 คนที่พูดถึงเรื่องความรัก เซ็กส์ และครอบครัวมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวผ่านชีวิตของ “โจโจ้” ด้วยเนื้อหาที่ตรงใจและเอกลักษณ์ของการเล่าเรื่องราวที่ตัดสลับระหว่างเนื้อหาและบทสัมภาษณ์ จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำไปฉายตามงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆมานับไม่ถ้วน อาทิ เทศกาลหนังเมืองฮัมบูร์ก เทศกาลหนังเมืองปูซาน เป็นต้น


Cars 3 – สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์

วันเข้าฉาย: 10/08/2017

การกลับมาของแอนิเมชั่นสุดเฟี้ยวแห่งยุค “Cars 3 สี่ล้อซิ่ง ชิงบัลลังก์แชมป์ บอกเล่าเรื่องราวของ “ไลท์นิ่ง แมคควีน” นักแข่งผู้เป็นตำนานที่พ่ายแพ้ต่อเหล่านักแข่งรุ่นใหม่ไฟแรงจนแทบจะหลุดออกจากวงจรประลองความเร็ว เขาจึงต้องร่วมมือกับ “ครูซ รามิเรซ” ช่างเทคนิครุ่นใหม่ เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงและความเป็นตำนานทางด้านความเร็วของตนเองให้กลับมา


Annabelle Creation – แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี

วันเข้าฉาย: 10/08/2017

หากใครที่ยังติดใจความหลอนของ The Conjuring (2013) และ Annabelle (2014) คงต้องไม่พลาด Annabelle Creation – แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี อย่างแน่นอน เพราะในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของต้นกำเนิดตุ๊กตาผีสิงตัวนี้ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร


The Dark Tower – หอคอยทมิฬ

วันเข้าฉาย: 10/08/2017

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับชาวเดนมาร์กอย่าง “นิโคลาจ อาเซล” ที่ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง “ไอดริส อัลบา” มาบอกเล่าเรื่องราวของมือปืนคนสุดท้ายในดินแดนสมมติที่ได้รับภารกิจในการปกป้อง หอคอย Dark Tower” อันเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงทุกสรรพสิ่งบนโลกและดินแดนของเขาไว้ด้วยกันไม่ให้ถูกทำลาย


Gintama – ซามูไรเพี้ยนสารพัด

วันเข้าฉาย: 17/08/2017

“กินทามะ” ถือเป็นหนึ่งในมังงะที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ถูกสร้างมาแล้วหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เกม การ์ตูน ทีวีซีรีส์ รวมไปถึง เดอะมูฟวี่ โดย Gintama – ซามูไรเพี้ยนสารพัด จะกล่าวถึงเรื่องราวของ “ชาวสวรรค์” มนุษย์จากต่างถิ่นที่หมายมั่นจะยึดครองโลกใบนี้ ซากาตะ กินโทกิ อดีตนักรบซามูไรที่ต่อต้านพวกชาวสวรรค์และผู้ช่วย ชิมูระ ชินปาจิ จึงต้องปกป้องโลกใบนี้เอาไว้ให้จงได้


Silence

วันเข้าฉาย: 17/08/2017

ผลงานชิ้นเอกเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับฝีมือดี มาร์ติน สกอร์เซซี โดย Silence ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ ชูซากุ เอ็นโดะ ผู้เขียนชาวญี่ปุ่น บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของพระคาทอลิกชาวโปรตุเกสสองรูปที่ต้องเผชิญกับความโหดร้ายของผู้คนในท้องถิ่น ขณะเดินทางไปเผยแพร่ศาสนายังประเทศญี่ปุ่น


Ghost House

วันเข้าฉาย: 17/08/2017

ผลงานจากผู้กำกับชาวต่างชาติที่บอกเล่าเรื่องราวของสองคู่รักชาวอเมริกันที่เดินทางมาฮันนีมูนยังประเทศไทย ในขณะที่ทั้งสองกำลังเดินทางไปในแถบชนบทก็ได้พบกับศาลพระภูมิระหว่างทางเข้า โดยที่ทั้งสองนั้นไม่รู้เลยว่าสิ่งนั้นเองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขา


Net I Die – เน็ต ไอ ดาย

วันเข้าฉาย: 17/08/2017

เป็นภาพยนตร์ไทยพล็อตแปลกที่หยิบยกเอาเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสในบ้านเราทุกวันนี้อย่าง “เน็ตไอดอลและสังคมโซเชียล” มาสร้างเป็นภาพยนตร์สยองขวัญ “Net I Die – เน็ต ไอ ดาย ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านข้อเสียของเทคโนโลยีและโซเชียลมีเดีย ที่อาจมีโทษต่อเรามากมายมหาศาลเกินคาดคิด


Emojimovie: Express Yourself

อิโมจิ App ติสต์ ตะลุยโลก

วันเข้าฉาย: 31/08/2017

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดกวนจากค่าย โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อย่าง อิโมจิ App ติสต์ ตะลุยโลก บอกเล่าเรื่องราวในโลกของเหล่า “อิโมจิ” สัญลักษณ์ที่อยู่บนแป้นคีย์บอร์ด เมื่อจู่ๆวันหนึ่งระบบอิโมจิเกิดเออเร่อทำให้แสดงผลผิดพลาด เจ้าของมือถือจึงเตรียมที่จะนำเครื่องไปล้างซึ่งหมายความว่าโลกของเหล่าอิโมจิก็จะต้องถูกลบล้างไปด้วย พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ก่อนที่จะสายเกินไป


ส่ม ภัค เสี่ยน

วันเข้าฉาย: 31/08/2017

ห่างหายจากการกำกับภาพยนตร์ไปเสียนาน กลับมาคราวนี้ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ขอส่งลูกสาวอย่าง เอ็ม บุษราคัม” นั่งแท่นผู้กำกับครั้งแรกด้วยภาพยนตร์ตลกโปกฮาอย่าง “ส่ม ภัค เสี่ยน” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ “เสี้ยน” หนุ่มอีสานรูปหล่อที่กำลังรอคอยการกลับมาจากกรุงเทพฯของแฟนสาวอย่าง “ส้ม” ในขณะที่ “ภัค” สาวรุ่นน้องที่คอยเป็นลูกมือให้เสี้ยนก็แอบหลงรักเสี้ยนอยู่อย่างลับๆ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.majorcineplex.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.majorcineplex.com

See More…

http://www.favforward.com/35076/trend/new-movies-in-july-2017/2/

http://www.favforward.com/34680/trend/spider-man-homecoming/

keyboard_arrow_up