กล้าพอไหม? ใช้ไฮไลท์สีเหลืองวาดบนรองเท้า YEEZY BOOST 350 V2 #YebraChallenge

STYLE: ถ้ามีคนมาท้าให้ทาสีปากกาไฮไลท์ลงบนรองเท้าสุดรักสุดหวงของคุณ จะกล้าทำไหม?  ถ้าทำแล้วได้อัพเกรดเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ก่อนใคร เหตุผลนี้จะยังพอฟังขึ้นรึเปล่า?

YEEZY BOOST 350

เป็นข่าวลือกันหนาหูแว่วๆ ว่า ธันวาคมนี้ adidas Originals YEEZY BOOST 350 V2 เตรียมออกสีใหม่ “Semi Frozen Yellow” หรือสีเหลืองนีออนแบบเจ็บๆ คงไม่ต้องพูดถึงความเจ๋งและการต่อแถวจองกันอย่างบ้าคลั่ง แต่ก่อนที่เราจะไปถึงจุดนั้น ก็ไม่วายที่สายข่าววงในของชาวสนีกเกอร์เฮดอย่าง YEEZY MAFIA จะออกมาท้าชาว YEEZY ทั้งหลายทำอะไรสนุกๆ กันก่อน กับบททดสอบว่าคุณกล้าพอไหมที่จะสร้างรองเท้าสีพิเศษนี้ด้วยตัวเองไว้ใส่ก่อนใคร จากการใช้ไฮไลท์สีเหลืองละเลงโชว์ก่อนเลยลงบน YEEZY BOOST 350 V2 “Zebra”?  ซึ่งหลังจากที่เขาโพสต์คลิปโชว์เป็นคนแรก ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนรับคำท้าออกมาละเลงไฮไลท์ลงบน YEEZY ของตัวเองซึ่งราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ อีกเพียบ แต่อย่างไรก็ตามก็มีบางคนที่ใช้ของปลอมมาลองทำ หรือแต่งภาพให้เหลืองเพราะยังใจไม่ถึงพอ เพราะสีออริจินอลก็สวยไม่ใช่เล่น  แต่เมื่อคุณกล้าท้า เราก็ต้องกล้าทำถูกมั้ย…

YEEZY BOOST 350

โดย adidas Originals YEEZY BOOST 350 V2s “Semi Frozen Yellow” ของจริงจะโดดเด่นด้วยอัปเปอร์สีเทาสลับกับสีเหลือง เพิ่มเนื้อดีเทลด้วยตัวอักษร “SPLY-350″ สีส้มสดใส สะกดทุกความเคลื่อนไหว ซึ่งทีม YEEZY MAFIA คาดเดาเอาไว้ว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ คู่กับ “Blue Tint” คู่สีที่ถูกเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

YEEZY BOOST 350

ไปดูความเจ๋งของ adidas Originals YEEZY BOOST 350 V2 Zebra กันหน่อย

ยังคงเอกลักษณ์ของ YEEZY ได้อย่างลงตัวด้วยการผสมผสานกับเทคโนโลยีของอาดิดาสและความเท่ตามแบบฉบับของ คานเย เวสต์ YEEZY BOOST 350 V2 นี้ใช้นวัตกรรม Primeknit สุดทรงประสิทธิภาพ ที่แบ่งรองเท้าเป็นลวดลายเสมือนม้าลายคาดแถบ ‘SPLY-350’ สุดเก๋า อีกทั้งยางกึ่งโปรงแสงชั้นนอกของรองเท้าและผนังยาง TPU ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นในขณะที่เกิดการลากดึงของรองเท้า มากไปกว่านั้นยังได้นำเทคโนโลยี BOOST™ ของอาดิดาสมาใช้เพื่อสร้างชั้นพื้นที่ทนทานและตอบสนองต่อแรงต้านทานได้อีกด้วย

keyboard_arrow_up