ไปโต้คลื่นใจกลางเมืองกับ Flow House Bangkok สวรรค์ของคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีม

ไปโต้คลื่นใจกลางเมืองกับ Flow House Bangkok สวรรค์ของคนรักกีฬาเอ็กซ์ตรีม

TRAVEL: Flow House Bangkok คือสวรรค์ของคนรักการโต้คลื่นกับบรรยากาศสุดชิลล์ที่จะทำให้การออกกำลังกายทางน้ำของคุณกลายเป็นเรื่องสนุกได้โดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล เพียงซอยสุขุมวิท 26 เท่านั้น

หากใครที่เคยแวะเวียนไปยัง โครงการ A Square บริเวณซอยสุขุมวิท 26 ก็คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับชื่อ Flow House Bangkok เป็นอย่างดี เพราะที่นี่ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักการโต้คลื่นและกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นชีวิตจิตใจด้วย Flowrider ขนาดใหญ่ยักษ์ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาซึ่งทำให้เราสามารถโต้คลื่นกันได้อย่างสนุกสนานโดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงทะเลให้เสียเวลาแต่อย่างใด

Flow House Bangkok

จุดเริ่มต้นของFlow House Bangkok ได้เปิดให้บริการครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2012 ซึ่งในปัจจุบันก็ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปโต้คลื่นกันอย่างคับคั่ง ด้วยทำเลที่สะดวก เดินทางได้ง่าย เพราะตั้งอยู่ใน บริเวณซอยสุขุมวิท 26 จึงทำให้สามารถเดินทางมาเองด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถไฟฟ้าบีทีเอสก็สะดวกไม่แพ้กัน

Flow House Bangkok

และเมื่อมาถึงที่นี่จุดเด่นแรกที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ Flowrider หรือ ลานโต้คลื่นขนาดใหญ่ ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ด้วยปริมาณน้ำที่มากถึง 30,000 แกลลอนบนความเร็ว 20 ไมล์ต่อชั่วโมง จึงทำให้เราสามารถโต้คลื่นได้เสมือนอยู่ในท้องทะเลจริงๆ อีกทั้งยังมีมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกพร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถมาใช้บริการได้ทั้งนั้น

ใครที่เป็นมือใหม่ที่นี่มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำกันอย่างใกล้ชิด

สำหรับแผ่นบอร์ดที่ใช้โต้คลื่นของที่นี่หลักๆจะถูกแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ Body Board ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น เพราะรูปทรงของแผ่นจะมีขนาดใหญ่เพื่อรองรับท่านอน แต่ถ้าหากใครที่เริ่มคล่องแล้วก็สามารถลองเปลี่ยนไปเล่นท่านั่งหรือคุกเข่าได้เช่นกัน

Flow House Bangkok

ผู้เล่นมือใหม่หรือเด็กๆที่มาเล่นครั้งแรกอาจเริ่มต้นจากแผ่น Body Board ในท่านอนหรือนั่งไปก่อน

Flow House Bangkok

และแบบที่สองคือ Flowboard ที่มีลักษณะเป็นแผ่นบอร์ดบางๆที่ต้องใช้ความสามารถในการควบคุมทิศทางและยืนทรงตัว เหมาะสำหรับผู้เล่นที่คุ้นชินกับการทรงตัวบนบอร์ดมาพอสมควรแล้ว ซึ่ง Flowboard นั้นจะสามารถครีเอทท่าทางในการเล่นได้หลากหลายกว่า Body Board ไม่ว่าจะเป็นท่าเบสิค ท่าหมุน และท่ากระโดดลอยตัว เป็นต้น

สำหรับคนที่โปรพอสมควรแล้ว การเล่น Flowboard จะสนุกกว่ามาก เพราะได้โชว์ลีลาและท่าทางเยอะกว่า

Flow House Bangkok

ซึ่งถ้าใครไม่มีชุดมาเปลี่ยน ทางร้าน RIP CURL ที่อยู่ติดกันก็มีเสื้อผ้าสวยๆไว้คอยบริการ

Flow House Bangkok

นอกจาก Flowrider แล้ว ทางFlow House Bangkok ก็ยังมีร้านอาหารไว้คอยบริการสำหรับทุกคน โดยจะมีตั้งแต่อาหารทานเล่นอย่าง พิซซ่า เฟรนช์ฟราย เบอร์เกอร์ ไปจนถึงอาหารจานหลักอย่าง ข้าวผัด หรือถ้าหากใครจะนัดรวมตัวเพื่อนฝูงเพื่อแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน ที่นี่ก็มีบริการบุฟเฟ่ต์เบียร์สด ค็อกเทล คราฟท์เบียร์เจ๋งๆ และห้องส่วนตัวสำหรับจัดปาร์ตี้เพื่อรองรับเป็นหมู่คณะอีกด้วย

Flow House Bangkok

บรรดาค็อกเทลและเบียร์สด

ห้องส่วนตัวบริเวณชั้นสองที่เตรียมไว้รองรับการจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ

มีโซนนั่งชิลล์แบบเอาท์ดอร์และโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

Flow House Bangkok

เมนูแนะนำ: Mixed Sausage Pizza

เมนูแนะนำ: Som Tum with Seafood, Grilled Pork Neck

เมนูแนะนำ: Flow House Signature Cocktail- Long Beach, On the Flow

เรียกได้ว่าFlow House Bangkok คือสถานที่ของคนรุ่นใหม่ที่เป็นการรวมเอากีฬาเอ็กซ์ตรีม อาหาร และเครื่องดื่มเข้ามาไว้ในที่เดียวกันจนเกิดเป็นคอมมูนิตี้เล็กๆที่เพียงแค่แวะเข้ามาก็ได้ความรู้สึกสดชื่นกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FlowHouseBangkok หรือ www.flowhousebangkok.com


Flow House Bangkok

  • สถานที่ตั้ง: โครงการ A-Square ซอยสุขุมวิท 26
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน 11 โมง – 4 ทุ่ม
  • โทรศัพท์: 02-108-5210, 099-083-8787
  • เว็บไซต์: www.flowhousebangkok.com
  • Facebook: @FlowHouseBangkok
  • ค่าบริการ: 750 บาท/ชั่วโมง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น)

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Sroisuwan.T

keyboard_arrow_up