จัดเต็มความเท่กับแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) ร่วมกับ‘อนาเธอร์ สตอรี่’ (Another Story)

STYLE: สร้างสรรค์สไตล์การแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบ เมื่อแบรนด์แว่นตาแฟชั่นจากกรุงปารีส อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) ร่วมกับไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ชื่อดัง ‘อนาเธอร์ สตอรี่’ (Another Story) เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอิร์ท ทราเวลเลอร์ (EARTH TRAVELLER)

 

บริษัท โคบอลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์แว่นตา ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) จากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอิร์ท ทราเวลเลอร์ (EARTH TRAVELLER) ที่ทางแบรนด์ ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) ได้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับร้าน ‘อนาเธอร์ สตอรี่’ (Another Story) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ยอดนิยมของเมืองไทย ตอบโจทย์หนุ่มสาวนักเดินทางให้ได้สัมผัสกับผลงานดีไซน์สุดล้ำสมัย

‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) แบรนด์แว่นตาแฟชั่นที่ถือกำเนิดขึ้นจากความคิดที่ว่าแว่นตาเป็นไอเท็มที่ต้องใช้ทุกวัน ผนวกกับทางทีมดีไซน์ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับดวงตาผ่านการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ จึงได้ออกแบบเลนส์ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และในทุกๆ กิจกรรม อาทิ แว่นกันแดด, แว่นถนอมสายตาสำหรับผู้ใหญ่และเด็กที่สามารถตัดแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ถึง 40%, แว่นตาสำหรับอ่านหนังสือ รวมถึงแว่นตากันแดดสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 0-10 ปี ผ่านการออกแบบทรงแว่นที่มีความคลาสสิก ตอบรับกับโครงหน้าได้ทุกรูปทรง ผสานลูกเล่นการดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานด้วยโทนสีสดใสและลวดลายของกรอบแว่น รวมถึงการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี แตกหักได้ยาก  กันรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบา

เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบแว่นตาครั้งนี้ ‘สำหรับการทำแว่นตารุ่นเอิร์ท ทราเวลเลอร์นี้ เกิดจากไอเดียที่ทางทีมอีซี่พีซี่อยากให้ทุกคนได้ออกเดินทางเพื่อค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ซึ่งในการเดินทางทุกครั้ง แว่นตาก็มักจะเป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องพกติดตัวไปด้วยตลอด ดังนั้น ทางทีมดีไซน์จึงได้ออกแบบแว่นตารุ่นนี้ให้สะท้อนถึงการเดินทางโดยมีกลิ่นอายของธรรมชาติแฝงอยู่ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่สะดวกต่อการพกพา เพื่อต้องการตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่รักการท่องเที่ยวให้ได้สัมผัสกับแว่นตาที่ถูกออกแบบมาเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ’

สำหรับแว่นตา ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ถูกออกแบบขึ้นในคอนเซ็ปต์ เอิร์ท ทราเวลเลอร์ (EARTH TRAVELLER) นี้ ทางทีมดีไซน์ได้ออกแบบมาเพียง 2 แบบเท่านั้น ได้แก่ แบบสกรีน (screen) แว่นถนอมสายตาที่มีคุณสมบัติช่วยตัดแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ และจอโทรศัพท์มือถือ และแว่นกันแดดที่สามารถป้องกันรังสียูวีให้สายตาได้ถึง 99.99% ซึ่งทั้งสองรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวนักเดินทางโดยเฉพาะ ด้วยการเลือกใช้สีเขียวขี้ม้าในการทำกรอบแว่น ตัวแทนโทนสีจากธรรมชาติและต้นไม้นานาชนิดที่สื่อถึงการออกเดินทางไปผจญภัย และใช้สีกระสำหรับขาแว่น เพื่อแสดงถึงความสนุกสนานและสไตล์อันโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง ทนทาน และแป้นจมูกกับทรงแว่นที่ถูกปรับให้เข้ากับรูปหน้าของคนเอเชียทำให้สามารถสวมใส่ได้ง่าย

ซึ่งแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ได้ถูกผลิตขึ้นเพียง 1,000 อันเท่านั้น แบ่งเป็นแบบสกรีน 300 อัน ในราคา 2,100 บาท และแบบกันแดด 700 อัน ในราคา 1,900 บาท

นอกจากนี้ทางแบรนด์ ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) ยังมีกิจกรรมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้ร่วมสนุกกัน กับรางวัลพิเศษที่พัก Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับกิจกรรม Your Next Journey with IZIPIZI เพียงใส่แว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น แล้วถ่ายรูปกับ Centre Display ที่ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ ลง Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #IZIPIZIxAS และ #Cobaltbkk ตัดสินผู้ชนะจากจำนวน likes ที่ได้มากที่สุด ก็สามารถรับรางวัลไปพักผ่อนริมทะเลสบายๆ กันไปเลย ซึ่งกิจกรรมนี้สามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2560  ประกาศผลทาง Facebook Page: Cobaltbkk

พบกับแว่นตา ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ ศูนย์กาค้าดิ เอ็มควอเทียร์, ศูนย์การค้าสยาม พารากอน, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

keyboard_arrow_up