เอเลี่ยนส่งรองเท้าบุกไทย 18 คู่ เพื่อฉลองวัน “ALIEN DAY” งานนี้ Reebok อยู่เบื้องหลัง

เอเลี่ยนส่งรองเท้าบุกไทย 18 คู่ เพื่อฉลองวัน “ALIEN DAY” งานนี้ Reebok อยู่เบื้องหลัง

สนีกเกอร์สุดพิเศษจาก Reebok ฉลองวัน “ALIEN DAY” ครั้งแรก เอาใจนักสะสมรวมถึงเอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์ไซไฟร์-แอคชั่น ที่ถือกำเนิดตั้งแต่ปี 1979 พร้อมส่งสนีกเกอร์ 18 คู่มาเยือนไทย วางจำหน่าย 18 กรกฎาคมนี้

เนื่องในโอกาสฉลองวัน “ALIEN DAY” (ตรงกับ 26 เดือน 4 ของทุกปี ซึ่งนำมาจากตัวเลข LV-426 ชื่อดาวต้นกำเนิดเอเลี่ยนในภาพยนตร์) Reebok จึงได้ทำการสืบสานสนีกเกอร์รุ่นพิเศษจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ผลิตรองเท้ารุ่น “Reebok Alien Stomper Final Battle Pack” ซึ่ง Reebok ออกแบบเพื่อใช้ประกอบหนัง ALIEN ปี 1979 โดยดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้ได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากฉาก Final Battle ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาใช้ประกอบด้วยรองเท้า 2 รุ่นได้แก่

  • Ellen Ripley ตัวเอกของเรื่อง ใช้สีเหลือง/ดำ อันได้แรงบันดาลใจมาจากชุดจักรกล “Power Loader” ที่ Ellen Ripley ใช้ต่อสู้

  • ส่วนอีกคู่ได้ดึงจุดเด่นมาจากเอเลี่ยนนางพญา ( Xenomorph Queen) มาพร้อมสีดำคลาสสิก วัสดุมันเงาที่ทำออกมาได้อย่างโดดเด่น

โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาในวัสดุพรีเมี่ยมแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ดึงลายละเอียดจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมาเป็นดีเทลบนตัวสนีกเกอร์ได้อย่างลงตัว และยังไม่ลืมที่จะใส่โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Reebok รวมถึงความพิเศษของกล่องลิ้นชักที่ออกแบบมาเสมือนบรรยากาศในงาน Nostromo จะวางจำหน่ายแบบ Double Pack สองคู่พร้อมกัน ใครเป็นสาวกของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเหล่านักสะสมสนีกเกอร์ไม่ควรพลาดเพราะในประเทศไทยเจ้าเอเลี่ยนมาบุกเพียง 18 คู่เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ที่ 24 Kilates Bangkok

ข้อมูลและภาพ

www.24-kts-bkk.com

www.endclothing.com

See More…

http://www.favforward.com/35730/trend/nike-air-vapormax-2/

keyboard_arrow_up