คู่นี้ไง!ที่ตามหากัน ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์สีใหม่ “CHROME BLUSH”

STYLE: แถวยาวไม่แพ้เปิดตัว NMD แต่ยังดีที่ประตูกระจกไม่แตก เมื่อไนกี้นำสุดยอดรองเท้านวัตกรรมใหม่ที่ชื่อว่า “ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์” มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

หลังจากต่อแถวถล่มห้างสยามกันจนยาวเหยียด นี่คือรองเท้านวัตกรรมใหม่จากไนกี้ที่ชื่อว่า ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุดเอาใจผู้หญิงที่ชื่นชอบการวิ่งและการออกกำลังกายด้วยสี “โครมบลัช (Chrome Blush)”  

ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์

รองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้นเป็นรองเท้าที่ได้รับเสียงตอบรับอันดีจากทั้งแฟนๆ รองเท้ากีฬาและผู้ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทสไตล์ทั่วทุกมุมโลก เพื่อถ่ายทอดแนวคิดการพัฒนาวัสดุแอร์ที่มองเห็นได้ตลอดพื้นรองเท้า โดยไนกี้พารองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แมกซ์ สีสันใหม่มาทั้งหมดจำนวน 3 สี ดังนี้

ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์

สำหรับคุณสุภาพสตรี รองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์สีโครมบลัชใช้ตราสัญลักษณ์ของไนกี้ที่ทำสีเลียนแบบวัสดุโลหะเพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่งของซูเปอร์ฮีโร่หญิงในภาพยนตร์ไซ-ไฟ

ในขณะที่สีซิตี้ไทรบ์มีสีสันโทนกลางและสะท้อนถึงความรู้สึกของผู้สวมใส่เมื่อวิ่งบนพื้นหญ้า


ท้ายที่สุด รองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์สีทริปเปิ้ลแบล็ค มีตัวรองเท้าสีเทาดำล้วนแต่สอดแทรดลวดลายพร้อมสัญลักษณ์เครื่องหมาย Swoosh ตามแบบฉบับของทางไนกี้

สำหรับรองเท้าวิ่งไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ ที่มาในเฉดสีใหม่ล่าสุด “โครมบลัช” สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยสเน่ห์ที่อ่อนหวาน แต่แฝงด้วยความมุ่งมั่นให้สาวๆ วิ่งไปข้างหน้าอย่างมั่นใจด้วยสีเงินที่ตราสัญลักษณ์ swoosh พร้อมด้วยนวัตกรรม “แอร์” บริเวณพื้นรองเท้าที่เลือกใช้สีขาวใสแบบโปร่งแสงซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับสีโครมบลัช ล้วนเสริมลุคให้ผู้ที่สวมใส่ไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ สีโครมบลัชคู่นี้โดดเด่นและสะดุดตาอย่างไม่มีใครเหมือน

ในส่วนของนวัตกรรมรองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์ นั้นมาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูงเพื่อความสบายขณะสวมใส่ โดยมีน้ำหนักเบาและทนทานสูง อันเป็นหัวใจหลักของนวัตกรรม “แอร์” สำหรับพัฒนาการล่าสุดของนวัตกรรมนี้ เกิดขึ้นจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยให้ชิ้นส่วน “แอร์” ในรองเท้ารุ่นแอร์ เวเปอร์แม็กซ์ บริเวณล่างสุดของรองเท้าให้สามารถรองรับแรงกระแทกหรือช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น และยังได้ผสานนวัตกรรม “แอร์” และโครงสร้างภายนอกทุกส่วนของรองเท้าให้ทำงานประสานกันได้ดี สำหรับชิ้นส่วน “แอร์” ที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้ สามารถรักษารูปทรงตัวมันเองไว้ได้แม้จะใช้วัสดุที่ยืดหยุ่นเป็นโครงสร้างก็ตาม

ด้วยแนวทางการออกแบบที่เน้นการลดน้ำหนักของตัวรองเท้าและลดความหนาของวัสดุโฟมในโครงสร้างชั้นพื้นรองเท้า ซึ่งส่งผลให้โครงสร้างส่วนนี้ยืดหยุ่นมากขึ้นและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว นอกจากนี้ไนกี้ยังออกแบบส่วนกลางของโครงสร้างพื้นรองเท้ารูปแบบใหม่ให้มีน้ำหนักเบา และสามารถลดขยะจากกระบวนการผลิต และการเชื่อมส่วนหน้ารองเท้ากับชิ้นส่วนเวเปอร์แม็กซ์ แอร์ ซึ่งช่วยให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นขณะสวมใส่ และให้การตอบสนองที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยรองเท้ารุ่นนี้เป็นการใช้โครงสร้าง “แอร์” ผสานกับนวัตกรรมเส้นใยฟลายนิต (Flyknit) ซึ่งช่วยลดน้ำหนักรองเท้าและให้การปกป้องได้ตรงจุดยิ่งกว่าเดิม

รองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์แม็กซ์สีสันใหม่เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมเป็นต้นไป ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่  ในราคา 6,700 บาท  

http://www.favforward.com/32985/tech-gadget/nikes-new-iphone7-case/

http://www.favforward.com/33280/trend/nike-air-max-97-metallic-gold/

 

keyboard_arrow_up