Tambour Horizon

ร่วมแจม!! Louis Vuitton ส่ง Tambour Horizon ลุยตลาด Smartwatch ระดับไฮเอนด์

Tambour Horizon
Tambour Horizon

ร่วมแจม!! Louis Vuitton ส่ง Tambour Horizon ลุยตลาด Smartwatch ระดับไฮเอนด์

GADGETS: มาอีกหนึ่งรายสำหรับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ชื่อดังอย่าง Louis Vuitton ที่คราวนี้ขอจับตลาด Smartwatch ระดับไฮเอนด์ดูบ้างหลังจากที่แบรนด์แฟชั่นอื่นๆอย่าง Hermès ,Hugo Boss หรือ Tommy Hilfiger เคยทำสำเร็จมาแล้ว

Tambour Horizon

ไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้ว่าการร่วมมือกันระหว่าง Hermès และ Apple นั้นคือความสำเร็จอย่างแท้จริง เพราะ Apple Watch Series 2 Hermès ได้รับกระแสตอบรับที่เกินคาดจากทั้งวงการไอทีและวงการแฟชั่น ไม่เว้นแม้แต่กระทั่ง Hugo Boss Smart Classic จาก Hugo Boss ที่ช่วยพลิกภาพลักษณ์ของแบรนด์จากความเป็นไฮเอนด์เข้าถึงยากให้ดูทันสมัยและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง Louis Vuitton ที่ช่วงหลังพยายามจับกลุ่มฐานลูกค้าที่มีอายุน้อยลงจึงขอเข้ามาร่วมแจมในตลาด Wearable Devices นี้ด้วยเช่นกัน

Tambour Horizon

ซึ่ง Smartwatch จาก Louis Vuitton จะใช้ชื่อรุ่นว่า Tambour Horizon ที่มีลวดลายบนสายให้เลือกกว่า 60 แบบ ผลิตจากแสตนเลสคุณภาพดี ครอบด้วยกระจกกระจก ที่มาพร้อมกับระบบ Android Wear 2.0 ที่เป็นการพัฒนาโดย Louis Vuitton เอง จึงมีฟีเจอร์เด่นๆอย่าง My Flight หรือ City Guide ไว้คอยอำนวยความสะดวกด้านการบินและการท่องเที่ยวแก่ผู้ที่สวมใส่อีกด้วย

ทางด้านสเปคอื่นๆก็ไม่ได้ขี้เหร่ โดยใช้ CPU ของ Qualcomm Snapdragon Wear 2100 , RAM 512 , ความจุ 4GB , เชื่อมต่อ Wi-Fi , กันน้ำได้ และใช้งานต่อเนื่องได้กว่า 22 ชั่วโมงผ่านการชาร์จ 1 ครั้ง

ทั้งนี้ราคาเปิดตัวของ Louis Vuitton Tambour Horizon จะอยู่ที่ 2,450 ดอลลาร์ หรือราวๆ 8 หมื่นกว่าบาท ซึ่งรุ่นที่มีตัวเรือนสำดำนั้นจะมีราคาสูงกว่าเล็กน้อยที่ 2,900 ดอลลาร์นั่นเอง


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.gsmarena.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: eu.louisvuitton.com

See More…

http://www.favforward.com/20071/trend/apple-watch-series-2-hermes/

http://www.favforward.com/29005/trend/dot-watch/

keyboard_arrow_up