Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 เรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย

Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 เรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย

NEWS: เซเลบริตี้แถวหน้าร่วมค้นหาหนุ่มสุดคูลในแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย

การจะเป็นหนุ่มสุดคูล ไม่ใช่เพียงแต่จะดูดีแค่รูปร่างหรือหน้าตาเท่านั้น แต่จะต้องสมบูรณ์พร้อมทั้งบุคลิก จิตใจ และความคิด นิตยสาร Men’s Fitness Thailand นิตยสารสุขภาพไฮเอนด์สำหรับผู้ชาย ชื่อดังจากอเมริกา โดย กุสุมา ไชยพร และ อาลี ซีอานี จึงร่วมกับ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา (แบรนด์ อเมริกัน อีเกิ้ล เอ้าท์ฟิตเตอร์) โดย โศภนา เลวิจันทร์ จัดแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เฟ้นหาชายหนุ่มสุดคูล ที่ดูดีทั้งบุคลิก รูปร่าง และสติปัญญา ในรูปแบบเรียลลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆ หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง รวมถึงคนรอบข้าง โดยได้เซเลบริตี้ชื่อดังจากหลากหลายวงการ ให้เกียรติมาร่วมแนะเคล็ด(ไม่)ลับแนวทางการก้าวเป็นหนุ่มสุดคูล ในงานเปิดตัวแคมเปญ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อาลี ซีอานี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เปิดรับสมัคร ก็มีหนุ่มๆ วัย 18-40 ปี สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้กว่า 200 คน จึงนับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่มีคนที่มีความพร้อมในบุคลิก รูปร่าง หน้าตา และความคิด มาเป็นต้นแบบในการดูแลตัวเอง ให้หนุ่มๆ หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ซึ่งหลังจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ผ่านการคัดกรองจากกรรมการ ที่ล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการ ก็ได้หนุ่มๆ ที่พร้อมเข้ารอบสุดท้ายมา 20 คน ไปฝ่าด่านภารกิจต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความคูล ในการก้าวเป็น คูล กาย (Cool Guy) คนแรกของเมืองไทย พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จากนิตยสาร Men’s Fitness และบัตรกำนัลจากแบรนด์ American Eagle Outfitters มูลค่า 50,000 บาท รวมถึงโอกาสอีกมากมายในวงการบันเทิง”

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัวแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” ได้มีการเปิดตัวเหล่าคณะกรรมการ ได้แก่ นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ เอไอซี คลินิก, ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด, อารยา อินทรา สไตลิสต์ และดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย และ ภูมิ วรินทร์ ชุณหะวงษ์วริศ ประธานสหพันธ์กีฬาเพราะกายและฟิตเนสเอเชียตะวันออก เฉียงใต้ หรือ อาเซียน พร้อมทั้งการเปิดตัวพิธีกรประจำแคมเปญ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ และหัวหน้าทีมมาร์ค แอ็บบอตต์ ครูสอน ฟิตเนสชื่อดัง อดีตทหารหน่วยคอมมานโดอังกฤษ, ชยุต ชูมาลัย นายแบบและนักกีฬาชื่อดัง และ อนัส ภู่มีสุข นักกีฬาเพาะกายที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก

ปิดท้ายด้วยไฮไลต์การเปิดตัวผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ที่มาในลุคของหนุ่มๆ ที่มีแว่นตาดำปิดบังใบหน้า แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับรูปร่าง และบุคลิก ที่เรียกว่าเป๊ะสุดๆ แบบไม่มีใครน้อยหน้าใคร โดยได้เซเลบริตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลตัวเองมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ พรวิภา เธียรธนวาณิชย์, อรวรรณ เกลียวปฏินนท์, ยุพเรศ เกษสาคร, พญ.ช้องมาศ เลิศสิน, ณัฐนินท์ รัชตนิธิศพงศ์, สุดรักษ์ จรรยาวงษ์ ฯลฯ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เหล่าคนดังจากหลากหลายวงการร่วมเผยแชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองให้ดูดีในแบบฉบับตนเอง เริ่มต้นกับ บอสสาวเก่ง โศภนา เลวิจันทร์ แห่ง กลุ่มบริษัทแปซิฟิกาได้ให้คำแนะนำในการเลือกเสื้อผ้ามาฝากหนุ่มๆ ว่า “อันดับแรกหนุ่มๆ ต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองก่อน ต้องรู้ว่าเราชอบสไตล์ไหน ไลฟ์สไตล์เป็นแบบใด แล้วก็ต้องเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับบุคลิก ไม่ต้องตามแฟชั่นมากเกินไป เพราะแฟชั่นบางสไตล์ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน แต่ถ้าเราเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเราแล้ว ก็จะช่วยเสริมบุคลิก ให้มีความมั่นใจมากขึ้น เมื่อมีความมั่นใจ จะทำอะไรก็ดูดีไปหมด ที่สำคัญอย่าให้เสื้อผ้าโดดเด่นกว่าบุคลิกของตัวเอง เลือกเสื้อผ้าให้มาเป็นตัวช่วยเสริมบุคลิกเพียงเท่านั้นพอ อีกสิ่งที่สำคัญ คือ การเลือกแต่งกายให้เหมาะกับกาละเทศะ หรือกิจกรรมที่ทำ เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยเสริมให้กลายเป็นหนุ่มคูลได้แล้วค่ะ”

‘รูปร่าง’ ก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ดูเป็นหนุ่มคูลขึ้นมาได้ เพราะถ้ารูปร่างเฟิร์มแล้ว ก็จะแต่งตัวได้อย่างง่ายขึ้น ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ซึ่งเป็นไอดอลในด้านการบาลานซ์ชีวิต ทั้งการทำงานและการออกกำลังกาย เลยมีเทคนิคการดูแลตัวเองแบบง่ายๆ มาบอกว่า “ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายครับ จนมีเพื่อนๆ แซวว่า เสพติด เพราะผมออกกำลังกายมาตลอด 13 ปี ส่วนที่ใครๆ ชอบอ้างว่าไม่มีเวลา ผมเลยใช้วิธีตื่นแต่เช้าออกไปวิ่ง เพื่อหนีปัญหารถติดในชั่วโมงเร่งด่วน เสร็จแล้วค่อยไปทำงาน นอกจากวิ่งแล้ว ก็มีเข้ายิมด้วย โดยผมจะเล่นอก ไหล่ หลัง ขา ทุกวันสลับกันไป แต่อย่างน้อยต้องให้ได้อาทิตย์ละ 5 วัน ส่วนเรื่องอาหาร ผมก็ทานปกตินะครับ ไม่ได้เคร่งครัดมาก อยากทานอะไรก็ทาน แต่ขอให้มีวินัย คือ ทานให้พออิ่ม ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ก็มีไปแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อน ช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว ชอบมีคนถามว่าผมทำกิจกรรมทั้งหมดนี่ได้อย่างไร เพราะแค่งานก็ยุ่งมากพอแล้ว อันดับแรก คือ เราต้องรู้จักเซ็ทความสำคัญ อันไหนทำก่อน ทำหลัง เป็นเทคนิคการบาลานซ์ชีวิตส่วนตัวของผมครับ”

ส่วน ‘ผิวหน้า’ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะใบหน้าเป็นเสมือนด่านแรก ที่จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเจอ นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ เอไอซี คลินิก แนะนำว่า “หลังจากออกกำลังกายเสร็จ หัวใจจะเต้นเร็ว ดังนั้น จึงควรนั่งพักสัก 40-60 นาที เพื่อให้ร่างกายเย็นลง หรือ จังหวะการเต้นของหัวใจสู่ปกติเสียก่อน จึงอาบน้ำ หรือล้างหน้า โดยระหว่างนั่งพักก็ให้จิบน้ำหรือเกลือแร่ ซึ่งนอกจากจะช่วยชดเชยการสูญเสียน้ำหลังออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้าน และลดโอกาสการเกิดริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้การทาโลชั่นบำรุงผิวกาย และทามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ก็เป็นอีกวิธีที่คุณผู้ชายควรทำครับ”

ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน พร้อมติดตามความสนุกสนาน และเคล็ด(ไม่)ลับ การดูแลตัวเองให้สมบูรณ์แบบ ในแคมเปญ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” เรียลลิตี้ ออนไลน์ ค้นหาหนุ่มเพอร์เฟกต์สุดคูล ครั้งแรกในเมืองไทย ทาง Line TV สถานี Mass TV ช่อง Men’s Fitness ตั้งแต่วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : MensFitnessTH, IG : @mensfitnessth

keyboard_arrow_up