เสื้อยืดสีขาว ใส่ยังไง ทำอะไรได้บ้าง อัพลุคให้ดูดีขึ้น

STYLE: สำหรับผู้ชายอย่างเราแค่มีเสื้อยืดสีขาวสักตัวติดไว้ในตู้เสื้อผ้า ก็แต่งตัวไปได้ทุกโอกาส ในแบบมินิมัลสไตล์ เรียบง่ายแต่ดูมีรสนิยม แน่นอนว่ามันเป็นเสื้อเบสิกที่ทุกคนต้องมี แต่รู้รึเปล่าว่าเราปลุกวิญญาณเสื้อตัวนี้ให้หล่อ เท่แบบเฟี๊ยซๆ ขึ้นได้อีก อย่างไรบ้าง

ใส่ง่ายๆ ในวันทำงานที่ไม่ Formal มาก

แมตช์เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดำและรองเท้าสนีกเกอร์ แล้วจบลุคด้วยแจ๊กเก็ตเท่ๆ สักตัว โดยเฉพาะเวลารีบๆ ต้องไปปาร์ตี้กะทันหัน แค่คว้าแจ๊กเก็ตตัวเดียวมาใส่ก็พอแล้ว

แล้วเสื้อยืดขาวใส่กับอะไรได้อีก

  • เสื้อยืดขาวใส่กับเบลเซอร์ เพิ่มความเท่ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูสบาย ๆ แบบไม่เหมือนใคร แมตช์กับกางเกงที่ดูสมาร์ท แต่อาจจะไม่ถึงกับต้องเป็นสแล็ค อาทิกางเกงชิโนหรือ Slim fit แบบอื่นๆ แต่ถ้าต้องการความสมาร์ทเพิ่มอีกระดับ จัดเต็มไปเลยด้วยสูทคัตติ้งเนี้ยบขึ้นมาสักนิด

  • เสื้อยืดขาวคอ V

แม้ว่าเสื้อเชิ้ตจะเหมาะกับการใส่อยู่ใต้เบลเซอร์มากกว่า แต่ลองเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดขาวคอ V เพิ่มสไตล์และทำให้ช่วงต้นคอของคุณดูเรียวขึ้น

  • เสื้อยืดขาวใส่กับกางเกงขากระบอกสีเข้ม

แมตช์ด้วยรองเท้าหนังทรงอ๊อกซ์ฟอร์ด ไม่ต้องคลุมทับด้วยแจ๊กเก็ตอะไรก็ได้ลุคที่ดูวินเทจ สุดคลาสสิกแล้ว

วิธีการเลือกเสื้อยืดให้เหมาะกับรูปร่างตัวเอง

  • เสื้อยืดที่เหมาะกับสรีระ เวลานั่งต้องพอดีครึ่งสะโพก
  • ต้องมั่นใจว่าปลายแขนเสื้อยืดต้องไม่ใหญ่เกินไปจนคลุมครึ่งแขนท่อนบนของคุณ
  • แนะนำว่าถ้าเจอเสื้อยืดที่ใส่แล้วพอดีตัวให้สต็อคไว้เยอะๆ เลย เพราะเสื้อแต่ละแบรนด์ไซต์เดียวกันแต่ขนาดคัตติ้งก็ไม่เท่ากัน ที่สำคัญเสื้อยืดราคาไม่แพง แต่แต่งแล้วอัพเกรดความพรีเมี่ยมได้เยอะ
keyboard_arrow_up