Tinder Gold

แอปแชทหาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder เปิดตัวเวอร์ชั่น Gold เพิ่มฟีเจอร์เห็นคนไลค์ได้แล้ว!!

Tinder Gold
Tinder Gold

แอปแชทหาคู่ชื่อดัง Tinder เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Tinder Gold เห็นได้ว่าใครปัดขวา

APP: เพราะด้วยภาระหน้าที่และกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำในแต่ละวัน จึงทำให้ผู้คนในยุคนี้มีเวลาที่จะสานสัมพันธ์หรือพบเจอบุคคลใหม่ๆได้น้อยลง แอปพลิเคชั่นหาคู่จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถตอบโจทย์ให้เราเริ่มต้นความสัมพันธ์กับบุคคลที่อยู่ห่างไกลออกไปได้ผ่านหน้าจอมือถือ

และหากจะพูดถึงแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดังในบ้านเรา คงต้องหนีไม่พ้น Tinder กันอย่างแน่นอน เชื่อว่าหนุ่มโสด สาวโสดทั้งหลายย่อมต้องเคยปัดซ้าย ปัดขวากันมาบ้างไม่มากก็น้อย

Tinder Gold

หลักการของ Tinder ก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากนัก เพียงแค่โหลดแอปตัวนี้ลงบนเครื่อง (รองรับทั้ง ios และ Android) จากนั้นล็อคอินด้วยบัญชี Facebook เพื่อสร้างโปร์ไฟล์ส่วนตัวที่สามารถเปลี่ยนภาพและคำแนะนำตัวคร่าวๆได้ โดยหลักการเล่น Tinder คือระบบจะแสกนผู้ใช้ที่อยู่ในระยะใกล้เคียงมาให้(สามารถกำหนดได้) หากเราถูกใจคนไหนก็เพียงแค่กดรูปหัวใจสีเขียวแล้วปัดไปทางขวา(ไลค์) แต่ถ้าไม่ถูกใจก็ให้กดรูปกากบาทสีแดงพร้อมปัดไปทางซ้าย(อันไลค์) ซึ่งปฏิสัมพันธ์จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณและเขากดหัวใจตรงกันเท่านั้น

Tinder Gold

และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Tinder ก็เพิ่งเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่อย่าง Tinder Gold ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการยกเลิกการกดอันไลค์, เปลี่ยนโลเคชั่นไปยังประเทศอื่นได้ รวมไปถึงสามารถกดไลค์ผู้คนได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ Tinder Gold ยังมีฟีเจอร์ใหม่อย่าง Likes You ที่ตัวแอปจะแสดงรายชื่อคนที่กดไลค์เรา เพื่อเปิดโอกาสให้เราได้กดไลค์กลับและสร้างความสัมพันธ์ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง Tinder Gold จะเปิดให้ทดลองใช้บริการในแถบประเทศอาร์เจนติน่า แคนาดา แม็กซิโก และออสเตรเลียก่อนประเทศอื่นๆ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.blog.gotinder.com

เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: www.blog.gotinder.com

keyboard_arrow_up