“เต้ย พงศกร” ยอมรับฉากโดนประหารชีวิตสุดท้าทาย ในพันท้ายนรสิงห์

Panthai-Norasi-Kill-Pic01

เรียกได้ว่าฉากสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง “พันท้ายนรสิงห์” ที่ได้มีการบอกกล่าวเล่าถึง เป็นข้อโต้แย้ง ต่างๆ มากมายทั้งจดหมายเหตุ หรือพงศาวดาร และการที่ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าตรีเฉลิม ยุคล ทรงหยิบเอาบทพระนิพนธ์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล ที่ทั้งคลาสสิค อมตะ และครองใจคนไทยมาตลอด 70 ปี มาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์แอ็คชั่น-อิงประวัติศาสตร์ เพื่อจะสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของพระเจ้าเสือเองและพันท้ายนรสิงห์ผู้ที่ยอมสละได้แม้กระทั่งชีวิตของตนเองเพื่อกษัตริย์อันเป็นที่รักและความถูกต้องที่พึงยึดถือไว้

Panthai-Norasi-Kill-Pic04

สำหรับนักแสดงแล้วนี่คือฉากที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่สุดของ ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี และเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซึ่งท่านมุ้ยทรงเลือกที่จะถ่ายทำฉากนี้เป็นฉากสุดท้ายในการถ่ายทำ เพื่อให้ทั้งคู่ได้สวมชีวิต และบทบาทเป็นตัวละครทั้งสองเรียบร้อยแล้ว

Panthai-Norasi-Kill-Pic03

เมื่อถ่ายทำของฉากนี้จบลง หนุ่มเต้ยถึงกับโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมหลังการถ่ายทำเลยว่า “ร้องไห้หนักมาก”  ชนิดที่ว่าหนุ่มเต้ยถึงกับกุมขมับปวดหัวกันไปถึง 3 วันเลยทีเดียว

ชาว Favforward สามารถไปชมฉากนี้กันเต็มๆ กับเรื่องราว และการแสดงที่เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว และการกำกับภาพยนตร์โดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ทรงตั้งใจที่จะนำเอาเรื่องราว มิตรภาพ ความรัก ศักดิ์ศรี เกียรติยศ และความดีงามของพระเจ้าเสือและพันท้ายนรสิงห์มาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชื่นชมกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ


ขอบคุณข้อมูลจาก สหมงคลฟิล์ม

เรื่อง – เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบจาก : สหมงคลฟิล์ม

keyboard_arrow_up