สิ้นสุดการรอคอย Lambretta ปล่อยสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด V Special 2017

สิ้นสุดการรอคอย Lambretta ปล่อยสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด V Special 2017

Motoring : การรอคอยอันแสนยาวนานของชาวไทย (ใกล้) สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ Lambretta ประกาศปล่อยโมเดลใหม่ล่าสุด V Special 2017 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วที่อิตาลี แน่นอนชาวไทยเราน่าจะได้หล่อไปกับอีกหนึ่งตำนานสกู๊ตเตอร์เร็วๆ นี้แน่นอน เก็บตังค์รอได้เลย

สำหรับ Lambretta V Special เป็นสกู๊ตเตอร์ตัวใหม่ล่าสุดในปี 2017 นี้ซึ่งผลิตขึ้นในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 ขนาดประกอบด้วย V50 Special, V125 Special และ V200 Special โดยทั้ง 3 รุ่นใช้เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียรต์ออโต้เมติกขับเคลื่อนด้วยสายพาน อิเล็กโทรนิคส์สตาร์ท และเรือนไมล์แบบดิจิตอล

นอกจากนี้ความโดดเด่นและคลาสสิคของ Lambretta ตั้งแต่อดีตที่ยังคงต่อยอดมายัง V Special 2017 ตัวนี้ได้แก่เฟรมที่ผลิตจากเหล็กกล้า โช๊คหน้าคู่ เช่นเดิมเพิ่มเติมความปลอดภัยด้วยระบบดิสท์เบรกที่มาพร้อมกับระบบป้องกันล้อล็อก Abs (ในรุ่น V200 Special)

เชื่อว่าในอีกไม่นานนี้น่าจะมี Retail shop ในบ้านเรานำมาขายกันอย่างแน่นอน ส่วนราคานั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดนัก หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบนำมารายงานทันที หรือหากใครสนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lambretta.com

ตัวเด็ดแห่งปี 2017 BMW HP4 RACE เฟรมคาร์บอน 215 แรงม้า ผลิตเพียง 750 คันทั่วโลก!!

ส่งสกู๊ตเตอร์ ‘Vespa Primavera 150 Arcobaleno Limited Edition’ เข้าประกวดรถคันโปรดแห่งปี

keyboard_arrow_up