G-SHOCK X Dash Berlin ดีเจ EDM ระดับโลกร่วมรังสรรค์ผลงานรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

G-SHOCK X Dash Berlin ดีเจ EDM ระดับโลกร่วมรังสรรค์ผลงานรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

เอาใจสาวก EDM และสาวก G-SHOCK ไปพร้อมๆ กันเมื่อ G-SHOCK X Dash Berlin ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานระหว่างดนตรีกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไว้ได้อย่างลงตัวผ่านโมเดลพื้นฐานของ G-SHOCK อย่างรุ่น GA-110

อย่างที่รู้ๆ กันว่า G-SHOCK มักจะร่วมผลักดันวัฒนธรรมที่นำสมัยทั่วโลกอยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกันกับการผนึกกำลังกับ Dash Berlin ดีเจชาวดัตช์ผู้มีชื่อเสียงอย่างมากในด้านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (EDM) จึงได้หยิบ G-SHOCK รุ่นพื้นฐานอย่าง GA-110 มาเป็นโมเดลต้นแบบของคอลเลคชั่นนี้ โดยเลือกใช้สีขาวเป็นจุดเด่นผสมกับสีพิงค์โกลล์บริเวณหน้าปัดและตัวล็อกซึ่งเป็นสีเฉพาะของงาน Sensation Amsterdam (เทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดในโลก) วัสดุตัวเรือนและกรอบหน้าปัดยังคงเลือกใช้เรซิน พร้อมคุณสมบัติที่กันน้ำได้ 200 เมตร ส่วนความพิเศษจะอยู่ที่บริเวณสายนาฬิกาและฝาหลังซึ่งผนึกโลโก้ของ Dash Berlin เอาไว้ ทำให้นึกถึงโลกแห่งเสียงดนตรีอันยอดเยี่ยมที่สรรค์สร้างขึ้นในพื้นที่จัดงาน Sensation Amsterdam ได้เป็นอย่างดี

ทั้งหมดนี้มาพร้อมแพคเกจสุดพิเศษที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของ Dash Berlin ได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่สนใจสามารถไปช็อปกันได้แล้วที่

  • Siam Paragon, The Mall Ngamwongwan, The Mall Bangkapi
  • G-Factory – CentralWorld, CentralPlaza Chaengwattana , CentralPlaza Pinklao
  • Central Online Shopping

แต่ต้องรีบๆ กันหน่อยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือนเท่านั้นในประเทศไทย สนนราคาอยู่ที่เรือนละ 5,900 บาท และสำหรับชาว Favforward สามารถรับชมวิดีโอความมันส์จากดีเจระดับโลกอย่าง Dash Berlin ได้จากลิ้งค์ด้านล่างค่ะ

ข้อมูลและภาพ: nigramercato.com

casio-cmg.com

keyboard_arrow_up