Nike Air Max 97 “Metallic Gold” สีใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Nike Air Max 97 “Metallic Gold” สีใหม่ไฉไลกว่าเดิม

Nike Air Max 97 ยังคงเดินหน้าต่อเนื่องด้วยโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี โดยฟื้นฟูสีสันที่น่าจดจำของโมเดล Air Max 97 ที่ก่อนหน้านี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับสี “Silver Bullet” ให้กลายเป็น “Metallic Gold” หรือสีทองสุดหรูเอาใจสาวก Nike กันอีกระลอก

เรียกได้ว่า Nike วางแผนทางการตลาดมาได้เนี้ยบแบบไม่มีที่ติเพราะนอกจากจะปล่อยสนีกเกอร์รุ่นคลาสสิกมารีโนเวทใหม่ให้ได้จับจองกันมานับไม่ถ้วนแล้ว ครั้งนี้ถึงคิว Nike Air Max 97 ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาในสี “Silver Bullet” เมื่อเดือนก่อน ซึ่ง ลูกพี่ลูกน้องที่คลานตามกันมาติดๆ อย่างสี Metallic Gold ก็มาเขย่ากระเป๋าเงินบรรดาสาวกให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอีกครั้ง

โดยเจ้า Nike Air Max 97 “Metallic Gold” ยังรูปแบบโมเดลของ Air Max 97 ที่ได้รับอิทธิพลมาจากธรรมชาติของเม็ดฝนที่ตกลงมาจากฟ้า ซึ่งเป็นรองเท้ารุ่นแรกที่ใช้นวัตกรรม “AIR” แบบเต็มพื้นซึ่งนั่นหมายถึงว่ารองเท้ารุ่นนี้จะมอบความสบายให้กับผู้ที่สวมใส่ได้แบบพอดิบพอดี ด้าน Upper เต็มไปด้วยลวดลายของเม็ดฝนที่กระทบกับผิวน้ำจนกลายเป็นคลื่นอย่างประณีต บวกกับวัสดุหนังสลับกับผ้าใบในโทนสีทอง เพิ่มกิมมิคเล็กๆ ด้วยโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Nike สีแดงสดพร้อมระบบผูกเชือก Hidden Lacing System ทำให้รองเท้าคู่นี้กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวอย่างไร้ที่ติ

ถึงแม้ว่าสีทองอร่ามจะดูจี๊ดจ๊าดไปสักหน่อยสำหรับหนุ่มๆ แต่บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้มีไว้ในครอบครองถือไม่ว่าเอาท์อย่างแน่นอน โดย Nike Air Max 97 “Metallic Gold” พร้อมวางจำหน่ายแล้วรวมถึงในประเทศไทยที่ร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 5,800 บาท แต่ต้องรีบๆ กันหน่อยไม่งั้น Sold Out แน่นอน


ข้อมูลและภาพจาก: sneakernews.com

keyboard_arrow_up