จอยปืน PS VR Aim Controller อนาคตของการเล่นเกมยิง Farpoint สุดมัน

GAME: ไปให้สุด ยิงให้สุด มันให้สุด กับการเล่นเกม Farpoint เสมือนจริงผ่าน VR ด้วยจอยปืน PS VR Aim Controller

 PS VR Aim Controller

เพราะมันเริ่มจากเกม Farpoint สุดยอดเกมยิง Sci-Fi FPS บนเครื่องคอลโซล PS4 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมความมันส์ของเกมอย่างจอยปืน PS VR Aim Controller ตอนนี้ทาง โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) คลอดออกมาให้สาวกสอยกันแล้ว ใครอยากเป็นเจ้าของจัดเลย ตอบโจทย์การเล่นเกมได้มันขึ้น

ตัวปืน PS VR Aim Controller จะช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น จับถนัดมือ และให้ความรู้สึกเสมือนจริงเวลาเล่นเกม ปุ่มกดอยู่ในจุดที่สัมผัสได้พอดิบพอดี และที่สำคัญมีตัวคอนโทรลเลอร์ทติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมด้วย

 PS VR Aim Controller

Farpoint เป็นเกมยิงแนว Sci-Fi FPS บนเครื่องคอลโซล PS4 ที่จะผจญภัยในโลกอวกาศเสมือนจริงต่อสู้ไปกับเหล่าศัตรูจากต่างดาวที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเล่นเกมให้กับทุกคน ยิ่งถ้าใช้ PS VR Aim Controller ในการเล่นจะยิ่งทำให้ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความสมจริงในการเล่นได้อีกหลายเท่า

ในไทยเตรียมนำเอาจอยคอลโทลเลอร์ปืน VR มาวางจำหน่ายพร้อมกับเกม PlayStation®VR – Farpoint เดือนนี้ โดยเฉพาะตัวเกมจะวางจำหน่ายแบบแผ่นในราคา 1,690 บาท และแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในราคา 1,440 บาท

แต่ถ้าจะให้มันต้องซื้อแบบ PlayStation®VR Farpoint Aim Controller Bundle Pack ที่จะวางจำหน่ายในราคา 3,190 บาท ประกอบไปด้วย เกม Farpoint และ PS VR Aim Controller นั่นเอง หรือถ้าใครจะซื้อเฉพาะแค่ PS VR Aim Controller ก็มีขายแยกในราคา 2,180 บาท เช่นกัน

keyboard_arrow_up