AIR JORDAN 1 “WINGS” Limited Edition ที่มาให้แย่งชิงเพียง 19,400 คู่เท่านั้น

AIR JORDAN 1 “WINGS” Limited Edition ที่มาให้แย่งชิงเพียง 19,400 คู่เท่านั้น

อีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่ากับการซื้อหามาไว้ในครอบครองอย่าง AIR JORDAN 1 “WINGS” Limited Edition เพราะนอกจากจะวางจำหน่ายเพียง 19,400 แล้ว ยังแอบแฝงไปด้วยเรื่องราวอันน่าจดจำมากมายอีกด้วย

ครั้นย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 1985 Michael Jordan นักบาสเก็ตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์วงการกีฬา ในช่วงนั้นเขาเกิดอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขณะสวมใส่ AIR JORDAN 2 แต่เขาก็สามารถพักฟื้นและหันกลับมาพาทีมเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศได้อย่างงดงาม ซึ่งนอกจากรองเท้าคู่นี้จะเป็นการชวนให้รำลึกถึงเหตุการณ์ในปีนั้นแล้ว Michael Jordan ยังต้องการให้เรื่องราวเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจและปลูกฝังความเชื่อมั่นให้กับคนในรุ่นต่อๆ ไปอีกด้วย

โดย  AIR JORDAN 1 “WINGS” Limited Edition เลือกใช้สีที่มองแล้วมีความโดดเด่นอย่าง Pre-Faded Gold ที่มองแว๊บแรกอาจจะไม่คิดว่าเป็นหนังเนื่องจากมีความเงางามมากกว่างานหนังทั่วๆ ไป มาในทรงหุ้มข้อพร้อมหนังระดับพรีเมี่ยมที่บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน นอกจากนี้โลโก้ของ AIR JORDAN แบบดั้งเดิมที่เป็นเงาของ Michael Jordan ในลักษณะยืนกางแขนมือข้างหนึ่งถือลูกบาสเก็ตบอลยังถูกผลึกลงบริเวณลิ้นรองเท้าไว้พร้อมกับตัวอักษร “WINGS” ตัดกับสีของเชือกหนังสีดำสุดคลาสสิกได้อย่างลงตัว

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะด้านหลังรองเท้าก็ยังมีโลโก้ JORDAN “WINGS” ที่เป็นแผ่นโลหะสีทองผนึกอยู่เช่นกัน ในส่วนของพื้นรองเท้าบริเวณชั้นกลาง (midsole) เลือกใช้สีดำ และในส่วนของพื้นรองเท้าชั้นล่าง (outsole) เลือกใช้สีฟ้าใส เพื่อที่จะได้มองเห็นไปเจอคำว่า WINGS ตัวอักษรสีขาวซึ่งถูกซ่อนไว้บริเวณพื้นรองเท้าที่อยู่ภายในนั่นเอง พร้อมทั้งบริเวณลิ้นรองเท้าด้านในยังระบุถึงจำนวนคู่ไว้อย่างชัดเจนว่าคู่ที่อยู่ในความครอบครองของคุณนั้นเป็นคู่ที่เท่าไหร่จาก 19,400 คู่ พร้อมกับข้อความ “EVERYONE CAN FLY” ชวนให้นึกถึงเรื่องราวอันน่าจดจำของตำนานนักบาสเก็ตบอล NBA อย่าง Michael Jordan เสียจริง และทั้งหมดนี้คือความพิเศษของ AIR JORDAN 1 “WINGS” Limited Edition ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง Online Store

ข้อมูลและภาพจาก:

  • sneakernews.com
  • weartesters.com
keyboard_arrow_up